Bay đi Mỹ có cần thiết phải mua bảo hiểm du lịch không?

14/05/2015 admin

Không riêng gì với vé máy bay đi Mỹ mà với hầu hết các chuyến đi nước ngoài, mua bảo hiểm du lịch chưa bao giờ là việc thừa. Cũng như các loại bảo hiểm khác, bảo hiểm du lịch sẽ không giúp bạn tránh khỏi những trường hợp không may nhưng lại là trợ thủ đắc lực cho việc giải quyết các rủi ro đó.

ve may bay di my china airlines gia re

Có vô số những trường hợp xấu có thể xảy ra với bạn ở nơi “đất khách quê người”. Chúng có thể phá hỏng chuyến đi đẹp đẽ mà bạn đã mong chờ từ lâu bằng những trải nghiệm không mấy vui. Do vậy, nếu quý vị đang chuẩn bị đi du lịch, du học, thăm thân nhân hay công tác xa, đừng quên bỏ túi ngay một hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo mọi thứ sẽ không bao giờ đi quá xa khỏi tầm kiểm soát của mình.

Trên thực tế, khách hàng của bảo hiểm du lịch sẽ được thụ hưởng những quyền lợi trong các trường hợp sau:

  • Chuyến bay của China Airlines bị hoãn, hủy bỏ và quý khách không được hoàn trả phí đặt khách sạn cũng như các phí liên quan
  • Bị mất hành lý hoặc thất thoát khối lượng, tài sản đã ký gửi
  • Trong lúc đang du lịch có gặp các vấn đề về sức khỏe đột xuất cần đến sự điều trị của bác sĩ
  • Vô ý gây ra thiệt hại tài sản hoặc sức khỏe của người khác trong chuyến đi trong mức độ bắt buộc phải bồi thường

Bên cạnh đó, việc mua bảo hiểm còn quyết định việc bạn nhập cảnh có hợp pháp hay không; đơn cử như một số quốc gia ở châu Âu như Pháp, Ý, Đức, Ba Lan, Thụy Điển, Na Uy, Thụy Sỹ, Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Slovakia, Hungary, Cộng hòa Séc, Bỉ, Slovenia, Tây Ban Nha, Áo, Bồ Đào Nha…

Tuy Mỹ không thuộc vùng bắt buộc phải mua bảo hiểm du lịch, nhưng tờ hợp đồng này sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn trong việc xin cấp visa đi Mỹ. Điều này càng đúng hơn đối với các đối tượng có thời hạn nhập cảnh khá lâu như du học sinh, thực tập sinh, nghiên cứu sinh người nước ngoài. Theo thông lệ quốc tế, mức phí trung bình mà du khách phải chi trong mỗi lần du lịch quốc tế cho một hợp đồng bảo hiểm thường dao động từ 30.000 EUR cho đến 50.000 USD.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi