Những lễ hội nổi tiếng nhất ở Mỹ

13/05/2015 admin

Hằng năm, người Mỹ thường tổ chức và hưởng ứng vô số các lễ hội lớn nhỏ. Trong đó, có không ít những sự kiện độc đáo và được cả thế giới biết đến. Bên cạnh đó, chúng từ lâu đã trở thành một đặc sản du lịch mà những hành khách sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ không thể bở lỡ.

Bạn là một tín đồ dịch chuyển và luôn hào hứng với những nền văn hóa mới lạ? Vậy hãy cùng chúng tôi "điểm danh" các lễ hội nổi tiếng ở Mỹ tại bài viết này!

1. Lễ hội Chitlin Strut

Đây là một lễ hội truyền thống của người dân Carolina được tiếp nối và giữ gìn trong suốt 48 năm qua. Bên cạnh đó, Chitlin Strut cũng được xem là một trong những ngày hội ẩm thực độc đáo nhất nước Mỹ. Tâm điểm của sự kiện này là món ruột heo chiên giòn, một món ăn yêu thích của các cư dân bản địa.

ve may bay di my gia re

Ban đầu, Chitlin Strut được khởi xướng với mục đích chính là kêu gọi quyên góp tiền cho việc trang hoàng đường phố của trị trấn Salley phía Nam Carolina trong ngày lễ giáng sinh. Do đó, từ một món ăn truyền thống thực đơn lễ Tạ ơn, bộ phận người Mỹ ở Carolina đã xây dựng lên một lễ hội ấn tượng. Mua vé máy bay đi Mỹ để tham gia Chitlin Strut, bạn sẽ được nếm thử món ăn đặc biệt này, sở hữu món đồ thủ công xinh xắn hay tham gia cuộc thi lùa heo sôi động.

2. Lễ hội sâu róm

Những chú sâu róm là nỗi sợ hãi và kinh tởm của không ít người. Nhưng ở phía bắc Carolina, nó lại được yêu quý và tổ chức riêng một lễ hội hoáng tráng. Nhiều năm trở lại đây, người Mỹ hiếu kỳ từ các nơi thường hay tụ họp về thị trấn Banner Elk (Carolina) để trải nghiệm những hoạt động lý thú xung quanh sự kiện có một không hai này.

Tại đây, người ta sẽ sử dụng những con sâu róm có sọc vằn cho việc dự báo nhiệt độ của mùa đông sắp tới. Do đó, lễ hội sâu róm thường chỉ diễn ra vào mùa thu. Giải thưởng cho kết quả dự đoán chính xác nhất sẽ là phần thưởng tiền mặt trị giá 1.000USD. Bên cạnh đó, những người tham gia sự kiện này còn có cơ hội nếm thử nhiều các món ăn đặc sản của nền ẩm thực bản xứ và đón xem các màn giải trí ấn tượng.  

3. Lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore, Maryland

Lễ hội nghệ thuật bố cục là một sự kiện không thể thiếu với bộ phận người Mỹ đang sinh sống tại Baltimore, Maryland. Sự kiện này sẽ được tổ chức liên tục trong 3 ngày từ 22 đến 22/07 thường niên.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Đây được xem là một trong những lễ hội nghệ thuật lớn nhất nước Mỹ. Hằng năm, số lượng du khách tham dự chuỗi ngày hội này thường không nằm dưới con số tới 350.000 người. Hãy bay đến Maryland với vé máy bay đi Mỹ của China Airlines để tham dự lễ hội hoành tráng này mà trải nghiệm với vô số hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thời trang đặc sắc hàng đầu trên thế giới. 

4. Lễ hội diễu hành của những chú cừu

Đây là một lễ hội lớn, đồng thời có phần kỳ quặc và thú vị được diễn ra tại thị trấn Ketchum – một nơi nằm phía đông thành phố Boise, bang Idaho. Đến với sự kiện này, bạn sẽ được chứng kiến sự di cư của hàng năm chú cừu về phía Nam tạo nên một cuộc diễu hành động vật quy mô. Chỉ cần có mặt tại Ketchum, du khách đã có thể dễ dàng quan sát cảnh tượng độc đáo này từ khắp các đại lộ trung tâm.

ve may bay di my china airlines gia re

Bên cạnh đó, quý vị cũng còn được theo dõi cuộc thi chó chăn cừu, thưởng thức hương vị thịt cừu nướng và âm nhạc truyền thống từ các xứ sở Peru, Ba Lan và Basque. Đặc biệt, bọn trẻ luôn hồ hởi phấn khích khi đến đây vì được quan sát quá trình sản xuất xà phòng và len cừu.

5. Lễ hội Minneapolis ở Minnesota

Đây là một ngày hội phức tạp, nơi tập hợp gần như tất cả các hoạt động thể thao từ lớn đến bé. Trong sự kiện này, bạn sẽ được chứng kiến từ các giải đấu bowling tới đua thuyền mô hình làm từ hộp sữa. Bên cạnh đó, quý khách cũng đừng ngần ngại để tham gia tất cả các cuộc chơi trên để trải nghiệm niềm vui du lịch một cách trọn vẹn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi