Những điểm đến mang lại nhiều thú vị tại Chicago

11/03/2016 admin

Chicago nổi tiếng là thành phố trung tâm quốc tế về tài chính, thương mại, công nghiệp, công nghệ, viễn thông và giao thông. Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ để tìm hiểu một trong ba thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ, với hơn 2,7 triệu dân, nó cũng là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Illinois và Midwest. Chicago được thành lập trong năm 1837, khu vực có số lượng lớn nhất của các hệ thống đường cao tốc Mỹ và hàng hóa đường bộ đường sắt.

Những điểm du lịch hấp dẫn khi nói đến Chicago

Adler Planetarium

Là một bảo tàng công cộng dành riêng cho các nghiên cứu về thiên văn học và vật lý thiên văn, được thành lập vào năm 1930 bởi nhà lãnh đạo kinh doanh Chicago Max Adler. Bảo tàng nằm trên mũi phía Đông bắc của bờ hồ Michigan ở Chicago, là vũ trụ và một phần của bảo tàng Campus Chicago, trong đó bao gồm có John G. Shedd Aquarium và Bảo tàng Dòng đầu tiên của Mỹ. Sứ mệnh của Adler là truyền cảm hứng khám phá và hiểu biết về vũ trụ.

Adler Planetarium mở ra cho công chúng vào ngày 12/ 5/1930. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Ernest A. Grunsfeld, được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia vào năm 1987. Adler có ba rạp chiếu phim lớn, khu vực triển lãm khoa học không gian rộng rãi, một bộ sưu tập lớn các dụng cụ khoa học cổ xưa và các vật liệu in. Ngoài ra, Adler có Đài quan sát Doane một trong những đài quan sát công cộng nơi công chúng có thể nhìn thấy các hành tinh, ngôi sao và thiên hà.

dat mua ve may bay di chicago

Lincoln Park Zoo

Công viên vườn thú Lincoln tọa lạc trên một khu đất rộng 14 ha,  nằm ở trung tâm thành phố Chicago được thành lập vào năm 1868. Là một trong những vườn thú lâu đời nhất ở Mỹ, cũng là một trong số ít vườn thú miễn phí cho người dân và du khách đến đây tham quan. Vườn thú được thành lập vào năm 1868, đã trở thành một địa điểm thú vị để thư giãn, ngắm cảnh và tìm hiểu về thế giới của các loại động vật hoang dã vô cùng thú vị không chỉ của người dân thành phố mà của tất cả những du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Công viên vườn thú Lincoln là nơi có nhiều loài động vật bao gồm mèo lớn, gấu Bắc cực, chim cánh cụt, khỉ đột, bò sát, linh trưởng và các loài khác với tổng số khoảng 1.100 loài động vật.

ve may bay di chicago gia re

Grant Park

Một công viên lớn đô thị lớn với diện tích 1,29 km², nằm trong khu trung tâm thương mại Chicago với các điểm đáng chú ý nhất của công viên là Millennium Park, Buckingham Fountain, Viện Nghệ thuật Chicago và Bảo tàng Campus. Diện tích của công viên đã dần được mở rộng qua nhiều lần thay đổi và một số chương trình cải tạo đất vào những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20.

Grant Park giáp phía bắc của Randolph Street, phía Nam giáp đường Roosevelt và McFetridge Drive, về phía tây Michigan Avenue và về phía đông của hồ Michigan. Công viên còn có địa điểm biểu diễn, vườn hoa, khu nghệ thuật, thể thao và các phương tiện cảng. Đây là nơi tụ họp công cộng và nơi tổ chức một số sự kiện lớn hàng năm, thường được gọi là sân trước của Chicago.

ve may bay china airlines

Cloud Gate

Là một tác phẩm điêu khắc công cộng được sáng tác bởi nghệ sĩ người Anh gốc Ấn Độ Anish Kapoor, được đặt ở trung tâm của AT & T Plaza tại Millennium Park ở cộng đồng khu vực vòng Chicago. Được xây dựng từ năm 2004 đến năm 2006, tác phẩm điêu khắc được biệt danh là The Bean vì hình dạng đặc biệt của nó. Cloud Gate được tạo thành từ 168 tấm thép không gỉ hàn lại với nhau, bên ngoài được sơn bóng đến độ mà bạn có thể soi gương được.

Tác phẩm điêu khắc này cao 10 m, nặng 110 tấn. Thiết kế này là kết quả của một cuộc thi thiết kế được Kapoor lấy cảm hứng từ thủy ngân lỏng, bề mặt của tác phẩm điêu khắc phản ánh cuộc sống của con người trong đời sống thường ngày và làm biến dạng đường chân trời của thành phố. Nó đã được công bố trong lễ khai trương Công viên Thiên niên kỷ vào năm 2004, cho khách du lịch một cơ hội chụp ảnh với đặc tính phản quang độc đáo.

ve may bay di chicago

Tham quan Chicago bằng cách đến tại các phòng vé máy bay China Airlines tại Tp.HCM để đặt mua và chuẩn bị một hành trình tốt nhất, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được mua với các giá vé rẻ nhất thị trường và phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi