Khám phá các trung tâm lịch sử ấn tượng tại Atlanta

17/03/2016 admin

Thủ phủ của tiểu bang Georgia, Atlanta nằm ở mũi đất của các chân đồi phía nam của cao nguyên Piedmont, lưu vực giữa vịnh Mexico và thành phố Atlantic. Trong những năm gần đây thành phố đã trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa lớn ở phía đông nam của Mỹ và là một trung tâm quan trọng của giao thông hàng không cùng  các doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng. Mua vé máy bay đi Atlanta để được chiêm ngưỡng một thành phố lớn, sôi động với khí hậu vô cùng dễ chịu cho các hoạt động tham quan ngoài trời thú vị.

Một số điểm tham quan được yêu thích nhất

Martin Luther King Jr National Historic Site

Đây là nơi tưởng niệm Martin Luther King, Jr là nhà hoạt động dân quyền người Mỹ gốc Phi, đã từng đoạt Giải Nobel Hòa bình năm 1964. Ông là một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất Hoa Kỳ cũng như lịch sử đương đại của phong trào bất bạo động, được khắp thế giới ngưỡng mộ như một anh hùng trong việc đòi quyền lợi cho dân tộc.

Di tích lịch sử quốc này được thành lập vào ngày 10/10/1980 có diện tích 35 mẫu Anh, được bảo vệ như một trong những di tích lịch sử quan trọng của Quốc gia. Bao gồm ngôi nhà – nơi sinh của Martin Luther King Jr tại 501 Auburn Avenue, có niên đại từ năm 1895, liền kề trong Complex Freedom Hall là ngôi mộ của ông, một trung tâm triển lãm ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của ông.

dat mua ve may bay di atlanta

Atlanta History Center

Trung tâm Lịch sử Atlanta là khu vực rộng lớn bao gồm Bảo tàng Lịch sử Atlanta, Bảo tàng Olympic Centennial, Swan House, Smith Family Farm và Trung tâm Nghiên cứu Kenan, cùng với một số khu vườn lịch sử. Bảo tàng lịch sử có các cuộc triển lãm thường niên và một bộ sưu tập với các chủ đề như cuộc nội chiến Hoa Kỳ, Nghệ thuật dân gian của miền Nam và rất nhiều triển lãm khác nhau liên quan đến lịch sử của Atlanta.

Ngôi nhà lịch sử có độ tuổi khá cao từ những năm 1860 đến những năm 1920, có căn hộ của Margaret Mitchell với những bộ phim ngắn và triển lãm về cuộc sống và công việc viết tiểu thuyết của bà. Ngoài ra còn có khu vực tự nhiên Smith Rhododendron Garden – một khu vườn xinh đẹp với loài hoa đỗ quyên nở đỏ rực khi mùa xuân đến, đây cũng là nơi chụp hình và tổ chức đám cưới vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi.

ve may bay di atlanta gia re

The Fox Theatre

Trong các chuyến du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, nhà hát Fox là một trong những địa điểm nổi tiếng được du khách tham quan nhiều nhất. Nhà hát được xây dựng vào những năm 1920 với một thiết kế theo phong cách Ả Rập cực kỳ sang trọng. Qua rất nhiều thăng trầm của thời gian, qua bao cuộc phá hủy, trùng tu và sửa sang nhưng nó vẫn luôn là một công trình kiến trúc vĩ đại được mọi người ngưỡng mộ, tòa nhà được liệt kê là một trong những điểm di tích lịch sử quốc gia. 

Để xem các chương trình biểu diễn quy mô lớn tại nhà hát Fox, bạn có thể đến địa chỉ 660 Peachtree Street NE, Atlanta, GA 30308. Gồm nhiều các chương trình giải trí đa dạng như opera, ballet, nhạc rock, phim ảnh và thời trang với hàng trăm buổi biểu diễn mỗi năm. Ngoài các sân khấu, còn có hai phòng khiêu vũ, phòng khiêu vũ Ai Cập và Grand Salon.

ve may bay china airlines

Fernbank Museum of Natural History

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Fernbank khai trương vào năm 1992, miêu tả về lịch sử tự nhiên của Georgia cũng như các hiện tượng khoa học kỹ thuật với sự trợ giúp của kỹ thuật hiện đại. Các cuộc triển lãm bắt mắt tại bảo tàng cho du khách chiêm ngưỡng những bức tượng khủng long khổng lồ và các bộ xương hóa thạch được tìm thấy trong các cuộc khai quật từ nhiều năm trước. Nhiều cuộc triển lãm thú vị khác về lịch sử tự nhiên của cảnh quan địa phương và các nền văn hóa từ các bộ phận khác trên thế giới.

ve may bay di atlanta

Ngoài ra còn có một rạp chiếu phim IMAX cho du khách cảm giác như đang được sống trực tiếp trong thời kỳ xa xưa với những con khủng long khổng lồ, hung dữ. Liên hệ đến các phòng vé chính thức của China Airlines Việt Nam để đặt mua vé máy bay đi Atlanta để đến địa chỉ tại 767 Clifton đường NE, Atlanta, GA 30307-1221, Hoa Kỳ cùng khám phá bảo tàng thú vị này nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi