Một ngày lang thang tại thành phố Los Angeles

05/04/2016 admin

Là một người đam mê các chuyến du lịch đến mọi miền đất nước trên thế giới, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc đặt mua vé máy bay đi Los Angeles. Một trong những thành phố hu hút khách du lịch nhiều nhất của nước Mỹ, bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào các bộ phim siêu kinh điển của Hollywood tại các khu giải trí hấp dẫn, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát tại các bãi biển quyến rũ, ngắm nhìn những di tích lịch sử kiên trì tồn tại theo năm tháng.

Những điểm đến hấp dẫn được mong chờ

Egyptian Theatre

Nhà hát Ai Cập được phát triển bởi các đại gia bất động sản nổi tiếng của thành phố Los Angeles  – Charles E. Toberman và Sid Grauman. Nằm ngay phía sau Nhà hát Trung Quốc, được xây dựng vào năm 1922 khi các nhà khảo cổ Anh phát hiện được ngôi mộ và một số hiện vật Ai Cập cổ đại. Nhà hát được thiết kế theo kiến trúc cổ điển, lối vào sân trong có những cây cột khổng lồ và những hình tượng người Ai Cập cổ đại được khắc bên trên.

Các nhà có buổi ra mắt đầu tiên  với bộ phim The Ten Commandments, My Fair Lady và Ben-Hur. Nhà hát bắt đầu tụt dốc trong năm 1970 và chủ sở hữu của nhà hát đã bán nó đi, năm 1998 tổ chức phi lợi nhuận Cinephile American Cinematheque đã mua nó và bỏ vốn đầu tư hơn 12 triệu $ để phục hồi hoàn toàn lại sau đó đưa nó phát triển trở lại. Ngày nay, nhà hát điểm xem phim giải trí và là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của ngành điện ảnh thế giới.

dat mua ve may bay di los angeles

Fashion District

Là một tín đồ của thời trang và phụ kiện, chắc chắn bạn không thể bỏ qua quận thời trang nức tiếng, khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ. Thành phố được biết đến với biệt danh kinh đô điện ảnh thế giới, là nơi hội tụ các ngôi sao màn bạc thì không thể thiếu được những cửa hàng thời trang sang trọng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và mua sắm của các siêu sao cũng như người dân nơi đây.

Quận thời trang tại Los Angeles là một nơi hội tụ những nhà thiết kế tài năng, hơn 100 các nhà sản xuất vải và các nhà phân phối buôn bán quần áo. Bạn sẽ có cơ hội lạc vào thế giới của ngành công nghiệp thời trang, với những cửa hàng bán lẻ với đủ các nhãn hiệu thời trang và các kiểu dáng trang phục màu sắc hấp dẫn.

ve may bay di los angeles gia re

Greystone Mansion and Park

Được xây dựng vào năm 1928 như là món quà cưới xa hoa của ông trùm dầu khí Edward Doheny cho con trai của ông Edward Ned Doheny, Jr và vợ Lucy. Đây được coi như một tòa lâu đài rộng lớn tới 16 mẫu Anh, là một trong những tài sản đồ sộ đắt nhất California thời bấy giờ. Tòa nhà được biết đến với vụ án nổi tiếng vì chỉ sau năm tháng chuyển đến đây, Ned đã bị bắn chết trong ngôi biệt thự và người ta nghĩ rằng hồn ma của Ned vẫn thường lang thang trong ngôi nhà này.

Tuy nhiên tòa nhà này đã được Beverly Hills mua lại vào năm 1960 đã được thiết kế để trở thành một công viên vào năm 1971, thường xuyên tổ chức các sự kiện gây quỹ hàng năm như Beverly Hills hoa và Lễ hội Garden và một chương trình ô tô cổ điển được gọi là Concours d'Elegance. Hiện nay, toàn bộ khu vực được công nhận là điểm di tích lịch sử quốc gia, vào các ngày cuối tuần biệt thự sẽ được đóng cửa cho các sự kiện quan trọng.

china airlines gia re

Cabrillo Marine Aquarium

Mua vé máy bay đi Los Angeles tại China Airlines  Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn có những ngày tham quan vui vẻ tại Cabrillo Marine Aquarium, gặp gỡ những sinh đầy màu sắc trong thế giới nước. Hồ cá này do Frank Gehry thiết kế, tự hào có những bộ sưu tập lớn nhất về đời sống của các cư dân vùng biển Nam California, được khai trương vào năm 1935, thu hút khoảng 300.000 người tham quan mỗi năm.

ve may bay di los angeles

Hồ cá Cabrillo Marine Aquarium có rất nhiều chương trình cho các cá nhân và gia đình, du khách có thể đi bộ ngắm các loài cá bơi lội tung tăng qua các lớp kính trong suốt, xm cá voi biểu diễn nhào lộn và cho chúng những tràng pháo tay dòn dã. Bạn cũng có thể dạo quanh ven biển bên ngoài Cabrillo Marine Aquarium để xem phim, câu cá, chèo thuyền hoặc bơi lội.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi