Một số điểm vui chơi tại Los Angeles

11/04/2016 admin

Khám phá các điểm đến mới là với một chuyến đi thú vị bằng các vé máy bay đi Los Angeles, một trong những thành phố nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất của nước Mỹ. Chắc chắn bạn sẽ có những ngày nghỉ vui vẻ nhất, thỏa thích tìm hiểu về kinh đô điện ảnh thế giới, vui chơi tại các khu giải trí hiện đại và mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng hàng đầu.

Một số điểm đến thú vị tại Los Angeles

Newport Beach

Gorgeous Newport Beach là một trong những ốc đảo giàu có nhất thế giới, đến đây bạn sẽ được những các cư dân vui vẻ chào đón và hướng dẫn bạn thưởng thức cảnh đẹp của các đường bờ biển dài và tham gia các lễ hội hấp dẫn cùng đặc sản tươi ngon không nơi nào có thể sánh được. Đi dạo phố cầu tàu nổi tiếng hay đi bộ ra bến lịch sử, hoặc đến phía nam – nơi có một số địa điểm nổi tiếng để bắt những con sóng đang tràn về phía thị trấn.

Bạn có thể tìm hiểu lịch sử tại Balboa Pavilion, một trong những đài tưởng niệm thời Victoria của California, hoặc ghé thăm tại bảo tàng Nghệ thuật Hạt Orange. Orange County là nổi tiếng hơn vì nó là khu vực văn hóa trung tâm, mang tính biểu tượng của thời trang với một trung tâm mua sắm ấn tượng. Đảo Balboal là một nơi tuyệt đẹp để dành một buổi chiều thư giãn với những bãi biển tuyệt đẹp, một loạt các cửa hàng và các nhà hàng phục vụ thức ăn tuyệt vời.

dat mua ve may bay di los angeles

Disney California Adventure Park

Khám phá các vùng đất thú vị mang đến cho chuyến vui chơi của bạn những câu chuyện và nhân vật cổ tích thú vị, tham quan các giải trí và ăn uống tuyệt vời. nào cùng nhau mua vé máy bay đi Mỹ đến Disney California Adventure Park leo lên xe tham gia chuyến khám phá các vùng đất theo chủ đề của Grizzly Peak, Grizzly Peak, Paradise Pier, Pacific Wharf và Hollywood Land.

Trong 60 năm qua, đây là nơi mà bạn bè và gia đình cùng nhau có những giây phút đoàn tụ, vui chơi vô cùng vui vẻ. Và bắt đầu từ 22 tháng 5, khi Celebration Disneyland® Resort chính thức đi vào hoạt động, những giấc mơ trong thế giới cổ tích sẽ trở thành sự thật tuyệt vời và khó quên. Vì vậy hãy để sống lại những kỷ niệm xa xưa hay trải nghiệm sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới thú vị của Disney với những điều kỳ diệu.

ve may bay di los angeles gia re

Beverly Center

Bao gồm một loạt các điểm tại các giao điểm của Beverly Hills và Tây Hollywood, trung tâm mua sắm tám tầng này đã là một điểm thu hút phổ biến kể từ khi khai trương vào năm 1982. Với hơn 100 cửa hàng cá nhân khác nhau, từ chuỗi đến cao cấp, các cửa hàng bách hóa, một khu thực phẩm và một số nhà hàng, một công viên giải trí yêu thích.

Tòa nhà là một kiến trúc đặc biệt gắn với thang cuốn bên ngoài và một bãi đậu xe, cửa hàng bao gồm Henri Bendel, True Religion, Yves Saint Laurent, Jimmy Choo, H & M The Capital Grille và Grand Lux Cafe L.A. Ngoài ra còn có một hiệu cắt tóc, một cửa hàng Apple. Đây là nơi mua sắm thường xuyên của người dân, du khách và địa chỉ uy tín của các ngôi sao thế giới.

china airlines

House of Blues on Sunset

Nếu bạn thích những nơi đông vui, nhộn nhịp hay tổ chức các buổi tiệc đình đám, hãy đến House of Blues on Sunset – chuỗi câu lạc bộ và nhà hàng dành cho thế giới khi mặt trời đã lặn. Câu lạc bộ này mở cửa mỗi đêm thu hút các bạn trẻ khắp nơi với những điệu nhảy sôi động cùng với các thể loại âm nhạc cuồng nhiệt. Câu lạc bộ được xây dựng giống như một cái hộp thiếc từ Deep South, có một hộp kim loại của Mississippi Delta bên dưới sân khấu biểu diễn.

ve may bay di los angeles

Đến với các chuyến bay của hãng hàng không China Airlines khi có tấm vé máy bay đi Los Angeles, đến đây bạn sẽ được gặp những nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến, được tham gia các chương trình biểu diễn hài hước.  

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi