Khám phá New York theo cách của người bản xứ

23/06/2015 admin

“Quả táo lớn” là một điểm du lịch hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Bởi lẽ, mỗi lần đặt mua vé máy bay đi New York đều là một lần du khách bốn phương được trải nghiệm một chuyến du ngoạn thú vị đến khó quên. Tuy nhiên, bạn sẽ còn cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời khác nếu nhìn thành phố nổi tiếng bậc nhất Bắc Mỹ này theo con mắt của người bản địa. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các thông tin thú vị về New York qua kinh nghiệm của những người dân gốc bản xứ.

Mùa đẹp nhất để đến New York

Mùa thu luôn được người bản xứ đánh giá là thời điểm đẹp nhất năm tại New York. Đến đây vào lúc này, du khách sẽ được ngắm nhìn nền trời xanh cao và hít thở những làn không khí trong lành dù đang dạo bước tại công viên hay ở con đường vốn hối hả người qua lại đi chăng nữa. Thêm vào đó, mùa thu còn được xem là mùa của nghệ thuật với sự công diễn tập trung của nhiều vở diễn opera, nhạc giao hưởng, ba-lê…  Mọi thứ cứ như được bước ra từ bài hát bất hủ Mùa thu “Autumn in New York” vậy!

Khám phá một ngày của người New York

Với những người bản địa lâu năm, một ngày tuyệt vời nhất ở New York sẽ được bắt đầu bằng việc bách bộ dọc theo những con đường trên cao của thành phố. Bằng cách này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công viên xinh đẹp và dấu tích của những con đường cổ từ thế kỷ thứ 19.

ve may bay di New York, My gia re

Trong hành tình này, du khách cùng nên ghé chân qua Ear Inn – một công trình được xây dựng lên trong cuộc nội chiến Bắc Nam. Nó là một di tích lịch sử quan trọng của thành phố được thực hiện bởi người hầu cận của George Washington – một người đàn ông Mỹ gốc Phi tên là James Brown. Thêm vào đó, đây còn là nơi tập trung những cửa hàng, quán rượu lâu đời nhất ở New York thường bị du khách lãng quên họ còn thường chơi nhạc jazz để tạo ra cảm giác bồng bềnh và lãng mạn khi vừa trò chuyện vừa đưa mắt ngắm nhìn dòng người lên xuống tại khu bến cảng phía đối diện.

Tiếp đến, bạn cũng nên đến khu Brooklyn và khám phá những góc phố cổ kính nằm gần công viên Prospect. Nơi này được xem là một điểm lý thú cho những ai tò mò về hình ảnh của một nước Mỹ xưa cũ với những ngôi nhà cũ nằm san sát nhau. Thêm vào đó, đừng bỏ qua bảo tàng Brooklyn – một nơi rất hợp lý để bạn ghé chơi tầm 1 đến 2 giờ đồng hồ. Ngoài ra, cầu Brooklyn còn là nơi tuyệt nhất để ngắm nhìn xuống phía Uptown Manhattan. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua trải nghiệm tản bộ trên cầu Brooklyn trong hành trình cùng China Airlines khám phá New York của mình!

dat mua ve may bay di new york gia re nhat

Rời khỏi khu Brooklyn , đường President chính là nơi du khách nên tìm đến ngay sau đó. Đặc biệt, bạn đừng quên truy cập  khu Prospect Heights và Grand Army Plaza, các góc phố này được mệnh danh là “Paris giữa lòng nước Mỹ” với đặc trưng lãng mạn vô ngần.

Mặt khác, nếu bạn cực kỳ không có hảo cảm với những ồn ào và náo nhiệt của các thành phố lớn, hãy ghé lại khu ngoại ô thanh bình Greenport nằm trên trên Đảo Dài (Long Island) để có những trải nghiệm lý tưởng nhất.

ve may bay di New York gia re

Đây là nơi mà người dân sống rất thân thiện với thói quen cả bao giờ khóa cửa. Họ có cả vòng đu quay công cộng giữa làng và những cửa hàng bách hóa mà tất cả những khách hàng ra vào đều quen biết nhau. Họ vẫn giữ thói quen trao đổi hàng hóa như hàu, cà chua, khoai tây lấy các thực phẩm khác. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi