Những điều cần lưu ý khi du lịch đến nước Đức

27/06/2015 admin

Du lịch quốc tế, nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng lại luôn cần rất nhiều sự chuẩn bị từ phía các hành khách. Đặc biệt là đối với những người dự định thực hiện một hành trình khám phá tự túc với tấm vé máy bay đi Đức từ Việt Nam. Để có thể chủ động hướng mọi thứ theo cách suôn sẻ và thú vị nhất, du khách đừng quên 5 điều cần lưu ý sau đây.

Du lịch Đức và những điều cần biết

Yêu cầu về visa

ve may bay di duc gia re

Khi bắt tay vào khâu chuẩn bị, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm nhất đó chính là xin visa. Bởi lẽ, mọi công dân Việt Nam muốn nhập cảnh vào Đức đều buộc phải có visa riêng. Hiện nay, có khá nhiều công ty du lịch ở Việt Nam có cung cấp thêm dịch vụ làm visa giúp cho du khách đi du lịch Đức. Hãy liên hệ tìm hiểu thông tin về họ để chọn một đơn vị uy tín.

Phương tiện đến Đức và đi tham quan

Vì khoảng cách giữa Việt Nam và Đức khá xa nên cách tốt nhất là bạn hãy đặt chỗ máy bay cho mình. Thêm vào đó, hãy ưu tiên sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không giá rẻ như China Airlines để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.  Những tấm vé máy bay đi Đức giá rẻ và chất lượng nhất của hãng đang được cung cấp tại phòng vé Vietnam Booking. Nếu mua vé điện tử tại đây, du khách cũng sẽ gặp được nhiều thuận lợi bởi có thể mua vé và thanh toán từ xa mà không cần đến trực tiếp các địa chỉ văn phòng.

Bên cạnh đó, để đi lại trong nước Đức, quý vị sẽ có một loạt các phương tiện phong phú để thỏa sức lựa chọn.  Nếu có điều kiện, hãy thuê hẳn một chiếc xe hơi để thăm thú các nơi một cách thoải mái. Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần mang xe đến chi nhánh gần nhất của công ty mà không cần phải trở lại nơi cho thuê ban đầu.

ve may bay di duc gia re nhat

Riêng đối với những người không thích bị áp lực từ những vật dụng thuê mướn, hãy đến hệ thống Bahn – một phương tiện giao thông công cộng vô cùng nổi tiếng ở Đức. Những chuyến xe này không những có giá thành rẻ mà còn rất hiện đại. Chúng không chỉ giúp bạn đi đến những địa danh trong các thành phố mà còn qua cả các vùng ngoại ô. Nếu bạn xác định ở lại Đức nhiều tuần, thì cách khôn ngoạn và tiết kiệm nhất mà bạn nên áp dụng là mua vé tháng của hãng Bahn.

Tiền tệ ở Đức

ve may bay di duc tu viet nam gia re

Cũng như phần đông các nước thuộc châu Âu khác, Đức sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Euro. Để đổi tiền Việt ra tiền Đức, du khách có thể tìm đến các ngân hàng tại bản xứ hoặc các văn phòng trao đổi ngoại tệ hoặc các khách sạn lớn.  Nếu e ngại việc đổi và sợ nguy hiểm khi mang theo tiền mặt khi đi lại ở Đức, hãy xử lý số tiền của bạn thông qua hệ thống ATM. ở Đức, chúng có ở khắp mọi nơi và hoạt động 24/7. Thêm vào đó, bạn có thể dùng loại thẻ Visa, MasterCard và American Express ở  Đức nhưng rất có thể sẽ phải trả phí cao.

Khi nào nên du lịch nước Đức?

ve may bay di duc china airlines gia re

Mùa du lịch lý tưởng nhất ở Đức là mùa hè. Đây là lúc thời tiết trở nên vô cùng ấm áp với biên độ nhiệt từ 23-27 độ C và đầy nắng. Trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp này, cộng đồng người bản xứ trên khắp đất nước sẽ cùng nhau trẩy hội vui vẻ. Do đó, mùa hè cũng được xem là mùa của các lễ hội thường niên, với mức độ tập trung cao nhất từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 10. Ngoài ra, mùa thu và mùa xuân cũng là những thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện những chuyến viếng thăm nước Đức.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi