Các bảo tàng chủ đề thú vị tại Los Angeles

15/04/2016 admin

Đối với các cuộc du ngoạn thế giới, bạn luôn muốn được đến với những thắng cảnh hấp dẫn và được nhiều người tìm kiếm nhất, đôi khi cũng nên tìm cho mình những địa điểm độc đáo để khám phá về lịch sử và văn hóa nhân loại. Những tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về thành phố hấp dẫn nhất nước Mỹ, thông qua các bảo tàng chủ đề bạn có thể biết thêm về những khía cạnh khác nhau của kinh đô điện ảnh thế giới.

Những bảo tàng lôi cuốn nhất

Craft and Folk Art Museum

Bảo tàng Nghệ thuật thủ công và dân gian được thành lập vào năm 1973 và bắt đầu hoạt động chính thức vào năm 1975. Nó là sự kế thừa từ các thư viện thương mại, The Egg and The Eye mở cửa vào năm 1965, du khách sẽ được lạc bước trong không gian của những vật dụng thủ công đương đại và nghệ thuật dân gian đầy màu sắc. Một nhà hàng nổi tiếng trên gác lửng có đặc trưng một danh sách dài các món trứng tráng dân tộc.

Khi thư viện thương mại được chuyển đổi thành một bảo tàng phi lợi nhuận tư nhân, nhà hàng lấy tên của các thư viện cũ, The Egg and The Eye. Các hiện vật liên tục được thay đổi vài tháng một lần, bao gồm một loạt các phong cách nghệ thuật với các phương tiện, điêu khắc gỗ, đồ gốm và dệt. Bảo tàng cũng có một số hội thảo và lớp học dành cho mọi lứa tuổi. Và đừng quên dừng lại tại cửa hàng quà tặng, trong đó bán những món hàng thủ công mỹ nghệ rất thú vị.

dat mua ve may bay di los angeles

Hollywood Museum

Bảo tàng Hollywood là nơi lưu giữ các kỷ vật lịch sử của điện ảnh Mỹ và truyền hình, nằm đặt trong tòa nhà Max Factor trên Highland Ave, một điểm đến quen thuộc với những du khách yêu thích nền công nghiệp giải trí của Hollywood khi mua vé máy bay đi Mỹ. Bộ sưu tập của Bảo tàng Hollywood chứa hơn 10.000 hiện vật, trong đó có trang phục, đạo cụ, hình ảnh, kịch bản và các hiện vật khác.

Đến đây tham quan, du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú vì các hiện vật đều được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ thời kỳ phim câm đến sản xuất các dòng phim giải trí hiện đại. Bạn có thể thấy được các thành tựu to lớn của các ngôi sao như Lucille Ball, Michael Jackson, Marilyn Monroe… Ngoài ra bảo tàng còn có một thư viện, một phòng chiếu phim và cửa hàng quà lưu niệm, bảo tàng mở cửa từ thứ tư đến chủ nhật.

ve may bay di los angeles gia re

Los Angeles County Museum of Art

Quận Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles nằm trong Hancock Park L.A. bên cạnh La Brea Tar Pits, là nơi thú vị để khám phá nghệ thuật thế giới. Các tác phẩm nghệ thuật ở đây đại diện cho khắp các khu vực, các thành phố khác nhau như: tác phẩm điêu khắc của người Maya vinh danh cộng đồng người Mexico; các tác phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc; các bức tranh phức tạp nói đến sự thịnh vượng của Iran; và các chạm khắc bí ẩn từ Tonga, Papua New…

Sau khi xem các tác phẩm lịch sử quan trọng của châu Âu, bạn hãy đến Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Broad, phần mới nhất của bảo tàng, để trải nghiệm nghệ thuật hiện đại. Được thành lập vào năm 2008 giống như một chiếc thuyền tương lai được tài trợ bởi Chủ tịch sáng lập và cũng là ông trùm bất động sản Eli Broad và vợ Edythe. Bảo tàng mở cửa hàng ngày trừ thứ Tư, Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh.

china airlines gia re

Madame Tussauds Hollywood

Madame Tussaud là một nơi mà du khách mua vé máy bay đi Los Angeles tại các đại lý China Airlines Việt Nam có thể thấy được những con người nổi tiếng thực sự, mà bạn chỉ được xem qua các phương tiện truyền thông. Nơi mà bất kỳ một nhân vật nào được tạc tượng đều rất tự hào vì nó giống người thật từ mái tóc, trang phục, tư thế đến ánh mắt. Madame Tussauds đã trở thành một thương hiệu bảo tàng sáp toàn cầu phổ biến, lan rộng khắp châu Âu, châu Á, Úc và một số thành phố ở Mỹ.

ve may bay di los angeles

Madame Tussauds Hollywood nằm gần Walk of Fame ở Đại lộ Hollywood, trưng bày các biểu tượng nổi tiếng của Hollywood, như các ngôi sao điện ảnh đương đại, các diễn viên truyền hình, đạo diễn và các nhân vật phim nhượng quyền thương mại như ET và X-Men. Từ các ngôi sao tên tuổi, những vận động viên thể thao tài năng đến những tên tội phạm khét tiếng đều được tạo hình hết sức sinh động bởi đội ngũ các nhà điêu khắc tài ba.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi