Los Angeles không chỉ có kinh đô điện ảnh thế giới

19/03/2016 admin

Nhắc đến Los Angeles bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? Một thành phố sôi động cả ngày lẫn đêm với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu vui chơi và trung tâm mua sắm rộng lớn, đại lộ danh vọng – nơi ghi tên các ngôi sao màn bạc nổi tiếng hay trung tâm điện ảnh thế giới. Không chỉ có như thế đâu nhé, khi mua vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ được khám phá rất nhiều các địa danh khác nhau và chiêm ngưỡng những kiến trúc vô cùng đặc sắc của thành phố này.

Một số điểm đến cho bạn tham khảo

Walt Disney Concert Hall

Nằm ở địa chỉ 111 South Grand Avenue ở Downtown Los Angeles, là hội trường thứ tư của Trung tâm âm nhạc Los Angeles được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Gehry. Tòa nhà mở cửa vào ngày 24/10/2003, giáp đường Hope, Grand Avenue. Khán đài được thiết kế chính giữa, xung quanh là các ghế dành cho khán giả ngồi xem, bên ngoài nhìn vào bạn sẽ có cảm tưởng tòa nhà như những tấm tôn không màu rời rạc khá thú vị.

Lillian Disney là một món quà với tổng kinh phí 50 triệu $ được xây dựng vào năm 1987, như một món quà cho những người dân Los Angeles và cho lòng yêu mến của Walt Disney cho nghệ thuật thành phố. Tòa nhà luôn được công chúng quan tâm với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các buổi hòa nhạc quy mô lớn phục vụ người dân và du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

dat mua ve may bay di los angeles

La Brea Tar Pits

Là một nhóm các hố dầu hắc xung quanh Hancock Park nằm ngay trong lòng đô thị Los Angeles, nhựa đường tự nhiên hay còn gọi là hắc ín hoặc tar-brea trong tiếng Tây Ban Nha, đã có ở khu vực này từ hàng chục ngàn năm. Các hố dầu hắc này được phát hiện bởi các cuộc khai quật của các nhà khảo cổ vào giữa những năm 1913 và 1915, phát hiện hơn 100 hố chứa xương động vật có vú lớn.

Các hố dầu hắc thường được bao phủ bởi bụi, lá, hoặc nước, trải qua nhiều thế kỷ xương của các loài động vật bị mắc kẹt trong những hố này và trở nên khô cứng như những mô hình trong các bảo tàng tự nhiên mà bạn được nhìn thấy. Bên trong khu vực này còn có bảo tàng George được dùng nghiên cứu về các hố dầu hắc và phục vụ du khách tham quan, tìm hiểu.

ve may bay di los angeles

The Grammy Museum

Bảo tàng Grammy, là một bảo tàng giáo dục tương tác dành cho lịch sử các kỳ tổ chức và vinh danh những người chiến thắng các giải thưởng Grammy. Bảo tàng là nơi truyền cảm hứng cho du khách để tìm hiểu về các thể loại âm nhạc và lịch sử âm nhạc thế giới thông qua màn hình cảm ứng tương tác, video và các gian hàng quay. Bảo tàng có một bộ sưu tập phong phú của các đồ tạo tác âm nhạc lịch sử bao gồm trang phục, dụng cụ âm nhạc, lời bài hát viết tay, hồ sơ và video.

Bảo tàng Grammy, nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles L.A. Live, mở cửa vào tháng 12/2008 nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải thưởng Grammy. Bảo tàng có bốn tầng bao gồm phòng trưng bày hiện vật âm nhạc, các phòng tương tác, các gian hàng bán đồ và Clive Davis Theater 200 chỗ ngồi. Kể từ khi mở cửa, bảo tàng Grammy đã trình bày hơn 300 chương trình công cộng và truyền cảm hứng cho hàng ngàn, học sinh trung học địa phương trẻ thông qua các chương trình giáo dục.

ve may bay china airlines

The Petersen Automotive Museum

Bảo tàng Petersen Automotive nằm trên đường Wilshire Boulevard cùng bảo tàng Row trong khu phố Miracle Mile của Los Angeles. Một trong những bảo tàng ô tô lớn nhất thế giới, bảo tàng là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên về lịch sử ô tô và các chương trình giáo dục có liên quan. Được thành lập vào ngày 11/6/1994 bởi vợ chồng nhà xuất bản tạp chí Robert E. Petersen và điều hành bởi Petersen Automotive Museum Foundation. Trước đây bảo tàng nằm trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở hạt Los Angeles, trong một cửa hàng bách hóa lịch sử là thiết kế ban đầu của Welton Becket.

ve may bay di los angeles

Mua vé máy bay đi Los Angeles tại các đại lý giá rẻ China Airlines Hồ Chí Minh để được nhìn thấy một bảo tàng hoàn toàn mới vì trong năm 2015, bảo tàng đã trải qua một đợt trùng tu với mặt tiền của tòa nhà được thiết kế lại bởi công ty kiến trúc Kohn Pedersen Fox, các nhà thiết kế tại Scenic cấu tạo lại không gian nội thất, bên ngoài tòa nhà có lắp ráp bằng thép không gỉ, bảo tàng mở cửa lại cho công chúng vào ngày 7/12/2015.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi