Những thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Đài Loan

30/10/2017 admin

Đài Loan nổi tiếng với các loại trà hảo hạng trong đó trà sữa là thức uống tuyệt hảo của nhiều người châu Á. Đây chính là quê hương của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng có khả năng gây nghiện cho nhiều người đặc biệt là các bạn tuổi teen. Nếu có cơ hội mua vé máy bay đi Đài Loan bạn sẽ được bước vào thế giới trà sữa để thỏa thích thưởng thức đủ các hương vị trà sữa hảo hạng.

Những thương hiệu trà sữa hảo hạng ở Đài Loan

Sẽ không hề khó để tìm thấy những quán trà sữa của xứ Đài. Tốc độ phát triển của trà sữa ở đây rất nhanh nên có rất nhiều hàng quán, cửa hàng, vỉa hè, chợ đêm bán loại nước uống tuyệt vời này. Nếu mua vé máy bay đến ở đây vào tất cả các mùa trong năm du khách đều có dùng trà sữa. Đặc biệt vào mùa hè thì đây sẽ là thức uống giải khát được ưa chuộng nhất xứ Đài.

50 Lan

50 Lan là chuỗi trà sữa lớn và thu hút được nhiều thực khách tin tưởng nhất ở Đài Loan. Các món trà sữa của 50 Lan không có nhiều nhưng rất đảm bảo chất lượng. Trong số các loại trà sữa ở đây thì trà sữa trân châu vẫn được ưa thích hơn cả. 50 Lan có loại trân châu Small pearl milk tea Latte rất hấp dẫn. Những hạt nhỏ li ti tạo cảm giác ngon miệng kích thích vị giác. Sữa sương sáo là tên gọi tiếp theo ở đây mà bạn nên thử qua. Hương vị thơm béo của sữa hòa quyến với những miếng sương sáo mềm dẻo ngon miệng dễ gây nghiện cho người dùng.

vé máy bay đi Đài Loan

Thương hiệu trà sữa 50 Lan – Ảnh: sưu tầm 

TenRen’s Tea

TenRen’s Tea là thương hiệu trà đã có từ lâu đời. Thường hiệu này đặc biệt được dân mê trà ưa chuộng. Ngoài những món trà sấy nguyên chất thượng hạng thơm ngon thì du khách có thể dùng 913 King’s Oolong milk tea. Hương vị đặc biệt của loại trà này sẽ ngon hơn đối với người sành trà. Nó không giống bất kì loại trà sữa ô lông nào ở Việt Nam nên khi mua vé máy bay Đài Loan bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức trà sữa ô lông ngay trên đất xứ Đài.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

TenRen’s Tea nổi tiếng với trà sữa ô lông – Ảnh: sưu tầm 

Trà sữa Trần Tam Đỉnh

Trà sữa Trần Tam Đỉnh có thể gọi là vô địch trà sữa vì mỗi ngày cừa hàng luôn có  vố số người đứng xếp hàng để chờ mua được ly trà. Và số ly trà bán ra mỗi ngày có thể chạm tới 3000 ly. Bạn có thể mệt mỏi đứng xếp hàng chờ mua ở cửa hàng trà này nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà sữa Trần Tam Đỉnh ngon tuyệt. Trà sữa hạt trân châu chính là món ruột của quán trà này. Những hạt trân châu dẻo thơm ngon ngọt tuyệt hảo sẽ làm vừa miệng người dùng. Hãy thưởng thức loại trà sữa này môt lần để hiểu vì sao thương hiệu này đông khách như vậy nhé.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Trà sữa Trần Tam Đỉnh luôn đông khách xếp hàng chờ mua – Ảnh: sưu tầm 

Lattea

Mua vé máy bay đi Đài Bắc du khách sẽ được khám phá nhiều loại trà sữa nhưng đừng bỏ qua món latte. Tuy hương vị của Latte có hơi đắng của vị trà nguyên chất nhưng hương thơm của trà và kem rất hấp dẫn. Chắc chắn những ai yêu thích uống trà sẽ mê món Latte đặc biệt này. Vị trà hòa quyện với vị kem mằn mặn đem đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời nhất. Không chỉ riêng Đài Bắc mà rất nhiều  địa điểm ở Đài Loan có bán Latte để bạn tìm mua.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Latte thơm ngon vị trà kem hòa quyện – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan có nhiều cảnh đẹp mê người và những thương hiệu trà sữa nổi tiếng đáng để bạn ghé thăm. Để có một lịch trình hoàn hảo đến xứ Đài bạn có thể liên hệ đến phòng vé China Airline để được hỗ trợ nhiều thông tin. Hiện nay chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của hãng sẽ là nơi tư vấn mọi thông tin cần thiết cho quý khách hàng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi