Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá nước Mỹ

09/05/2015 admin

Tấm vé máy bay đi Mỹ là cơ hội tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp đất nước và con người của xứ sở cờ hoa. Bạn muốn có những trải nghiệm du lịch ấn tượng nhất ở đây? Hãy cùng China Airlines tìm ra thời điểm thích hợp nhất để khởi hành đến Mỹ nhé!

Mùa lý tưởng cho việc đặt mua vé máy bay đi Mỹ

Hoa Kỳ là một nước lớn với vị thế đứng đầu thế giới về kinh tế, chính trị cũng như các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật – giải trí. Do đó, việc du lịch và khám phá đất nước này là giấc mơ của triệu triệu cư dân trên khắp toàn cầu. Có dịp sở hữu vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ được thỏa lòng với những khám phá tại miền đất thiên đường với hàng vạn cái nhất. Vậy nên đi du lịch Mỹ vào mùa nào trong năm để các hoạt động thưởng ngoạn được tiến hành một cách thuận lợi nhất? Câu trả lời sẽ có tại bài viết dưới đây!

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Đôi nét về khí hậu nước Mỹ

Là một hợp chủng quốc, Mỹ sở hữu một quỹ đất rộng lớn trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây của biển Thái Bình Dương. Do đó, đất nước này hội tụ một cách đầy đủ các dạng kiểu thời tiết trên thế giới cùng với sự phân mùa rõ rệt theo từng quý trong năm.

Theo đó, một năm ở Mỹ sẽ bắt đầu bằng mùa đông kéo dài đến tháng 2 với khí hậu se lạnh nhưng khô ráo. Tiếp theo là mùa xuân ấm áp đến trong các tháng 3, 4, 5. Còn mùa hè đầy nắng sẽ bắt đầu tháng 6 và kết thúc vào đầu tháng 8. Bên cạnh đó, khí hậu thu vô cùng mát mẻ và trong lành sẽ từ tháng 8 đến tháng 11. Tuy nhiên, tại các vùng thuộc phía Nam, sự phân mùa này được biểu hiện một rõ rệt hơn hẳn so với các khu vực phía Tây. 

Đối với khu vực Nam Mỹ

Khí hậu Nam Mỹ có điều thú vị là khá tương đồng so với khí hậu tại Việt Nam. Vì vậy, khu vực này tập trung khá nhiều kiều bào Việt đang cư ngụ, điển hình nhất là bang California. Mặt khác, nếu thành phố bạn sắp đến thăm cũng nằm trong miền này, China Airlines khuyên bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ vào vào mùa thu hoặc mùa xuân để cảm nhận tiết trời dễ chịu và tránh khỏi cái nóng nhiệt đới.

ve may bay di my gia re

Đối với khu vực Bắc Mỹ

Ngược lại với thời tiết tại phía Nam, Bắc Mỹ sở hữu một dạng khí hậu không phân biệt rõ 4 mùa. Nhìn chung thì khu vực phía Bắc chỉ có sự tương phản đáng kể ở mùa đông và mùa hè. Theo đó, mùa đông ở đây thường đến với thời tiết giá lạnh và tuyết phủ trắng xóa, khác xa với mùa hè luôn ấm áp và vô cùng dễ chịu. Vì thế, bạn có thể đến Nam Mỹ vào mùa đông để trượt tuyết và du ngoạn thiên nhiên nhiều hơn vào mùa hè. Trên hết, hãy tự tin lựa chọn thời điểm đi Mỹ thích hợp dựa trên mục đích du lịch của bạn nhé.

Tóm lại, lãnh thổ rộng lớn đã tạo cho nước Mỹ một sự đa dạng về thời tiết quanh năm. Vì vậy mà tùy theo từng điểm đến kèm theo cá tính của mình, du khách luôn có thể đặt mua vé máy bay đi Mỹ vào bất kể khi nào. Để được tư vấn và hỗ trợ săn vé giá rẻ, quý vị vui lòng gọi điện đến tổng đài của phòng vé Vietnam Booking! 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi