Tham quan Hà Lan – xứ sở của loài hoa Tulip

02/03/2016 admin

Xứ sở của sự lãng mạn và tươi đẹp với những công viên xinh đẹp và nhiều di tích lịch sử lâu năm, vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ sẽ giúp bạn thỏa ước mơ khám phá một trong những đất nước du lịch hấp dẫn nhất châu Âu. Nếu đi trong thời gian này bạn sẽ được đến thăm các vườn hoa Tulip chuẩn bị đến mùa nở rộ với nhiều màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ rất thú vị và nhiều niềm vui đang chờ đón bạn.

Những điểm đến hứa hẹn nhiều thú vị

The Hoge Veluwe National Park

Vườn quốc gia Hoge Veluwe là công viên quốc gia nằm ở tỉnh Gelderland gần các thành phố Wageningen, Arnhem và Apeldoorn. Đây cũng là công viên lớn nhất tại Hà Lan với những cảnh quan tự nhiên đẹp bao gồm cây thạch nam, cồn cát, rừng cây cùng các rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. The Hoge Veluwe National Park được xem là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất ở Hà Lan.

Công viên được thành lập bởi các doanh nhân Anton Kroller và vợ ông là Helene Kroller – Muller là một người kinh doanh bất động sản vào năm 1909. Cho đến năm 1923 công viên được xây dựng nhiều cảnh quan sinh động được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Hà Lan Hendrik Petrus Berlage và nhập khẩu nhiều loài động vật hoang dã. Ở đây bạn có thể đi bộ dọc hoặc đi xe đạp trên những con đường mòn uốn khúc để chiêm ngưỡng cảnh quan và tìm hiểu về công viên này tại một bảo tàng bên trong công viên.

dat mua ve may bay di ha lan

Jordaan District, Amsterdam

Quận Jordaan nằm tại thành phố Amsterdam là một trong những khu vực nổi tiếng nhất,mà du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan nên tham quan. Jordaan đã được tạo trong những lần mở rộng của thành phố Amsterdam vào đầu thế kỷ 17, dành cho giai cấp công nhân và người nhập cư. Trong những năm 1970, hội đồng thành phố đã có kế hoạch phá hủy phần lớn Jordaan và thay thế chúng bằng các tòa nhà hiện đại và các căn hộ lớn.

Đã có rất nhiều cuộc biểu tình chống lại ý tưởng này để bảo vệ thành phố, nhờ thế mà người ta chỉ sẽ sửa chữa các khu phố mà không làm hỏng các cảnh quan ban đầu của nó. Bạn có thể đến những con đường như mê cung với các quán cafe bohemian, phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng thiết kế thời trang – nơi luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Thu hút du khách nhất là những con kênh xinh đẹp, lộng lẫy hai bên là những ngôi nhà truyền thống thật cao và đầy màu sắc.

ve may bay di ha lan

Thành phố cổ Utrecht

Được xem là trái tim đang đập của Hà Lan – Utrecht là thành phố lâu đời nhất, nơi bạn có thể khám phá những gì thuộc về xa xưa, nó cũng là một trong những thành phố hấp dẫn và chào đón lượng du khách tham quan mỗi năm nhiều nhất cả nước. Với các ngôi nhà, khu vườn Cloister, các di tích lịch sử thời Trung cổ xinh đẹp và phong phú của các thiết kế mang phong cách Gothic.

Utrecht như một kho tàng thời trung cổ và một trung tâm học thuật, công nghệ và văn hóa hàng đầu. Ngày nay thành phố vẫn giữ được các nét đẹp cổ xưa đó, nhưng bên cạnh đó đã có thêm các kiến trúc hiện đại, cửa hàng thời trang, tòa nhà chọc trời và bảo tàng thú vị. Utrecht được phát triển từ một thành phố cỡ trung bình thành  khu vực có tầm quan trọng của châu Âu.

ve may bay china airlines

Keukenhof Gardens

Không có du khách nào trước khi rời khỏi Hà Lan mà không không đến tham quan vườn hoa Keukenhof, nơi bạn có thể nhìn thấy rất nhiều loài hoa đẹp và đặc biệt là hoa Tulip – một loài hoa có thể coi là biểu tượng của Hà Lan. Vào vườn hoa bạn sẽ nhìn thấy những cảnh quan được thiết kế hết sức sinh động và lãng mạn, bạn có cảm giác như mình đang ngắm những sóng hoa dập dờn bên sông, thả mình trong khu vườn Tulip đủ màu sắc hay đi trên con đường ngập tràn sắc hoa vẫy gọi.

Keukenhof Gardens còn được gọi là Vườn châu Âu, là một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới có tổng diện tích 32 ha, nằm ở Nam Holland ở thị trấn nhỏ Lisse, về phía nam và tây nam Haarlem Amsterdam. Keukenhof mỗi năm mở cửa từ giữa tháng ba đến giữa tháng năm. Thời gian tốt nhất để xem hoa Tulip là vào khoảng giữa tháng tư vì lúc này hoa nở rộ và đẹp nhất.

ve may bay di ha lan

Cảnh quan hùng vĩ cùng nhiều điều thú vị đang đón chờ, vậy có lý do gì mà bạn không nhanh tay đặt mua vé máy bay tại các đại lý của China Airlines Việt Nam để đến với đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi