Khám phá lễ hội người cá thú vị ở New York

30/06/2015 admin

Bạn có muốn tận mắt chiêm ngưỡng những nàng tiên cá lộng lẫy như trong truyền thuyết hoặc tự mình hóa thân thành nhân vật đáng yêu này? Tất cả sẽ có trong lễ hội người cá – một sự kiện thường niên vô cùng quy mô diễn ra ở đảo Coney, New York. Hãy chạm tay đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ và lý thú này với vé máy bay đi New York từ China Airlines ngay nhé!

Nguồn gốc của lễ hội

Lễ hội người cá hay còn gọi là Mermaid Parade được cộng đồng dân cư sống trên hai đường phố Mermaid và Neptune khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1983. Ý tưởng của sự kiện này được bắt nguồn từ truyền thuyết về những "nàng tiên cá" sống tại biển khơi với giọng ca và sắc đẹp mê hồn.

ve may bay di New York gia re

Vào ngày này, mọi người ở đây sẽ cùng nhau hóa thân thành “nàng công chúa út của biển cả” theo những cách khác nhau và hòa vào dòng người để diễu hành khắp các con đường lớn. Không giống như những cuộc diễu hành khác, Mermaid Parade không truyền tải bất cứ quan niệm nào về dân tộc, tôn giáo hoặc thương mại. Nó chỉ đơn giản là dịp để cư dân đảo được thư giãn và thỏa sức sáng tạo với thời trang xoay quanh chủ đề người cá.

Họ đã chính thức chọn ngày 21/06 (hạ chí) để tổ chức các hoạt động diễu hành, vui chơi và giải trí xung quanh lễ hội.Từ đó đến nay, lễ hội này được tiếp diễn mỗi năm tại hòn đảo Coney, New York với số lượng người hưởng ứng ngày càng đông. Tính đến nay, Mermaid Parade  đã thu hút đến 3.000 người tham gia, bao gồm cả cộng đồng bản xứ đến dân du lịch quốc tế.

Lễ hội "nàng tiên cá" của New York có gì thú vị?

Từ lâu, xứ sở “quả táo lớn” của nước Mỹ đã được biết đến với những công trình danh tiếng và sự xa hoa đáng khâm phục.Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả của New York, bởi nơi đây còn có thêm hàng loạt các lễ hội vô cùng ấn tượng. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến Mermaid Parade – lễ hội của những nàng tiên cá ở New York.

dat mua ve may bay di new york gia re nhat

Mermaid Parade là cuộc diễu hành đường phố lớn nhất nhì của xứ sở cờ hoa. Đồng thời, đây cũng là một lễ hội nghệ thuật chào hè vô cùng ấn tương, nơi hàng ngàn người cùng nhau đổ bộ về Đảo Coney để để vui chơi trong một ngày duy nhất (21/06). Cụ thể, người tham gia ngày hội sẽ khoác lên mình những bộ cánh sáng tạo để hóa thân thành nhân vật người cá trong những trang truyện cổ.

Đặc biệt, không chỉ riêng phụ nữ và trẻ em, mà đến đàn ông cũng hào hứng không kém với màn hóa thân vui nhộn này. Hòa vào đoàn diễu hành, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn những nhân vật trong truyện nàng tiên cá từ vị thần biển Neptune, các cô công chúa của đại dương cho đến những sinh vật biển đáng yêu. Họ sẽ cùng nhau kết thành một đoàn “tiên cá” làm rực rỡ những con đường mà mình đi qua.

ve may bay di New York, My gia re

Cùng với đó, lễ hội còn có sự góp vui với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc đường phố đặc sắc. Chính sự hòa quyện giữa âm nhạc và thời trang đã mang đến sức hút vô cùng mạnh mẽ cho ngày hội Mermaid Parade. Tham gia lễ hội, du khách không chỉ có được khoảng thời gian vui chơi thú vị cho kỳ nghỉ của mình mà còn có dịp tìm hiểu về đời sống tinh thần của người dân New York. Đến với lễ hội này, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng ngàn hàng ngàn "nàng tiên cá" và “sinh vật biển” trong những trang phục độc đáo, màu sắc rực rỡ, trải nghiệm mùa hè New York sôi động, nóng bỏng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đã bao giờ bạn thử mường tượng mình được “hô biến” thành nàng tiên cá như trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney để khám phá đại dương một cách thỏa thích? Hãy đặt ngay vé máy bay đi New York của China Airlines để đến với ngày hội Marmaid Parade tại đảo Coney để trải nghiệm tất cả những điều này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi