Nước Mỹ – thiên đường của những người đam mê du lịch

27/02/2016 admin

Nước Mỹ là một trong những đất nước có diện tích rộng lớn với nhiều khu du lịch đẹp hàng đầu của thế giới, chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn đã có được một kỳ nghỉ tuyệt vời và khám phá thiên nhiên vô cùng lý thú. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại một số khu du lịch thần tiên được biết đến của những thành phố nổi tiếng và sầm uất nhất của nước Mỹ nhé!

Một số điểm du lịch nổi bật

Thành phố Los Angeles

Thành phố thiên thần là nơi mà ai cũng muốn được đến tham quan không chỉ nổi tiếng là nơi tọa lạc của kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng với những tòa biệt thự triệu đô, những khu mua sắm với những món hàng trị giá cả gia tài của bạn. Mà nơi đây còn có những bãi biển đẹp, các khu nghỉ mát sang trọng và hấp dẫn, những chuyến tham quan ngoài trời thú vị.

Một trong những điểm du lịch lý tưởng cho những ai có trong tay tấm vé máy bay đi Los Angeles phải không các bạn? Bạn sẽ được thả mình trong những cơn sóng biển xanh mát, tham quan trường quay số 1 của điện ảnh thế giới với các hình ảnh về các bộ phim bom tấn được công chiếu trên khắp thế giới. Dạo bước trên con đường danh vọng nơi gắn tên những nghệ sĩ có cống hiến to lớn cho nghệ thuật thế giới, hay tham gia các trò chơi cùng con em mình trong thế giới cổ tích Walt Disney …

dat mua ve may bay di my

Fox Theatre

Một địa điểm biểu diễn nghệ thuật và cũng là trung tâm lịch sử của thành phố nằm tại số 660 Peachtree Street NE ở Midtown Atlanta, Georgia. Nhà hát ban đầu được lên kế hoạch xây dựng như là một phần của một ngôi đền lớn Shrine, sau đó đã được phát triển thành một nhà hát với khán phòng có tất cả 4.678 chỗ ngồi được mở cửa vào năm 1929.

Nếu mua vé máy bay đi Atlanta đến nhà hát Fox, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc xa hoa, tráng lệ của nơi này. Mà còn được tham gia hàng loạt các sự kiện văn hóa và nghệ thuật có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi trong nước và trên thế giới, bao gồm múa Ballet, chiếu phim hè, các buổi biểu diễn nghệ thuật bởi các công ty du lịch quốc gia của Broadway show.

ve may bay di my gia re

Vườn quốc gia North Cascades

Là một công viên quốc gia của Hoa Kỳ nằm ở bang Washington với những đỉnh núi gồ ghề và một số khu vực nuôi dưỡng, các khu bảo vệ các loài động vật hoang dã. Với mục đích bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, các di tích lịch sử và bảo vệ các loài thú quý hiếm, nên các cuộc săn bắn bất hợp pháp và khai các tài nguyên thiên nhiên như: thác mỏ, khai thác gỗ, thăm dò và khai thác dầu khí đều bị cấm tuyệt đối.

Khu vườn được quản lý bởi Công viên Quốc gia với các hoạt động quản lý các cơ sở, giám sát việc duy trì và xây dựng đường giao thông, quản lý cháy rừng, tài nguyên sinh vật. Trong năm 2013, nơi đây ghi nhận hơn 21.000 du khách tham quan, nhưng liền kề Ross Hồ Khu giải trí quốc gia. Vé máy bay đi Washington sẽ đưa bạn khám phá khu vườn rộng lớn này và gặp gỡ những loài thú quý hiếm và những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

ve may bay china airlines

Bãi biển Miami

Miami là một thành phố nghỉ mát ven biển Miami-Dade hấp dẫn nhất của Florida, được thành lập vào tháng 3/1915. Các đô thị sầm uất nằm trên một loạt các hòn đảo tự nhiên và nhân tạo giữa Đại Tây Dương và Biscayne Bay, khu vực của Bãi biển phía Nam bao gồm các nam 6,5 km2 cùng với trung tâm thành phố Miami và Cảng Miami, hình thành một trung tâm thương mại lớn của Nam Florida. Miami đã được biết đến như một trong những khu nghỉ mát bãi biển ưu việt của Mỹ kể từ đầu những năm của thế kỷ 20.

ve may bay di my

Ngoài là khu nghỉ mát với hàng trăm khách sạn, căn hộ sang trọng phục vụ du lịch, Miami còn được biết đến như một trong các điểm di tích lịch sử với bộ sưu tập lớn nhất của kiến trúc Art Deco, các phong trào bảo tồn di sản kiến trúc của Deco. Vì vậy bạn có thể tham quan cảnh đẹp và tìm hiểu về văn hóa lịch sử của Mỹ tại thành phố biển năng động này, khi có trong tay vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không China Airlines nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi