Những nhà hàng độc và lạ nhất Los Angeles

11/06/2015 admin

Los Angles là một điểm đến đầy danh tiếng của bờ Tây nước Mỹ. Kinh đô hoa lệ này là nơi sở hữu vô số những cái nhất của thế giới. Vì vậy, khi đặt vé máy bay đi Los Angeles từ Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội được tiếp xúc những thắng cảnh thiên nhiên rực rỡ, các công trình kiến trúc tầm cỡ và những địa điểm dịch vụ độc đáo.

Thêm vào đó, “thành phố của những thiên thần” này còn được biết đến bởi bức tranh văn hóa đa sắc màu vô cùng cuốn hút của mình. Để trải nghiệm điều này, du khách đừng quên đến thăm các bảo tàng, tham dự những hoạt động lễ hội và đặc biệt là khám phá các thiên đường ẩm thực đầy tiếng tăm của Los Angeles.

Tại thành phố toàn cầu này, không có một phong cách ẩm thực nào bị bỏ sót và vắng mặt. Không những vậy, Los Angeles còn sở hữu nhiều nhà hàng, tiệm có phong cách từ lạ lùng cho đến kỳ quặc. Tuy nhiên, bạn đừng lo vì đồ ăn ở đây luôn có vị trên cả tuyệt vời và dĩ nhiên là cũng rất lành mạnh. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi, mời bạn cùng China Airlines tìm hiểu một số những địa chỉ ẩm thực đặc biệt nhất tại Los Angeles nhé!

Những nhà hàng lạ lùng của Los Angeles

Nhà hàng Opaque

Opaque là một địa chỉ ẩm thực vô cùng nổi tiếng ở Los Angeles. Tại đây, bạn sẽ dùng bữa trong bóng tối mà không hề có thiết bị thắp sáng nào được sử dụng. Các chuyên gia cho rằng, việc này sẽ giúp mở mang đầu óc và đánh thức các giác quan khác của thực khách trong việc cảm nhận hương vị của món ăn. Những bữa tối này sẽ diễn ra trong vài giờ và nó luôn đưa việc ăn uống lên một cấp độ mới cao hơn, đó chính là cấp độ thưởng thức.

ve may bay di los angeles gia re

Đặc biệt hơn nữa, nhà hàng này còn sở hữu một menu rất phong phú được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên đều là người khiếm thị. Ngoài việc tắt đèn, bạn có thể yêu cầu được bịt mắt khi ăn nếu muốn. Những mô hình đầu tiên của Opaque được thực hiện lần đầu tiên ở Đức và Thụy Sỹ từ những năm cuối thế kỷ 19. Ngày nay, phong cách này đã khá phổ biến và được yêu thích tại Mỹ.

Magic Restroom Café

Sự xuất hiện của Magic Restroom Café là một bước đánh dấu cho việc mô hình nhà hàng toilet châu Á đã lan truyền đến Mỹ. Nhà hàng này đã ra đời dựa trên phong cách của chuỗi hệ thống nhà hàng Modern Toilet tiếng tăm của Đài Loan, cộng thêm sự hài hước và phóng khoáng của người Mỹ. Đến dùng bữa tại Magic Restroom Café, thực khách sẽ được cảm nhận ẩm thực một cách vô cùng độc đáo khi mà tất cả bàn ghế, bát đĩa cho bát đĩa cho đến cách trình bày đều gợi nhớ tới nhà vệ sinh.

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Những tưởng sẽ rất phản cảm, tuy nhiên, ý tưởng này đã trở thành “tuyệt chiêu” thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm. Khác với Modern Toilet, nhà hàng toilet ở Mỹ lại không phục vụ các món ăn châu Á mà thay vào đó là những món Ấn Độ hay Mêxico. Đặc biệt, hai món ăn được yêu thích nhất ở đây là thịt bò hầm và cơm cà-ri.

Aloha Cafe

Aloha Cafe là một cửa hàng đồ ăn Nhật vô cùng hút khách ở Los Angeles. Đây có lẽ là địa chỉ đầu tiên ở Mỹ có phục vụ món Spam Musubi – một sự kết hợp độc đáo giữa hai nền ẩm thực của Mỹ và Nhật. Spam Musubi có nghĩa là sushi thịt hộp, bao gồm một miếng cơm dẻo được bao phủ bởi rong biển và đặt lên trên một miếng thịt hộp chiên vàng.

ve may bay di los angeles china airlines gia re

Như bạn đã biết, Mỹ vốn là vương quốc của đồ hộp với vô số các chủng loại và nguyên liệu. Nhưng có mấy ai ngờ món sushi thường được làm bằng nguyên liệu sống khi ăn kèm với thịt hộp lại trở nên hấp dẫn đến vậy. Hiện nay, không chỉ dân Los Angeles mà những người Mỹ ở Hawaii cũng rất yêu thích món ăn này.

Đây là những địa chỉ ẩm thực đặc biệt nhất ở Los Angeles, du khách có thể nghiên cứu thêm để lập sẵn kế hoạch cho bữa tối của mình. China Airlines chúc bạn có một một bữa tối tuyệt vời tại xứ sở xinh đẹp này!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi