Đất nước Hà Lan với những thành phố ấn tượng nhất

18/02/2016 admin

Bạn đang dự định một chuyến tham quan đến với đất nước của những câu chuyện cổ tích và những cối xay gió thường được nhắc đến trong các tác phẩm nghệ thuật kinh điển, hãy mua vé máy bay đi Hà Lan khám phá các địa danh đẹp nhất như: thủ đô Amsterdam, Rotterdam, Groningen, Haarlem… cùng với những thị trấn có bề dày lịch sử với các bảo tàng, hay những thành phố sôi động bậc nhất của đất nước với loài hoa Tulip nổi tiếng này.

5 thành phố hấp dẫn của Hà Lan

Thành phố Rotterdam

Ở thế kỷ 13, nơi đây chỉ là một ngôi làng đánh cá nhỏ bé ít người biết đến, giờ đây khi mua vé máy bay đi Hà Lan đến Rotterdam bạn sẽ tận mắt chứng kiến một thành phố hiện đại và hoa lệ nhất hiện nay. Cũng như thủ đô Amsterdam, đến với Rotterdam bạn có thể đi bộ hay đạp xe đạp để tham quan khắp nơi, bạn sẽ được tham quan Delfshaven – nơi hành hương từ năm 1620 với các lễ hội đặc sắc trong mỗi mùa hè thu hút đông đảo du khách.

Cầu Erasmus độc đáo và hoành tráng là bến cảng lớn nhất châu Âu, được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật không thể bỏ qua của du khách thế giới. điểm nên đến tiếp theo là Bảo tàng Boijmans Van Beuningen – nơi hội tụ của các tác phẩm nghệ thuật có từ thời Trung cổ đến thời hiện đại, bao gồm các kiệt tác của: Dali, Van Gogh, Bosch, và Rembrandt.

dat mua ve may bay di ha lan

Thành phố Groningen

Thành phố của văn hóa, giáo dục nổi tiếng với nhiều trường cao đẳng đại học và nhiều cơ sở giáo dục uy tín nhất Hà Lan, thành phố còn được biết đến những bảo tàng về nhiều lĩnh vực. Bảo tàng Groningen là một trong những sáng tạo và hiện đại nhất trong tất cả các của Hà Lan, ngoài ra còn có bảo tàng đồ họa, bảo tàng truyện tranh, bảo tàng hàng hải, và một bảo tàng đại học. Âm nhạc rất phổ biến ở Groningen, đi qua bất kỳ quán cà phê các  đường phố hay các trung tâm lớn bạn đều có thể nghe các bản nhạc sâu lắng, trữ tình.

Thành phố Gouda

Gouda là một thành phố điển hình với rất nhiều tòa nhà cũ và kênh đào đẹp, và là một điểm đến phổ biến cho một chuyến đi trong ngày. Trung tâm thành phố nhỏ được bao quanh bởi các kênh rạch, đi từ nhà ga bạn chỉ năm phút đi bộ, thành phố này nổi tiếng với món pho mát thơm ngon, cùng nến và ống đất sét. Bạn sẽ được tham quan 15 tòa thị thế kỷ đẹp với các cửa sổ kính tuyệt vời ở St Janskerk cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác.

ve may bay di ha lan gia re

Thành phố Utrecht

Utrecht là một đô thị và thành phố thủ phủ của tỉnh Utrecht, nằm ở góc phía đông của chùm đô thị Randstad và là thành phố lớn thứ tư của Hà Lan. Trung tâm thành phố cổ Utrecht có đặc điểm là các tòa nhà với cấu trúc của các thời kỳ Trung cổ vừa cổ kính lại vừa mang nét quyến rũ, Utrecht đã từng là trung tâm tôn giáo của Hà Lan từ thế kỷ thứ 8 và được coi là trung tâm văn hóa và thành phố đông dân nhất của đất nước này.

Một trong những địa điểm thu hút du khách nhất ở đây là  nhà thờ Saint Martin mang phong cách Gothic đầy ấn tượng, với lối kiến trúc đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ chuyến tham quan đến tháp Dom, các Rietveld Schroder House, hay Bảo tàng Speelklok – nơi tự hào có một bộ sưu tập lớn của đồng hồ nổi bật, hộp âm nhạc, và các nhạc cụ dân tộc.

ve may bay china airlines

Thành phố Haarlem

Thành phố Haarlem còn có tên gọi khác là Bloemen Stad, có nghĩa là thành phố hoa, thành phố vô cùng thú vị khi có những ngôi nhà với các phòng ngủ yên tĩnh nằm dọc theo bờ biển của sông Spaarne và có cấu trúc thiết kế từ thời trung cổ vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Nơi đây cũng có nhiều bảo tàng nằm dọc theo trung tâm thành phố Grote Markt như Bảo tàng Teylers – về lịch sử tự nhiên, nghệ thuật và triển lãm khoa học, Bảo tàng Hals Franz về nghệ thuật, văn hóa.

ve may bay di ha lan

Đất nước của loài hoa Tulip kiêu sa đang mời gọi bạn đến tham quan, hãy nhớ thường xuyên liên hệ đến các đại lý vé máy bay của China Airlines mua ngay tấm vé máy bay đi Hà Lan và bỏ túi cho mình thật nhiều kinh nghiệm để tham quan các thành phố xinh đẹp nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi