Những điểm tham quan thú vị chỉ có ở Los Angeles

23/03/2016 admin

Bạn đang phân vân không biết mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ ở đâu và có nhu cầu tìm kiếm các điểm đến thú vị của thành phố, gọi ngay cho chúng tôi tại phòng vé máy bay China Airlines để được hỗ trợ. Tham quan và vui chơi tại thành phố sôi động này không bao giờ là đủ đối với tất cả du khách, bạn có thể thỏa thích vẫy vùng giữa các bãi biển trong xanh, chiêm ngưỡng những cảnh quan sinh động và nổi tiếng nhất hoặc khám phá các bảo tàng lịch sử thú vị.

Những nơi tham quan bạn nên đặt chân đến

Muscle Beach

Bãi biển cơ bắp – nghe có vẻ lạ lẫm kích thích sự tò mò của tất cả du khách, nằm tại Santa Monica nơi của những người yêu thích môn thể dục thể chất ở Mỹ trong thế kỷ 20, các hoạt động này bắt đầu vào năm 1934 hoạt động ở phía nam của Santa Monica Pier. Venice Beach là biểu tượng đương đại ngoài trời được xây dựng tại Venice, California như một khu riêng biệt ở thành phố Los Angeles 18 năm sau khi Bãi biển cơ bắp được thành lập.

Bãi biển cơ bắp chính thức có tên trong năm 1987 của thành phố Los Angeles với tên phân biệt Venice, nằm ở phía bắc của Venice Boulevard trên ocean Front Walk ở Venice. Năm 1940, một chuỗi các phòng tập tạ được mở ra bởi Vic Tanny – một nhà tiên phong của Mỹ trong việc tạo ra các câu lạc bộ sức khỏe hiện đại, sau đó các câu lạc bộ này ngày càng thu hút nhiều người tham gia và nó đã đóng góp vào trò to lớn cho một sức khỏe và phong trào thể dục trên toàn quốc vào thế kỷ 21.

dat mua ve may bay di los angeles

Hollywood Wax Museum

Bảo tàng Sáp Hollywood là một bảo tàng sáp gồm bản sao của những người nổi tiếng nằm trên đại lộ Hollywood trong khu du lịch ở Hollywood. Bảo tàng là sản phẩm trí tuệ của doanh nhân Singh, khai trương vào ngày 25/2/1965, được xem là bảo tàng sáp dài nhất ở Hoa Kỳ. Sau khi nghỉ hưu Singh, các con trai và cháu trai của ông đã tiếp tục sở hữu, hoạt động và đẩy mạnh các di sản Bảo tàng Sáp Hollywood.

Bảo tàng Sáp Hollywood đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình nổi tiếng như: The Mechanic, Wes Craven Cursed và Next Top Model của Mỹ. Mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles tại các địa lý của China Airlines Việt Nam, đến với bảo tàng Sáp Hollywood, bạn sẽ được nhìn ngắm các ngôi sao màn bạc nổi tiếng thế giới và thỏa thích được giao lưu và chụp ảnh cùng họ.

ve may bay di los angeles gia re

Watts Towers

là một bộ sưu tập của 17 công trình điêu khắc kết nối với nhau trong Công viên Lịch sử Simon Rodia của Los Angeles. Tòa tháp cao tới hơn 30 m, được thiết kế và xây dựng bởi Sabato Rodia – một công nhân xây dựng di dân và thợ nề Ý, xây dựng trong khoảng thời gian 33 năm, từ năm 1921 đến năm 1954. Công trình này được xem là một trong những thú vị về nghệ thuật Mỹ gốc Ý với rất nhiều công đoạn phức tạp và sự kiên trì của người nghệ sĩ.

Watts Towers được xây dựng bằng bê tông, được bao bọc bởi lưới thép, cùng với mảnh sứ, gạch và thủy tinh được trang trí với các chai, gạch men, vỏ sò nằm tại địa chỉ 103 đường Watts Towers trạm Metro Los Angeles của Los Angeles County Metro Rail Blue Line . Công trình này đã được  công nhận là một trong những địa điểm di tích lịch sử Quốc gia vào năm 1990.

ve may bay china airlines

California African American Museum

Bảo tàng California Mỹ gốc Phi nằm trong Công viên Triển lãm, tại thành phố Los Angeles, được khánh thành vào năm 1981, tại các khu của Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp California. Bảo tàng là nơi trưng bày các di sản văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, giáo dục của cộng đồng người Mỹ gốc Phi tại miền tây Hoa Kỳ. Bảo tàng miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách tham quan khi mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

ve may bay di los angeles

Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình triển lãm và hội thảo về giáo dục độc lập và hợp tác với các bài giảng, hội thảo, các chương trình sáng tạo và thực hành các hoạt động phục vụ người dân, du khách tham quan từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt nhấn mạnh đến việc giáo dục các học sinh trường trên khắp các địa bàn của thành phố về giữ gìn văn hóa dân tộc.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi