Thành phố Los Angeles và những chuyến du lịch hấp dẫn

04/04/2016 admin

Nếu mùa hè này bạn chưa chọn được cho mình một hành trình nào thú vị, hay một đất nước để phục vụ cho kỳ du lịch lý tưởng của mình, hãy cùng đồng hành cùng chúng tôi bằng cách mua vé máy bay đi Los Angeles. Đến với một trong những thành phố nổi tiếng nhất của nước Mỹ, trải nghiệm thành phố của những thiên thần và những điểm đến quyến rũ của vùng đất được ước mơ nhiều nhất.

Những điểm đến mới lạ tại Los Angeles

Venice Canals and Walkways

Năm 1905, triệu phú thuốc lá và các nhà phát triển bất động sản Abbot Kinney đã tìm cách mô phỏng các cảm giác lãng mạn của Venice, Ý tại Mỹ bằng cách tạo ra các thị trấn nghỉ mát bãi biển của Venice nằm ở phía Tây nam Santa Monica. Kinney wrangled – vùng đầm lầy của khu vực được tạo thành một loạt các kênh rạch, được trang trí công phu và được điều khiển bởi người chèo thuyền trong trang phục truyền thống của Ý.

Vào những năm 1929, các con kênh Venice đã bị lãng quên và được trở thành nơi chứa rác. Đến năm 1993, khi những nỗ lực trẻ hóa của thành phố kêu gọi, các kênh rạch đã được dọn dẹp với nước sạch, lấp lánh màu xanh lá cây, các bức tường đổ nát và vỉa hè xung quanh đã được sửa chữa và một số cây cầu cong đã được xây dựng lại và tươi sơn. Khu vực này hiện là một trong những khu phố hấp dẫn nhất Los Angeles, tạo thành một hỗn hợp của kiến trúc lịch sử và phong cách hiện đại.

dat mua ve may bay di los angeles

Third Street Promenade

Kể từ những năm 1960, Third Street Promenade đã được biết đến như trung tâm cho người đi bộ giữa Wilshire Boulevard và Broadway, đã được thiết kế lại vào năm 1989 và chính thức đặt tên như hiện nay. Con đường này có một loạt các doanh nghiệp địa phương và gia đình sở hữu các cửa hàng, các trung tâm mua sắm như Anthropologie, Banana Republic và H & M.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến đây chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với các chương trình biểu diễn đường phố, quần tụ với đám đông thưởng thức nhạc sống, múa rối, đánh đàn… Khu vực này cũng nổi tiếng với cuộc sống về đêm của với  một số rạp chiếu phim, câu lạc bộ âm nhạc, các quán bar và một loạt các nhà hàng với các món đặc sản địa phương.

ve may bay di los angeles gia re

Capitol Records Building

Tòa nhà 13 tầng với thiết kế hình tròn thú vị nằm giữa đại lộ Hollywood và Đại lộ Danh vọng, được xây dựng vào giữa năm 1950 là tòa nhà Bờ Tây đầu tiên của một hãng thu âm lớn, đã được công nhận là mộ trong các điểm di tích lịch sử quốc gia. Nổi tiếng với việc các bản ghi âm của Nat King Cole, Frank Sinatra và nhiều nghệ sĩ lớn đương thời nổi tiếng khác…

Tòa tháp độc đáo này được thiết kế bởi Louis Naidorf và Welton Becket, đứng ở bên trên bạn dễ dàng nhìn được rất nhiều nơi như các trung tâm thương mại và các khu giải trí của Hollywood. Vào các buổi tối tòa nhà sẽ phát ra ánh sáng lung linh từ các ánh đèn neon đủ màu sắc. Tòa nhà xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim, các chương trình truyền hình nổi tiếng của Hollywood.

ve may bay china airlines

Union Station

Khai trương vào năm 1939 và được đăng ký là điểm di tích lịch sử vào năm 1980, trung tâm này được gọi là trạm cuối cùng của các trạm đường sắt Great được xây dựng ở Mỹ. Phục vụ năm tuyến tàu lớn chạy đến các thành phố như Seattle, Chicago, San Antonio, New Orleans, San Diego và San Luis Obispo. Nhà ga cũng cung cấp dịch vụ cho dòng xe đường dài như xe buýt Metro và tàu điện ngầm.

Nhà ga có màu be, mái lợp ngói giống như nhiều cấu trúc Tây Ban Nha pha trộn với phong cách Colonial Revival của Hà Lan – một phong cách được tìm thấy nhiều ở thành phố này. Nhà ga này cũng được rất nhiều nhà làm phim chọn làm cảnh chính trong một số bộ phim như Speed, The Way We Were, The Dark knight Rises.

ve may bay di los angeles

Mulholland Drive

China Airlines Hà Nội cùng bạn đến thăm Mulholland Drive – một trong những đường phố mang tính biểu tượng hấp dẫn là một phần không thể thiếu của bất kỳ chuyến thăm lần đầu tiên tới Los Angeles. Trải dài 21 dặm dọc theo Ridgeline phía đông của dãy núi Santa Monica và Hollywood Hills. Được xây dựng trong năm 1924 với nhiều cảnh quan đẹp như mơ, nếu có thời gian bạn hãy lái xe đến các tuyến đường Cahuenga Pass, Laurel Canyon để tham quan Hollywood Bowl, Runyon Canyon, Universal, Santa Monica và San Gabriel Mountains.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi