Chicago và những địa danh ấn tượng nhất

19/02/2016 admin

Chicago là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Illinois và cũng là một trong ba thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ với hơn 2,7 triệu dân. Du lịch cùng vé máy bay đi Chicago để khám phá thành phố năng động bậc nhất nước Mỹ, được thành lập vào năm 1837, Chicago là một trung tâm quốc tế về tài chính, thương mại, công nghiệp, công nghệ, viễn thông và giao thông, có Sân bay Quốc tế O'Hare là sân bay bận rộn nhất trên thế giới, thành phố có hệ thống đường cao tốc và đường bộ đường sắt lớn phục vụ với công suất lớn. Trong năm 2012, Chicago đã được liệt kê như là một thành phố toàn cầu hóa và xếp thứ bảy thế giới vào năm 2014.

Những điểm đến hấp dẫn tại Chicago

Millennium Park

Millennium Park là một công viên công cộng tọa lạc tại trung tâm thành phố Chicago giáp với Michigan Avenue về phía tây, Columbus Drive về phía đông, phía nam của Randolph Street đến đường Bắc và Monroe. Đây là một trung tâm hành chính nổi bật gần bờ hồ Michigan của thành phố bao gồm một diện tích rộng đến 99.000 m2 về phía tây bắc Grant Park

Millennium Park bao gồm một địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc ngoài trời, các điểm nghỉ ngơi, vui chơi rộng lớn với các tác phẩm điêu khắc độc đáo của Cloud Gate. Trong những năm gần đây, công viên đã trở thành địa điểm lý tưởng để cho người dân và du khách đến đây tham quan và là vị trí đặt cây thông Giáng sinh hàng năm của thành phố.

ve may bay di chicago

Navy Pier

Năm 1916, Navy Pier được mở ra cơ sở vận chuyển quan trọng của thành phố, nhưng giờ đây Navy Pier là một trong những nơi tham quan du lịch và vui chơi nổi tiếng nhất của Chicago. Navy Pier được xây dựng trên diện tích 50 mẫu đất với rất nhiều phân khu như: cửa hàng, nhà hàng, địa điểm biểu diễn và công viên,

Ngoài ra đây còn là nơi lưu dấu ấn lịch sử của Hải quân Pier Park, bảo tàng trẻ em Chicago. Du khách có thể xem một số bộ phim tại nhà hát 3D Imax, xem biểu diễn các tác phẩm kinh điển tại Nhà hát Chicago Shakespeare, tham quan vườn thực vật trong nhà. Nơi đây thường xuyên tổ chức lễ hội lớn vì vậy bạn hãy đến địa chỉ 600 East Grand Avenue, Chicago để được tận mắt chiêm ngưỡng nhé.

dat mua ve may bay di chicago

Willis Tower SkyDeck

Trong chuyến viếng thăm tiếp theo của bạn khi mua vé máy bay đi Chicago và tham gia các chuyến hành trình của hãng hàng không China Airlines. Bạn sẽ được đứng trên tầng thứ 103 của tòa nhà nổi tiếng Willis Tower SkyDeck và khám phá tất cả các đài thiên văn Skydeck Chicago, được bình chọn là một trong bảy kỳ quan của Chicago, Willis Tower trước đây là một trong những tòa nhà cao nhất và ấn tượng nhất ở Tây bán cầu với các khu vực ngắm cảnh được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, chắc chắn đấy không phải là một nơi tham quan lý tưởng của những du khách yếu tim.

ve may bay di chicago gia re

Field Museum of Natural History

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Field được thành lập vào năm 1893 để giới thiệu những bộ sưu tập sinh học, với bộ sưu tập khoảng 20 triệu hiện vật và mẫu vật về nhiều ngành học khác nhau bao gồm địa chất, thực vật học, động vật học và nhân chủng học. Đến đây du khách sẽ được khám phá về Ai Cập cổ đại và nền văn hóa của miền Bắc, Trung và Nam Mỹ lớn nhất, đầy đủ nhất của thế giới bằng một màn hình rộng lớn liên tục được mở để phục vụ khách tham quan. Triển lãm và hội nghị về các chủ đề liên quan được diễn ra một cách thường xuyên trong suốt cả năm tại đây.

ve may bay  china airlines

Museum of Science and Industry

Du khách hãy đến địa chỉ tại số 5700 South Lakeshore Drive, Chicago khi có trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ để tham quan Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp. Được thành lập vào năm 1933 và được cho là bảo tàng ấn tượng nhất tại Chicago, đây là nơi trưng bày các hiện vật được đánh giá cao về các việc áp dụng các quy luật tự nhiên trong phát triển công nghệ và công nghiệp. Đến đây du khách sẽ được khuyến khích để tương tác với hàng trăm hiện vật và khám phá về sự kỳ diệu của các thành tựu khoa học thế giới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi