Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mỹ cùng China Airlines

18/08/2021 admin

Bay đến Mỹ là giấc mơ của không riêng một du khách nào. Hiện nay, với sự mở rộng khai thác tuyến đường Việt Nam – Hoa Kỳ của các hãng hàng không giá rẻ, việc đặt mua vé máy bay đi Mỹ đã trở thành một cụm từ quen thuộc. Nếu bạn cũng đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đẳng cấp của mình thì hãy tham khảo qua các kinh nghiệm du lịch bổ ích được chia sẻ dưới đây. Mặt khác, nếu việc đi Mỹ chỉ đang dự định ấp ủ, thì việc trang bị kiến thức sớm cũng là một trong những điều nên làm!

Chọn thời điểm du lịch lý tưởng

Mỹ là một trong những quốc gia có diện tích rộng lớn. Trong đó, mỗi vùng lại mang một đặc trưng thời tiết khác nhau. Vì vậy, du khách có thể thoải mái du lịch vào bất kỳ thời điểm nào để khám phá vẻ đẹp riêng của từng mùa khí hậu trong năm. Tuy nhiên, đa số khách du lịch Mỹ cho rằng mùa thu là thời điểm đẹp và lý tưởng nhất để khám phá lãnh thổ của cường quốc này.

ve may bay di my china airlines gia re

Cụ thể, Mỹ có một mùa thu tương đối dài, thường thì nó bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến tận tháng 11. Mùa thu ở đây có nhiều nét tương đồng những mùa thu ôn đới khác. Thu mang đến một màu áo vàng rực rỡ bao phủ khắp mọi nơi, điểm tô thêm cho bức tranh họa đồ đó là sắc đỏ của những hàng lá Phong và Bạch Dương. Thời gian và không gian của mùa này luôn khiến con người ta trở nên nhạy cảm, mơ mộng và lạc quan hơn…

Những điểm đến hấp dẫn của nước Mỹ

Nếu có dịp sở hữu vé máy bay đi Mỹ và du lịch đến đây, quý vị đừng quên lựa chọn khám phá một trong 4 kinh đô hoa lệ bậc nhất của Mỹ như là New York, Los Angles – bang California, Houston – bang Texas và Chicago – bang Illinois. Đây là một trong những địa danh hấp dẫn không thể thiếu trong những tour du lịch Mỹ.

Ngoài ra, Mỹ còn có hơn 200 thành phố khác nữa. Mỗi thành phố lại sở hữu một cơ số danh thắng ấn tượng và hoa lệ. Cho nên thành phố nào cũng đáng để bạn đặt chân đến. Mặt khác, nếu quý vị có một quỹ thời gian hạn hẹp, hãy chọn lọc những nơi tiêu biểu nhất để không phải hối hận về chuyến đi của mình. Trong số đó, bạn nhất định đừng nên bỏ lỡ những điểm du lịch quen thuộc như kinh đô điện ảnh Hollywood, Bảo tàng tượng sáp và đại lộ Danh Vọng… (tại Los Angeles); hệ thống casino và dịch vụ giải trí về đêm siêu hấp dẫn (tại Las Vegas); mở mang tầm mắt với chuyến tham quan quảng trường Độc lập, nhà Trắng và tòa nhà Quốc hội… (Washington)

dat ve may bay di my gia re nhat

Tiếp đó, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm trung tâm thương mại thế giới, bến cảng sôi động Manhattan và tòa nhà trụ sở chính của Liên Hiệp Quốc… (New York),  đắm mình trong những cảnh đẹp của tòa tháp cao nhất nước Mỹ Sears Tower Skydeck, đi thuyền trên hồ Michigan, tham quan thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới…

Phương tiện đi lại ở Mỹ

Mỹ nổi tiếng là cường quốc hiện đại nhất thế giới. Theo đó, trong chuyến du lịch của mình, quý vị sẽ được cảm nhận điều đó thông qua hệ thống giao thông công cộng của đất nước này. Nổi bật nhất trong số đó là hệ thống tàu điện ngầm và xe buýt. Những phương tiện này khá là thuận tiện với khả năng có thể đưa bạn đến bất cứ đâu trong giới hạn thành phố. Bên cạnh đó, taxi có thể là phương tiện thích hợp để đi lại đối với những người đến Mỹ lần đầu.

ve may bay di my gia re

Tuy nhiên, chúng tôi chỉ khuyến khích bạn sử dụng phương tiện này ở các thành phố như New York, Washington, San Francisco và Chicago. Còn riêng các thành phố lớn như Miami, Los Angeles hay Houston; du khách hãy hạn chế gọi taxi vì khoảng cách giữa các điểm du lịch rất xa. Điều này có nghĩa là nếu dùng phương tiện này, bạn sẽ phải đối mặt với chi phí đắt đến mức không chịu nổi. Thêm vào đó, việc vẫy taxi trên đường phố không phải là một ý kiến hay đâu bạn nhé. Nếu có nhu cầu, hãy gọi điện cho hãng để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất!

Phương tiện đến Mỹ

Nếu khởi hành từ xuất phát điểm là Hà Nội hay Sài Gòn, cách thuận tiện và nhanh chóng nhất để có mặt ở Mỹ là di chuyển bằng máy bay. Trong đó, bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không để đến với những thành phố mà mình mong muốn vào khung giờ thích hợp. Tuy nhiên, bay với dịch vụ của China Airlines luôn là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn bởi chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý. Hiện tại vé máy bay đi Mỹ của China Airlines đang được bán tại Vietnam Booking – phòng vé của hãng tại Việt Nam.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi