Những điểm đến thú vị của hòn ngọc Honolulu

14/03/2016 admin

Thủ phủ của tiểu bang Hawaii nước Mỹ, là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Hawaii, là một trung tâm tài chính lớn của khu vực Thái Bình Dương và châu Đại Dương. Honolulu là một thành phố sôi động được kế thừa của vương quốc Hawaii từ năm 1845 và hiện nay, nó là thành phố của tiểu thứ 50 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Mua vé máy bay giá rẻ đi Honolulu để tham quan cảnh đẹp và tìm hiểu văn hóa và con người xa xưa của nơi đây qua các di tích lịch sử quan trọng.

Các điểm du lịch trong hành trình của bạn

Bernice Pauahi Bishop Museum

Là bảo tàng về thiên nhiên và lịch sử văn hóa của Hawaii, nằm trong khu di tích lịch sử Kalihi Honolulu trên đảo Hawaii Oahu. Được thành lập vào năm 1889, có bộ sưu tập lớn nhất thế giới về các hiện vật văn hóa Polynesian và mẫu vật lịch sử tự nhiên. Charles Reed là một doanh nhân và nhà từ thiện, đồng sáng lập của Ngân hàng Hawaii, đã xây dựng bảo tàng để tưởng nhớ người vợ quá cố của mình, công chúa Bernice Pauahi Bishop.

Sinh ra trong gia đình hoàng gia, cô là người thừa kế hợp pháp cuối cùng của triều Kamehameha, vốn đã cai trị vương quốc Hawaii giữa năm 1810 và năm 1872. Dự định ban đầu của Charles Reed là xây dựng bảo tàng để trưng bày các vật gia truyền lại của gia đình vợ để lại cho anh ta. Cho đến nay, bảo tàng đã là nơi hội tụ của rất nhiều các hiện vật không chỉ của hàng gia mà còn có các hiện vật về khoa học, văn hóa, lịch sử của Hawaii.

dat mua ve may bay di honolulu

Honolulu Zoo

Vườn thú Honolulu có diện tích 121 ha, nằm trong Queen Kapiolani Park ở Honolulu, Hawaii. Vườn thú được thành lập bởi các khoản tài trợ từ một vị vua, với hơn 1.230 loài động vật trong môi trường sống thiết kế đặc biệt thu hút hơn 601.510 người đến thăm sở thú mỗi năm. Các vườn thú được quản lý bởi chính quyền thành phố và Sở Dịch vụ Doanh nghiệp Honolulu.

Năm 1876, vua Kalakaua đã sử dụng mảnh đất hoàng gia gần sườn Leahi cho việc thành lập một công viên công cộng lớn cho người dân của vương quốc mình. Năm 1877, các đầm lầy, ao hồ và đầm phá trong khu vực đã được sửa sang đẹp đẽ và nó đã được đặt tên nữ hoàng Kapi'olani – vợ của Kalakaua. Nhà vua cũng sử dụng công viên như là một nơi để đặt bộ sưu tập cá nhân của mình cho các loài chim kỳ lạ và ngựa.

ve may bay di honolulu gia re

Polynesian Cultural Center

Trung tâm văn hóa Polynesian là một công viên chủ đề và bảo tàng sống nằm trong Laie, trên bờ phía Bắc của Oahu, Hawaii thuộc sở hữu của Giáo Hội Chúa Giêsu Kitô của Thánh Hữu Ngày Sau có diện tích 42 mẫu Anh. Trong suốt thời gian du lịch tại đây cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, trực tiếp tham gia các điệu múa quyến rũ của người các vũ công địa phương chuyên nghiệp. ngoài ra bạn còn được tham quan vô số cảnh đẹp được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của con người, mua sắm các sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ thú vị, nhiều sắc màu.

ve may bay china airlines

Foster Botanical Garden

Với diện tích 5.5 ha, Foster Botanical Garden là khu vườn thực vật lâu đời nhất ở Hawaii, đồng thời cũng là một trong những di tích lịch sử quốc gia của Mỹ. Khu vườn được đặt tại 50 Bắc Vineyard Boulevard, Honolulu, gần khu phố Tàu tại ngã tư Nuuanu Avenue và Vineyard Boulevard. Foster là trong một khu vực đô thị cao với những trung tâm lớn, trường học, các cơ sở tôn giáo cả Phật giáo và Methodist. Trong năm 1853, Nữ hoàng Kalama thuê 1,9 ha đất cho William Hillebrand – một bác sĩ người Đức để xây dựng nhà và trồng cây. Những năm sau đó khu vườn được mở rộng hơn tới 5,7 ha với các khu của thực vật bản địa, năm khu vườn đặc trưng của những loài quý hiếm từ các môi trường sa mạc đến rừng nhiệt đới.

ve may bay di honolulu

Khu vườn thường xuyên là địa chỉ tham quan của người dân, du khách với rất nhiều chương trình bổ ích như: biểu diễn văn nghệ, tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh sinh viên, nơi để các cặp đôi chụp hình cưới… Bạn cũng sẽ có dịp tham dự các hoạt động vui tươi tại đây khi liên hệ đến các đại lý giá rẻ China Airlines để đặt mua vé máy bay đi Honolulu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi