Những ngày nghỉ đáng nhớ ở thành phố Los Angeles

21/04/2016 admin

Nơi bạn muốn đến trong các dịp nghỉ mát hay khám phá thế giới xung quanh, chắc chắn phải là điểm đến được nhiều người tìm kiếm và ước ao nhất. Tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị tại thành phố nhộn nhịp và sầm uất nhất, thành phố của những con người năng động và những tiếng nói cười không ngớt, cũng trải nghiệm cuộc sống muôn màu về đêm của đô thị nhộn nhịp nhất nước Mỹ.

Những điểm tham quan mới lạ

CBS Television City

CBS Television City là một phức hợp studio truyền hình nằm ở quận Fairfax Los Angeles tại 7800 Beverly Boulevard. Được thiết kế bởi kiến trúc sư William Pereira, nó là một trong hai hãng phim truyền hình CBS ở miền nam California ngoài CBS Studio Center. Nằm trong Studio City của thung lũng San Fernando, là nơi sản xuất của mạng lưới truyền hình địa phương tại Los Angeles.

Từ khi khánh thành vào năm 1952, nhiều chương trình truyền hình đã được phát sóng trực tiếp hoặc ghi âm sẵn tại Truyền hình TP, trong đó có nhiều chương trình không phát sóng trên kênh CBS. Truyền hình Thành phố hiện đang có tám studio riêng lẻ, nơi sản xuất các chương trình nổi tiếng thế giới như American Idol, The Young & Restless, The Price is Right. Vì thế đây CBS Television City luôn là một trong những nơi được săn tìm nhiều nhất của du khách mua vé máy bay đi Los Angeles của hãng hàng không China Airlines.

dat mua ve may bay di los angeles

Citadel Outlets

Nằm trên I-5 Freeway, mất khoảng 10 phút về phía nam của Downtown L.A, Citadel Outlets là khu phức hợp của các cửa hàng mua sắm duy nhất trong thành phố. Với 115 cửa hàng bao gồm Banana Republic, Calvin Klein và Old Navy, một số nhà hàng thức ăn cung cấp ẩm thực Nam California với Ruby Diner và Hot Dog, cũng như BBQ Hawaii, Nibi Bistro và sau này ảnh hưởng của dân số Việt Nam Orange County tạo nên một trong những nền ẩm thực và khu mua sắm vô cùng phong phú, đa dạng.

Tuy không phải là một khu mua sắm, ăn uống cao cấp đặc biệt, nhưng nó chắc chắn là rất phổ biến tốt nhất cho mọi người dân và du khách khi đến đây du lịch. Nếu bạn đang ở trong Anaheim, bạn có thể tận dụng lợi thế của LA Outlet Express, xe đưa đón với 14 $ có thể đón bạn từ các khách sạn tại khu vực khác nhau để đến đây, Citadel Outlets mở cửa từ 10h00 – 21h00 các ngày trong tuần.

ve may bay di los angeles gia re

Comedy Store

Kể từ đầu những năm 1970, Comedy Store đã được nổi tiếng với phát động sự nghiệp của một số ngôi sao lớn nhất trong bộ phim hài. Mitzi Shore – mẹ của diễn viên hài Pauly đã mua lại câu lạc bộ từ chồng cũ Sammy vào năm 1973, biến nó thành một địa điểm giải trí bao gồm 450 ghế phòng chính và phòng Belly, cùng một không gian trên gác nhỏ là một lần dành riêng cho truyện tranh mới nổi – như Whoopi Goldberg.

Mua vé máy bay đi Mỹ đến đây bạn sẽ được uống nước trò chuyện cùng bạn bè và nghe những câu chuyện cười hài hước với sự tham gia của các  ngôi sao nổi tiếng như Russell Brand, Craig Ferguson, Chelsea Handler, Sarah Silverman, Louis CK, Marc Maron và Jay Leno. Địa chỉ tại 8433 Sunset Blvd, mở cửa hàng ngày từ 07h00 – 02h00.

china airlines gia re

California Science Center

Một dự án hợp tác giữa bang California và Trung tâm Khoa học California Foundation, đây là trung tâm khoa học tương tác lớn nhất trên bờ biển phía Tây. Triển lãm thường trực ở đây cho du khách thấy được các thành tựu khoa học, bao gồm khám phá các hệ sinh thái, các quá trình tồn tại của tất cả các sinh vật sống; những kỳ công của kỹ thuật, công nghệ và phát minh nổi tiếng về không khí và không gian, một khu vườn điêu khắc ngoài trời, một rạp chiếu phim IMAX, tàu con thoi Endeavour…

ve may bay di los angeles

Bạn sẽ được miễn phí vé vào trung tâm, nếu xem phim IMAX giá vé có thể thay đổi dao động từ $ 5 – 8,25. Trung tâm tiếp giáp với Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, Bảo tàng Mỹ gốc Phi và một vườn hồng. Con đường tốt nhất để có thể đến đây là trạm USC. Trung tâm Khoa học nằm cách 0,2 dặm đi bộ từ nhà ga ở phía nam của Vườn Hồng, tại địa chỉ 700 Exposition Park Drive, trung tâm làm việc từ 10h00 – 05h00 các ngày trong tuần.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi