Thành phố Los Angeles và những trải nghiệm mới

26/04/2016 admin

Los Angeles Memorial Coliseum – sân vận động với sức chứa khổng lồ, Los Angeles Convention Center – tòa kiến trúc vô cùng hoành tráng là niềm tự hào của người dân thành phố, Laugh Factory – một trong những câu lạc bộ hài đình đám hay Japanese American National Museum – bảo tàng về người Mỹ gốc Nhật ấn tượng. Đây là những địa điểm mà bạn sẽ đến trong dịp mua vé máy bay đi Los Angeles lần này để khám phá những nét đẹp độc đáo và hấp dẫn của nước Mỹ.

Những điểm đến hấp dẫn của Los Angeles

Japanese American National Museum

Nằm trong khu vực Little Tokyo của Los Angeles, bảo tàng Quốc gia Nhật Mỹ kể về câu chuyện của người Mỹ gốc Nhật. Khai trương vào năm 1992, nó là bảo tàng đầu tiên tại Hoa Kỳ dành riêng cho chủ đề về người Nhật. Bảo tàng là nơi thường xuyên tổ chức nhiều cuộc triển lãm với các hiện vật, tài liệu, hình ảnh về 130 năm lịch sử người Mỹ gốc Nhật. Bắt đầu với những ngày đầu của những người tiên phong Issei, tiếp tục đến chiến tranh thế giới II cho đến ngày nay.

Lịch của bảo tàng thể hiện qua các sự kiện và chương trình, vì vậy hãy kiểm tra lịch trình trước khi đến đây để có dịp được tham gia và tìm hiểu rõ hơn. Bảo tàng quốc gia Nhật Mỹ mở cửa sáu ngày một tuần thứ ba, tư, sáu, chủ nhật từ 11h00 – 17h00 thứ năm 12h00 – 20h00; đóng cửa vào thứ hai, thứ tư của tháng bảy, lễ Tạ ơn, Giáng sinh và năm mới. Giá vé người lớn $ 9, cao Niên $ 5, sinh viên và thanh niên 5 $, trẻ em dưới 5 miễn phí.

dat mua ve may bay di los angeles

Laugh Factory

Một trong những câu lạc bộ hài kịch có ảnh hưởng phổ biến nhất trong L.A, được mở cửa vào năm 1979, câu lạc bộ là câu trả lời về tính gan dạ của một diễn viên hài 16 tuổi tại Comedy Store. Jamie Masada là một doanh nhân và diễn viên hài người Mỹ, ông là người sáng lập một chuỗi các câu lạc bộ hài kịch ở nhiều tiểu bang. Trước đó ông nhận một khoản vay từ một người bạn của gia đình, mua một tòa nhà và bắt đầu câu lạc bộ phim hài đầu tiên của thành phố.

Cho đến bây giờ các câu lạc bộ hài kịch của ông ở khắp nơi trên nước Mỹ được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt, ông hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Kevin Nealon, Tim Allen,Tom Arnold, Dane Cook và Dave Chappelle. Đến đây bạn vừa kết hợp ăn tối vừa nghe các câu chuyện hài thú vị, câu lạc bộ mở hàng ngày từ 07h00 – 02h00, giá vé giao động từ $ 17 – $ 30.

ve may bay di los angeles gia re

Los Angeles Convention Center

Trung tâm Hội nghị Los Angeles được thiết kế vào năm 1971 bởi kiến trúc sư Charles Luckman, người đã thiết kế Madison Square Garden và tòa Theme nổi tiếng. Tòa nhà được mở rộng vào giữa những năm 1990 bởi Ingo James Freed. Hiện nay nó là một trong những trung tâm hội nghị lớn nhất ở Mỹ, thúc đẩy thương mại từ việc tạo ra các Staples Center và các khu giải trí, ăn uống và khách sạn sang trọng.

Trung tâm Hội nghị Los Angeles bao gồm các nhà nghỉ, nhà hàng cao cấp, quán bar, sân khấu lớn cho các buổi hòa nhạc và các địa điểm thể thao, một rạp chiếu phim multiplex, Marriott Hotel và một trạm tàu điện ngầm trên Red Line ngay bên dưới. Một khu phức hợp rộng lớn sẽ khiến du khách có những khám phá mỏi chân khi mua vé máy bay đi Mỹ.

china airlines gia re

Los Angeles Memorial Coliseum

Khi đặt chân đến Los Angeles trên các chuyến bay của hãng hàng không China Airlines, bạn sẽ được khám phá một trong những sân vận động lớn nhất nước Mỹ. Trước kia nó được biết đến là đấu trường lịch sử của La Mã cổ đại với sức chứa gần 100.000 khán giả phục vụ các giải đấu lớn của thành phố và của toàn nước Mỹ. Đây là nhà của đội bóng đá Trojan Nam California và là sân vận động duy nhất trên thế giới đã tổ chức hai trận đấu Olympic.

ve may bay di los angeles

Trong khi bóng đá là điểm thu hút chính của nó, cũng có những buổi hòa nhạc và các sự kiện đặc biệt được tổ chức tại sân vận động này. Nó cũng là một trung tâm của lịch sử điền kinh, đã tổ chức một số giải Super Bowl và trò chơi World Series. Đấu trường La Mã nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles, mở cửa từ thứ ba đến thứ bảy lúc 10h00 – 16h00 tại địa chỉ 3911 S Figueroa St, giá vé $ 10 tự hướng dẫn và $ 20 có nhân viên hướng dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi