Los Angeles và những điểm đến hiện đại được yêu thích

30/03/2016 admin

Thành phố của những con người năng động, những địa điểm tham quan đẹp nhất và là mảnh đất nuôi dưỡng những tài năng nghệ thuật xuất sắc nhất thế giới. Du lịch cùng vé máy bay đi Los Angeles để có những kỳ nghỉ đáng nhớ và bổ ích nhất, được tận mắt nhìn thấy những thiên đường giải trí và những cảnh quan hấp dẫn mà bạn chỉ được xem qua các phương tiện truyền thông đại chúng.

Một số điểm đến trong hành trình của bạn

Los Angeles City Hall

Tòa nhà rộng lớn được hoàn thành vào năm 1928, là trụ sở của chính quyền thành phố Los Angeles gồm các văn phòng của thị trưởng, phòng họp và văn phòng của Hội đồng thành phố Los Angeles. Tòa nhà được thiết kế bởi các kiến trúc sư John Parkinson, John C. Austin, Albert C. Martin và được hoàn thành vào ngày 26/4/1928, có 32 tầng với chiều cao 138 m.

City Hall có một tầng quan sát miễn phí cho du khách tham quan được mở từ thứ 2 – thứ 6 trong giờ hành chính. Các đỉnh của kim tự tháp ở phía trên cùng của tòa nhà là một ngọn hải đăng mang tên của Đại tá Charles A. Lindbergh, cf Lindbergh Beacon. Năm 1939, tòa nhà đã mở một phòng trưng bày nghệ thuật ở tầng thứ ba trưng bày các bức tranh của các nghệ sĩ California.

dat mua ve may bay di los angeles

Little Tokyo

Còn được gọi là Historic District Little Tokyo, một khu của cộng đồng người Nhật Bản tại trung tâm thành phố Los Angeles và được coi là trái tim của người dân Nhật Bản lớn nhất ở Bắc Mỹ. Được thành lập vào khoảng đầu thế kỷ 20, đây là trung tâm văn hóa của người Mỹ gốc Nhật ở miền Nam California, được công nhận là một trong những di tích lịch sử quốc gia vào năm 1995.

Khu vực Little Tokyo được xem là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn cho các du khách mua vé máy bay đi Mỹ, hiện nơi đây có khoảng 30.000 người Mỹ gốc Nhật sinh sống, nơi đây có các văn phòng làm việc, nhà hàng, các khu mua sắm, có một bảo tàng Quốc gia Mỹ gốc Nhật và một dãy cửa hàng lịch sử ở phía bắc của First Street. Little Tokyo giáp phía tây của đường Alameda, phía bắc của First Street và giáp sông Los Angeles về phía đông.

ve may bay di los angeles gia re

The Hollywood Roosevelt Hotel

Là một khách sạn lịch sử được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha Colonial Revival, tọa lạc tại 7000 Hollywood Blvd Hollywood, Los Angeles, California. Được đặt theo tên Tổng thống Hoa Kỳ Theodore Roosevelt và tài trợ bởi Douglas Fairbanks, Mary Pickford và Louis B. Mayer, có giá trị 2.5 triệu $ được xây dựng 12 tầng, với 300 phòng và được mở cửa vào ngày 15/5/1927. 

Sau một cuộc đổi mới lớn trong năm 2005, được giám sát bởi Dodd Mitchell, khách sạn Hollywood Roosevelt đã được nổi bật hơn với không chỉ các phòng ốc sang trọng, hiện đại mà còn phổ biến với trẻ của Hollywood nhờ vào hộp đêm thời thượng của Teddy. khách sạn đã từng đón tiếp rất nhiều các ngôi sao mạn bạc nổi tiếng và cũng thường xuyên được chọn làm bối cảnh trong các bộ phim bom tấn của Hollywood.

ve-may-bay-di-LosAngeles-3-30-3-2016.JPG

Hollywood Boulevard

Một trong những đường phố rộng lớn và sạch đẹp được yêu thích nhất ở Los Angeles, con đường này được tách từ Sunset Boulevard ở phía đông và phía tây bắc đến Vermont Avenue và chạy về phía tây do Laurel Canyon Boulevard. Khu vực này có các khu dân cư, các tòa cao ốc, các nhà hàng và các cửa hàng lưu niệm, được coi là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách tham quan nhất của thành phố.

Trước kia, con đường này được đặt tên là Prospect Avenue cho đến năm 1910, khi Hollywood đã được sáp nhập vào thành phố Los Angeles. Trong những năm 1920, nhà phát triển bất động sản Charles E. Toberman đã tham gia vào 36 dự án xây dựng các tòa nhà Max Factor, Hollywood Roosevelt Hotel và Masonic Hollywood cùng nhiều các dự án khác tại đây, tạo nên một cảnh tượng vô cùng sống động và nhộn nhịp cho khu vực như ngày nay.

ve may bay di los angeles

China Airlines Hà Nội là một trong những đại lý chính thức hãng hàng không hàng đầu của Đài Loan, với các giá vé rẻ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đồng cùng du khách trên các chuyến bay đến châu Âu, châu Đại Dương và đặc biệt là Bắc Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi