Thăm những bảo tàng nổi bật nhất Los Angeles

06/07/2015 admin

Từ lâu, Los Angeles đã được xem là một trong những thành phố giàu nhất thế giới. Vì vậy, ngoài sự nổi bật của ngành công nghiệp sản xuất phim, xứ sở này sẽ mang đến cho bạn vô số loại hình giải trí ấn tượng khác. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống viện bảo tàng trên cả tuyệt vời tại đây. Một lượng du khách đáng kể con số này có thể lên đến hàng triệu người họ đặt mua vé máy bay đi Los Angeles để khám phá những bảo tàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng để xem bạn bị thu hút không nhé!

Ấn tượng với những bảo tàng nổi tiếng của Los Angeles

LACMA, Bảo tàng nghệ thuật Hạt Los Angeles

ve may bay di los angeles gia re

Bảo tàng nghệ thuật của Los Angeles là một trong những trung tâm văn hóa đáng chú ý nhất ở Hoa Kỳ. Với một chủ đề bách khoa, LACMA sẽ mang đến cho du khách một cái nhìn rộng mở và sinh động về sự phát triển của nền nghệ thuật Mỹ từ những ngày đầu cho đến tận ngày hôm nay. Tất cả những trải nghiệm này sẽ lần lượt được minh họa qua hàng trăm bộ sưu tập toàn cầu, bao gồm: nghệ thuật châu Á, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật Mỹ, nghệ thuật châu Âu…

MOCA, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

ve may bay di los angeles gia re nhat

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở Los Angeles được thành lập vào năm 1940. Đây là không gian trưng bày lý tưởng cho những tên tuổi mới nổi ở Mỹ. Hiện các triển lãm trong bảo tàng đang được tập trung cho các tác phẩm hội họa của những nghệ sỹ bậc thầy như Miro, Pollock, Giacometti và De Kooning. Thêm vào đó, cơ quan này cũng nổi tiếng về mức độ bạo dạn và hào phóng trong việc mua lại các bộ sưu tập mới. Họ thường không do dự để tìm kiếm tài năng mới, để đầu tư xây dựng các công trình theo tiêu chí tư duy và định tính.

Trung tâm Getty

Với một cơ sở khang trang và số lượng khủng về mặt hiện vật lẫn khách truy cập, trung tâm Getty được đánh giá là một bảo tàng thuộc hàng giàu nhất ở Los Angeles. Bảo tàng này nhận tài trợ từ một nguồn vốn đầu tư dồi dào từ cố tỷ phú Jean Paul Getty.

dat mua ve may bay di los angeles gia re

Công bằng mà nói thì Getty Centre không chỉ là một nhà trưng bày, nó chính xác là một khu phức hợp văn hóa lớn với các bộ sưu tập hội họa và nghệ thuật trang trí đáng chú ý đến từ châu Âu. Chúng đều được đặt trong một bản sao tuyệt đẹp của các biệt thự Papyrus, mô phỏng theo những ngôi nhà La Mã huyền thoại từng tồn tại ở Herculaneum trước khi bị chôn vùi dưới lớp nham thạch của núi lửa Vesuvius. Bên cạnh đó, trung tâm Getty còn gây ấn tượng với những khu vườn xa hoa đáng kinh ngạc bao quanh bảo tàng. Do đó, nơi này thu hút đến hơn 10 nghìn khách truy cập mỗi ngày.

Bảo tàng Norton Simon

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Mặc dù không gây được tiếng tăm lớn nhưng bảo tàng nghệ thuật Norton Simon là một trong những bảo tàng lớn của nước Mỹ. Các cuộc triển lãm của bảo tàng này chủ yếu dành cho hội họa, nghệ thuật điêu khắc từ châu Âu và châu Á. Đặc biệt, bảo tàng này cũng đang nắm giữ một số lượng ấn tượng các kiệt tác huyền thoại, một trong số đó là bức tranh "The Virgin and Child with a Book", được vẽ bởi danh họa Raphael vào năm 1504. Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên đến tham quan các khu vườn điêu khắc Norton Simon  để chiêm ngưỡng những tác phẩm của Rodin và Maillol.

Bảo tàng Hollywood Max Factor

ve may bay di los angeles china airlines gia re

Hollywood Max Factor là chốn lý tưởng cho những ai đang muốn biết tất tần tật những gì liên quan đến Hollywood – kinh đô điện ảnh của nước Mỹ. Tại đây, mỗi ngày đều diễn ra rất nhiều cuộc triển lãm xoay quanh các chủ đề lịch sử, văn hóa và các khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp giải trí. Bao hàm cả bảo tàng Hollywood Heritage cho đến bảo tàng Grammy, có thể nói bảo tàng Hollywood trong tòa nhà Max Factor là nơi trưng bày đầy đủ nhất về lịch sử nền điện ảnh Hollywood đình đám.

Vừa rồi là những giời thiệu sơ lược về những điều bạn sẽ được trải nghiệm nếu chọn hành trình đến khám phá các bảo tàng tại New York. Để mua được vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles của hãng China Airlines với mức giá tốt nhất, đừng quên gọi đến tổng đài đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking ngay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi