Điểm danh những quán bar cổ và thú vị nhất New York

11/06/2015 admin

Khi sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi New York từ Việt Nam, điều được du khách quan tâm hàng đầu chính là những địa điểm du lịch ấn tượng nhất ở đây. Mệnh danh là một trong những thành phố lý tưởng nhất của thế giới, New York sở hữu hàng loạt những nơi thư giãn lạ và độc đáo mà bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt chân tới. Đó là những quán bar mang phong cách hấp dẫn, thức uống ngon đã tồn tại ở “quả táo lớn” này hàng trăm năm.

Những quán bar lâu năm nhất New York

Quán bar là một đặc sản chung của các thành phố lớn. Đặc biệt hơn với New York, một trong những kinh đô hoa lệ nhất toàn cầu thì quán bar hầu như có mặt ở khắp nơi. Không những nhiều mà chúng còn ngày càng gia tăng số lượng một cách đáng kể với các phong cách đổi mới.

Tuy nhiên, một bộ phận lớn người Mỹ ở xứ này vẫn tìm đến chơi những quán bar lâu năm như White Horse, Pete hay P. J. Hanley trong những lúc rãnh rỗi như một thói quen khó bỏ. Đặc biệt, không chỉ có những người đứng tuổi hay trung niên lui tới đến đây mà lớp trẻ mới lớn cũng trở thành khách quen của các quán bar cổ xưa này .

Hầu như lần nào họ cũng đến cùng những người bạn thân hoặc gia đình. Sau khi chọn một chỗ ngồi ưng ý và món đồ uống ruột, tiếp đến họ sẽ thoải mái thả lỏng tâm trí với những mẩu chuyện vặt trong đời sống sinh hoạt thường ngày của mình. Trong đó, có không ít những mẩu chuyện tiếu lâm có thật. Do vậy, nếu là một khách du lịch, những quán bar lâu năm này chính là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu về tính cách, văn hóa và những câu truyện đời thường của người dân New York!

Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì vẫn chưa đủ để lý giải vì sao những quán bar này lại tồn tại rất lâu và bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những cái tên mới mẻ và tiện nghi bậc nhất. Để tìm được xâu trả lời đầy đủ và chính xác nhất, mời bạn cùng China Airlines tìm đến những địa chỉ kỳ cựu nhất ngay bây giờ nhé!

White Horse

White Horse bar được thành lập từ những năm 1880 tại West Village, khu quận Manhattan thuộc trung tâm thành phố New York. Ban đầu, quán chỉ hướng đến giới nghệ sỹ, nhà phê bình có tên tuổi và những tín đồ thời trang.

ve may bay di New York, My gia re

Với phong cách độc đáo và một menu đồ uống vô cùng chất lương, quán đã biến những người có ảnh hưởng đến công chúng này trở thành khách quen của mình. Tiếp đến, quán nhanh chóng trở nên đong đúc mỗi ngày do một số lượng đông đảo khách du lịch và giới trẻ hâm mộ tìm đến. Đến nay, quán bar kỳ cựu này vẫn giữ nguyên phong độ và tầm ảnh hưởng rộng rãi của mình đối với người Mỹ.

Pete

Pete là tên của một nhà hàng kết hợp quán bar lâu đời nhất của thành phố New York. Quán được mở cửa từ những năm 1864 và duy trì hoạt động cho đến hôm nay. Đặc biệt, tên tuổi của quán gắn liền với danh tiếng của nhà văn O. Henry – một khách ruột thường xuyên lui tới đây dùng nước và làm việc.

dat mua ve may bay di new york gia re nhat

Thêm vào đó, Pete còn được chọn làm nền cho những cảnh quay các bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Mỹ. Do đó, nhiều người ban đầu chỉ tìm đến đây vì hiếu kỳ đơn thuần, nhưng sau đó đã sớm bị chinh phục bởi phong cách và chất lượng đồ ăn, uống ở đây.

P. J. Hanley

P. J. Hanley bắt đầu hoạt động từ những năm 1874. Đây là một trong những quán rượu hiếm hoi vẫn làm ăn tốt trong giá thuê mặt bằng cao ngất ở Brooklyn. Đặc biệt, quán bar này dưỡng như chỉ dành cho những người sống về đêm với giờ mở cửa vào đúng 24:00 mỗi ngày.

ve may bay di New York china airlines gia re

Trong hàng trăm năm trôi qua, quán cũng đã có những thay đổi cần thiết để phù hợp hơn với thời đại. Và tuyệt vời hơn khi những yếu tố mới lạ này đã thành công trong việc làm tăng lên sức hút cho quán.

Với sức hút khó cưỡng từ công thức chế biến điệu nghệ và đầy tính nghệ thuật, những quán bar này đã xác lập và giữ vững được tên tuổi của mình trong nhiều thập kỷ qua. Thêm vào đó, chúng ta cũng không thể không thán phục phương thức quản lý vô cùng khoa học và hiệu quả đang được duy trì và phát huy công năng tối đa tại White Horse, Pete và P. J. Hanley.

Do đó, từ thế kỷ 19 đến nay, những món đồ uống chủ lực với giá cả hợp lý này đã níu giữ được không ít khách quen và cuốn hút những vị khách mới tìm đến. Chính điều này đã khơi gợi mạnh mẽ lòng tò mò của du khách quốc tế quyết tâm khám phá cho bằng được. Trên đây chỉ là một số cái tên quen thuộc nhất tỏng danh sách những quán bar lâu đời của thành phố New York. Cho nên, nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn ở các địa chỉ khác nữa, hãy đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Mỹ và lên đường cùng China Airlines nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi