Các món ngon ngất ngây ở Chicago

25/11/2017 admin

Chicago nổi tiếng với những kiệt tác kiến trúc tuyệt vời cùng nhiều điểm đến lý tưởng. Đó chính là lý do để nơi này quanh năm đông khách. Nếu mua vé máy bay đi Chicago du khách sẽ được hòa mình vào không gian xinh đẹp của một thành phố lộng gió và thưởng thức nhiều món ăn tuyệt ngon, lạ lẫm. Cùng thực hiện ngay một hành trình đến Chicago khám phá ngay ẩm thực nơi này.

Mua vé máy bay đi Chicago dùng các món ngon

Chicago có những món ăn độc đáo đem lại những hương vị khác lạ lôi cuốn thực khách ngay từ khi được nhìn thấy. Không chỉ ngon mà nó còn có những màu sắc hấp dẫn.

Pizza nhân nhồi

Pizza luôn là món ăn không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Mỹ tuy nhiên ở mỗi vùng miền của đất nước này sẽ có cách chế biến pizza khác nhau để vừa với khẩu vị. Và ở Chicago xinh đẹp sẽ có món pizza nhân nhồi hấp dẫn. Hình dáng của chiếc pizza vô cùng bắt mắt với lớp đế dày thơm, khi ăn sẽ kết hợp với nước sốt cà chua sánh mịn hấp dẫn khẩu vị.

vé máy bay đi Chicago

Pizza nhân nhồi hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Chiếc bánh này có chưa hơn 300g phô mai Mozzarella. Loại phô mai hảo hạng này nổi tiếng thơm ngon đệ nhất trên thế giới vì thế chiếc bánh sẽ có hương vị cực kì ngon. Lớp nhân nhồi bên trong và bao bọc bởi lớp vỏ dày có phủ lớp bơ dày đến 3, 5 cm. Chắc chắn khi thưởng thức bánh pizza tuyệt vời này bạn sẽ bị lôi cuốn bởi hương vị đậm đà chất ngất.

Hot dog

Chiếc vé máy bay Hà Nội đi Chicago sẽ đưa bạn đến với cơ hội được ăn những chiếc bánh hot dog tuyệt ngon theo kiểu Chicago. Bánh hot dog là món ăn phổ biến tại Mỹ nhưng ở Chicago nó sẽ được chế biến theo kiểu khác tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Nếu ăn hot dog theo phong cách Chicago bạn sẽ được tận hưởng những hương vị khó quên. Đây là món ngon đường phố có thể giúp thực khách no bụng là thỏa mãn sự cồn cào của dạ dày. Một chiếc bánh mì được kẹp với xúc xích và nhiều loại rau củ, dưa chua, nước sốt làm đầy đủ hương vị.

vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Hot dog kẹp nhân hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Sandwich kiểu Ý

Sở hữu vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội được khám phá ẩm thực đa dạng ở Chicago. Trong số những món ăn hấp dẫn ở đây có Sandwich kiểu Ý. Đây là loại Sandwich được làm từ nguyên liệu không thể thiếu đó là thịt bò. Chính hương thơm tự nhiên từ bò và loại nước sốt đặc biệt đã làm nên món ăn hảo hạng này. Ngoài ra chiếc bánh còn sử dụng một số nguyên liệu như cà chùa, nước ép thịt.

vé máy bay đi Chicago giá tốt

Sandwich kiểu Ý thơm ngon từ thịt bò và nước sốt – Ảnh: sưu tầm 

Bắp rang bơ

Nếu bạn muốn tìm một món ăn vặt ở Chicago thì hãy đến cửa hàng Navy Pier Chicago nổi tiếng để thưởng thức bắp rang bơ. Tuy đây không còn là món ăn xa lạ nhưng nó luôn hấp dẫn với du khách ở thành phố này. Hương vị của bắp rang bơ cũng khác phong phú vì được trộn với loại nguyên liệu làm từ caramen và phô mai. Ngoài hương thơm đặc biệt khó cưỡng thì bắp rang bơ có vị rất lạ lẫm xen lẫn giữa ngọt thanh pha chút mằn mặn. Nếu muốn thưởng thức một phần bắp rang bơ ngon nhất hãy book vé máy bay giá rẻ đi Chicago của Mỹ.

Nếu bạn muốn có một hành trình lý tưởng đến Chicago hãy xem vé máy bay trực tuyến tại trang web của đại lý chính thức hãng Asian Airline để lựa chọn tấm vé giá tốt nhất. Các nhân viên phòng phòng vé có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé sẽ hỗ trợ quý khách mọi thông tin cần thiết nhất. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi