Những công viên độc đáo nhất Los Angeles

03/06/2015 admin

Tấm vé máy bay đi Los Angeles từ Việt Nam sẽ đưa bạn đến với chuyến khám phá những không gian xanh tốt nhất của nước Mỹ. Đây là dịp tốt để du khách chinh phục các “vành đai xanh” hùng vĩ và chiêm ngưỡng những quang cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Với một hệ thống công viên rộng lớn và các khu vườn độc đáo, Los Angeles luôn được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của những tín đồ dịch chuyển yêu thiên nhiên và hướng ngoại. Vì thế, chắc chắn bạn cũng sẽ không phải hối tiếc về khoảng thời gian lưu lại ở thành phố thiên sứ này!

Những công viên nổi tiếng nhất Los Angeles

Runyon Canyon Park

Runyon Canyon là tên gọi của một công viên rộng 160 mẫu Anh (65 ha) nằm ở phía đông của dãy núi Santa Monica, Los Angeles. Công viên này bao gồm nhiều dạng địa hình phức tạp, xen kẽ với những con đường mòn đầy cát và các loại cây bụi. Đến thăm khu rừng này, du khách ắt hẳn sẽ bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu để chinh phục đỉnh India Rock và các chặng đường dài đầy trúc trắc.  

ve may bay di los angeles gia re

Có rất nhiều lối đi bộ đường dài phân bố ở khắp các nơi trong công viên. Theo đó, ngoài Runyon Canyon Road ra thì bạn còn có thể truy cập nơi này từ 7300 khối Mulholland Drive hoặc từ phía bắc của Fuller Avenue. Đặc biệt, do công viên nằm rất gần khu dân cư Hollywood Hills nên việc du khách có thể nhìn thấy người nổi tiếng là chuyện thường. Mặt khác, Runyon Canyon Park cũng ban hành một chính sách khá tự do cho các loài thú cưng. Nó cho phép bạn dẫn theo chú cún của mình đi dạo trong diện tích 90/160 mẫu Anh của mình.

Griffith Park

Griffith Park là một công viên thành phố lớn nằm ở khu vực cuối dãy núi Santa Monica trong khu phố Los Feliz của Los Angeles, California. Với diện tích rộng 4310 mẫu Anh (1.740 ha), khu vườn được mệnh danh là một trong những khu đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ.

dat mua ve may bay di los angeles gia re nhat

Bên cạnh đó, nó còn là công viên thành phố lớn thứ hai ở bang California và đứng thứ mười một nếu tính trên toàn nước Mỹ. Ngoài cái tên chính thức là Griffith, khu vườn này cũng được gọi là công viên Trung tâm của Los Angeles. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Los Angeles mà China Airlines khuyên bạn không nên bỏ lỡ trong các chuyến du lịch của mình1

Hancock Park

Công viên Hancock được phát triển vào năm 1920 tại gần khu vực Korea Town của thành phố Los Angeles, bang California. Khu vườn này còn được xem là một khu dân cư lịch sử vô cùng giàu có nằm ngay trung tâm Los Angeles.

Ban đầu, nó được xây dựng xung quanh các căn cứ của một câu lạc bộ golf tư nhân. Ngày nay khi đến đây, du khách sẽ bắt gặp những khu phố có kiến trúc nhà ở độc đáo được bao quanh bởi một vành đai xanh vô cùng tươi tốt. Các khu phố này có dân số già cùng với trình độ dân trí cao phân bố ở một mật độ tương đối thấp.

La Brea Tar Pits

La Brea Tar Pits là một khu vườn có niên đại hàng ngàn năm trong khu vực thành phố Los Angeles. Đặc biệt hơn những nơi khác, công viên cổ này bao gồm hàng loạt các hố trũng chứa đầy hắc ín (nhựa đường). Theo các chuyên gia địa chất, chúng đã thấm lên từ mặt đất ở khu vực này từ hàng chục ngàn năm trước.

ve may bay di los angeles china airlines gia re

Các hố đen này thường được bao phủ bởi một lớp bụi và lá cây. Trải qua nhiều thế kỷ, bộ hài cốt của các loài động vật bị mắc kẹt trong hố đã được bảo tồn. Bảo tàng George C. Page đã được thành lập để nghiên cứu về các hố hắc ín và hiển thị những mẫu vật thu được từ các vật nuôi bị chết ở đó. Khu vườn La Brea Tar Pits cũng là một di tích quốc gia nổi tiếng của nước Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi