Những kiến trúc vượt thời gian của Amsterdam

08/03/2016 admin

Thủ đô Amsterdam nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel, được thành lập vào thế kỷ 12 từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel. Là thành phố lớn nhất, trung tâm chính trị, kinh tế quan trọng hàng đầu nằm ở phía tây của của Hà Lan. Cuộc sống ở thành phố này là cuộc sống mà bao nhiêu người mong muốn, để tìm hiểu và tham quan các cảnh đẹp của nơi đây hãy mua vé máy bay đi Amsterdam để cùng chúng tôi khám phá nhé.

Cảnh đẹp của thủ đô Amsterdam

Rijksmuseum

Ngày 31/51800, Thư viện Nghệ thuật Quốc gia mở cửa trưng bày khoảng 200 bức tranh và tác phẩm lịch sử từ các bộ sưu tập của stadholders Hà Lan. Sau này đổi thành bảo tàng Rijksmuseum, chính thức đi vào hoạt động ở The Hague vào năm 1800 và chuyển đến Amsterdam vào năm 1808, nơi nó lần đầu tiên được đặt tại Cung điện Hoàng gia và sau đó là Trippenhuis. 

Tòa nhà được thiết kế bởi Pierre Cuypers và được mở cửa lần đầu tiên vào năm 1885, đây là một trong số những bảo tàng được du khách tham quan nhiều nhất khi mua vé máy bay đi Hà Lan với những con số kỷ lục 2,45 triệu người. Được coi là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trong cả nước, vì vậy khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng 8.000 hiện vật và các tác phẩm về nghệ thuật, lịch sử của Hà Lan, các nước châu Âu và các nước châu Á, châu Phi trong đó có một số kiệt tác của Rembrandt, Frans Hals và Johannes Vermeer.

dat mua ve may bay di amsterdam

Anne Frank House

Anne Frank House là nhà của một nhà văn,  nhà bảo tàng tiểu sử dành riêng cho người Do Thái thời chiến tranh. Tòa nhà tọa lạc trên một con kênh được gọi là Prinsengracht gần Westerkerk ở trung tâm Amsterdam. Trong Thế chiến II, Anne Frank trốn khỏi đàn áp của Đức Quốc xã với gia đình cô và bốn người khác trong phòng ẩn phía sau của ngôi nhà ống thế kỷ 17. 

Người ta không tìm thấy Anne Frank trong suốt thời kỳ chiến tranh, nhưng vào năm 1947 cuốn nhật ký thời chiến của cô đã được công bố. Năm 1957, Anne Frank Foundation được thành lập để bảo vệ tài sản từ các nhà phát triển, cho đến nay ngôi nhà đã trở thành bảo tàng nơi thường xuyên có các cuộc triển về cuộc sống của Anne Frank và các nạn nhân của các hình thức khủng bố và phân biệt đối xử trong thế chiến 2.

ve may bay di amsterdam gia re

Magere Brug

Cây cầu Skinny nổi tiếng trên sông Amstel và đối diện nhà hát Carré, truyền thống kể rằng cây cầu được đặt tên sau khi các chị em Mager sống ở phía bên kia của con sông, đã cùng nhau xây dựng cây cầu bằng gỗ để có thể dễ dàng đến thăm nhau. Magere Brug chạy dọc theo sông Amstel, được trang trí với 1.200 bóng đèn được bật vào buổi tối vì thế cây cầu trở nên lung linh và vô cùng rất lãng mạn, đây cũng là nơi nổi tiếng với những người yêu thích vẻ đẹp về đêm và các nhiếp ảnh gia.

Phần trung tâm của Magere Brug là một cầu Bascule làm bằng gỗ màu trắng sơn được xây dựng vào năm 1934. Bởi vì cây cầu này là rất hẹp, nên người dân địa phương thường gọi nó là magere Brug có nghĩa là cầu nối. Hiện nay cây cầu được giới hạn chỉ dành cho người đi bộ và người đi xe đạp từ năm 2003, được mở ra nhiều lần trong một ngày để cho phép các phương tiện giao thông đường thủy như tàu chở hàng, tàu du lịch được phép qua lại.

ve may bay china airlines

Begijnhof

Một trong những tập thể tòa nhà lâu đời nhất ở thành phố Amsterdam, được thành lập trong thời Trung Cổ, nằm trong Singel – kênh trong cùng của hệ thống kênh tròn của Amsterdam. Bạn sẽ được nhìn ngắm những ngôi nhà cổ xinh đẹp nằm san sát nhau, bao quanh khu vườn xanh tốt cùng các bức tượng và lối đi nhỏ bé, một nhà thờ với các cuốn sách kinh thánh giày. Begijnhof giống như một thôn xóm nhỏ bí ẩn nơi người ta chỉ thấy hoa và cỏ xanh, cùng một không gian vô cùng yên tĩnh và sạch sẽ.

ve may bay di amsterdam

Không chỉ có hoa đẹp hay các thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mua vé máy bay đi Hà Lan của China Airlines giá rẻ bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ xưa nhất và tìm hiểu lịch sử Hà Lan qua các thời kỳ tại các bảo tàng nổi tiếng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi