Khám phá những điều kỳ thú khi đến với Los Angeles

08/04/2016 admin

Bạn có bao giờ tự thưởng cho mình những ngày nghỉ và lên kế hoạch cho một cuộc vui chơi tại một đất nước xa lạ mà mình chưa có dịp tới, nước mỹ tuy khá xa chúng ta nhưng lại là một trong những quốc gia thu hút du khách thế giới nhất không chỉ về kinh tế, văn hóa, học tập mà còn cả về du lịch. Mua ngay tấm vé máy bay đi Los Angeles để khám phá một thành phố nổi tiếng sôi động, xinh đẹp và quyến rũ nhất của nước Mỹ.

Những điểm du lịch hấp dẫn của Los Angeles

The Queen Mary

Một trong những con tàu đi biển thanh lịch nhất trong Cunard Line, đây là điều mà du khách hào hứng nhất trong các cuộc vui khi được du ngoạn cùng con tàu lịch sử qua các điểm tham quan hấp dẫn của thành phố. Con tàu đã từng phục vụ một thời gian ngắn trong Thế chiến II vào năm 1940, nó vẫn tiếp tục phục vụ hành khách trong những năm 1947-1965.

Cập cảng ở Long Harbor Beach, Queen Mary bây giờ phục vụ như một khách sạn nổi, đặc biệt nó thường xuyên là địa điểm tổ chức sự kiện, phục vụ các cuộc du ngoạn lý tưởng của khách du lịch. Con thuyền khổng lồ và sang trọng này có 346 dãy phòng với các tiện nghi hiện đại nhất hiện nay, sẽ cho du khách thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng và thưởng thức một đêm đầy sôi động tại quán bar trên tàu.

dat mua ve may bay di los angeles

L.A. Live

L.A. Live là trung tâm của các hoạt động vui chơi, giải trí của thành phố Los Angeles. Đến đây bạn có thể hòa mình vào các môn thể thao, âm nhạc tại các Trung tâm Staples và Trung tâm Hội nghị Los Angeles. Chỉ cần đi dạo quanh các con đường này thôi bạn cũng sẽ đếm được một bộ sưu tập tràn đầy năng lượng với câu lạc bộ đêm, nhà hàng, rạp chiếu phim và cả bảo tàng nữa.

Một vài điểm nổi bật bởi các khu vực mang tính biểu tượng Conga, nhà hát Nokia, Lucky Strikes và trung tâm bowling Lounge. L.A. Live cũng là trụ sở của Bảo tàng Grammy với rất nhiều các hiện vật của lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc. Với hơn hai mươi nhà hàng cùng những khách sạn sang trọng, các tòa nhà chọc trời xung quanh nhất Los Angeles, bảo đảm bạn sẽ có những ngày thật vui khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di los angeles gia re

Dolby Theatre (Kodak Theatre)

Được đổi tên vào năm 2012 khi nhà tài trợ Eastman Kodak đã đệ đơn xin phá sản, nhà hát hiện nay mang tên Dolby rộng tới 180.000 m2, có sức chứa tới 3.400 khán giả. Nằm trong khu phức hợp tại trung tâm Hollywood & Highland, nhà hát Dolby thanh lịch là nơi tổ chức các giải thưởng quốc tế danh giá cho các lĩnh vực nghệ thuật như Oscar và Iris Cirque du Soleil. Dolby cũng đóng vai trò chủ nhà trong các chương trình từ thiện, ra mắt phim, các buổi hòa nhạc, các sự kiện đặc biệt và các chương trình giải thưởng trên truyền hình khác như : Brave của Pixar, trận chung kết American Idol, các giải Emmy…

china airlines gia re

Six Flags Magic Mountain

Ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của công viên chủ đề Six Flags Magic Mountain với những tàu lượn thật dài, quanh co uốn khúc thách đố sự chịu đựng và nỗi khiếp sợ của con người. Du khách khi tới đây tham quan, có lẽ rất thích khi có một bầu không khí dễ chịu, thức ăn tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo.

Six Flags Magic Mountain được bình chọn là một trong những công viên tàu lượn siêu tốc tốt nhất nước Mỹ, với một sự kết hợp tuyệt vời của tàu lượn bằng gỗ truyền thống và các tàu lượn hiện đại. nơi đây phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn trẻ và cả gia đình. Six Flags Magic Mountain nằm ở phía bắc của Los Angeles, tại lối ra Magic Mountain Parkway Interstate 5 tại Valencia.

ve may bay di los angeles

China Airlines Việt Nam cùng bạn trên những chuyến hành trình dài đến với nước Mỹ xa xôi, để tận mắt nhìn ngắm và tìm hiểu về các cảnh quan đặc sắc, những điểm đến kỳ thú cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi