Làm gì khi đi du lịch dài ngày ở Mỹ

12/05/2015 admin

Sở hữu một chuyến du lịch dài ngày với vé máy bay đi Mỹ mà lại không biết nên đi đâu và làm gì thì quả là đáng tiếc. Bởi lẽ, Hoa Kỳ thật sự không thiếu chỗ ăn và chỗ chơi dành cho tất cả mọi người từ trẻ đến già. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên đến Mỹ, quý vị sẽ khó mà tự tìm thấy những thiên đường dành cho mình nếu mù thông tin và ngại tìm hiểu.

Ngay bây giờ, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua những kinh nghiệm du lịch Mỹ chất lượng nhất để tự tin hơn trong chặng đường khám phá xứ sở cờ hoa này nhé!

Đầu tiên, du khách hãy dành những ngày đầu tiên trong lịch trình để đến các thành phố nổi tiếng và tham quan các biểu tượng du lịch tuyệt vời nhất của chúng. Trong số đó, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những cái tên sáng giá nhất như New York, San Francisco, Las vegas, Philadelphia, Los Angeles…

ve-may-bay-di-my-09-05-2015

Mỗi thành phố sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt và phong phú về bản sắc, đây chính là điều các du khách quốc tế hài lòng nhất khi mua vé máy bay đi Mỹ của China Airlines. Hãy thả bước trên giao lộ thời đại của New York, cảm nhận dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo ở các resort Las vegas hay hòa mình cùng thiên đường nhiệt đới Hawaii… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã quá tuyệt vời cho một hành trình du lịch rồi phải không nào!

Thêm một điều đặc biệt nữa mà bạn nên dành thời gian khám phá ở Mỹ đó là ẩm thực. Tuy không thể so sánh với những cái nôi ẩm thực trên thế giới như Pháp hay Italia nhưng Mỹ lại là nơi các tinh túy này hội tụ và thăng hoa. Theo đó, bạn có thể tìm thấy hương vị của bất kỳ vùng miền nào ở Mỹ. Mặt khác, xứ sở này cũng được thế giới biết đến với công nghiệp thức ăn nhanh. Tại đây, quý vị sẽ tìm thấy những món fastfood vô cùng mới lạ so với thường ngày cũng như các loại đồ ăn quen thuộc như khoai tây chiên, gà rán, humburger, hotdogs với hương vị khác biệt!

ve-may-bay-di-my-china-airlines-16-05-2015

Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ những trải nghiệm mua sắm ở Mỹ. Bởi lẽ, đây chính là kinh đô của những thiên đường mua sắm hạng ưu trên toàn cầu. Đặc biệt, nếu mua sắm thời trang ở Mỹ, bạn ắt hẳn sẽ trở thành chủ nhân của các bộ sưu tập mới nhất đến từ D&G, Prada, Gucci,Versace, Dior, Chanel, Hermès, Louis Vuitton, Lacoste… Hãy thử qua tất cả các dạng thị trường từ trung tâm thương mại cho đến phố mua sắm và chợ để được thỏa mãn mọi nhu cầu shopping đã ấp ủ bấy lâu của mình!

Đến đây, China Airlines hy vọng một phần thắc mắc về việc vui chơi trong chuyến du lịch Mỹ của bạn đã được giải đáp. Thêm vào đó, hãy đến với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi để được trải nghiệm nhiều hơn bạn nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi