Thưởng thức các món ngon nức tiếng ở Ý

03/11/2017 admin

Du lịch đến nước Ý và thưởng thức một vài món ngon để cảm nhận tinh hoa ẩm thực của đất nước này. Ẩm thực Ý hấp dẫn ngay từ cách chế biến đến hương vị đậm đà và cả cách bày biện thẩm mỹ. Các món ăn của Ý đem lại cho du khách sự vừa lòng ngay từ khi nhìn thấy và lôi cuốn nhiều người tìm vé máy bay đi Ý trải nghiệm ẩm thực.

Mua vé máy bay đi Ý thưởng thức các món ngon 

Món ăn của Ý có cách bày biện độc đáo và hương vị đặc trưng ngon miệng tuy nhiên trước quá nhiều món ăn bạn hãy ưu tiên thưởng thức những món ăn được nhiều người ưa chuộng này. Dưới đây là gợi ý những món ngon trứ danh ở Ý để khi có dịp book vé máy bay đến đất nước này du khách sẽ có sẵn kinh nghiệm ẩm thực. 

Pizza

Pizza đã không còn là món ăn xa lạ chỉ có ở Ý mà nó đã quá phổ biến ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên hương vị đặc trưng truyền thống thì bạn rất khó tìm được nếu không thưởng thức món này tại đất Ý. Bởi vì nó đã được chế biến gia giảm gia vị để phù hợp với khẩu vị và sở thích riêng của từng vùng miền của mỗi quốc gia trên thế giới. 

vé máy bay đi Ý

Pizza Ý hấp dẫn màu sắc sinh động – Ảnh: sưu tầm 

Quê hương của Pizza luôn có công thức để làm nên sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn chưa cảm thấy món ăn này ngon miệng khi thưởng thức ở những quốc gia khác hãy săn vé máy bay giá rẻ đến Ý để có cơ hội thưởng thức hương vị Pizza truyền thống.Món Pizza lúc ban đầu thực chất là bánh mì nhưng được nữ hoàng Margherita đưa vào danh sách món ăn Hoàng gia và cho thêm một số món vào bánh như cà chua, pho mát Mozzarella, hung quế, ô liu. Tất cả tạo nên những màu sắc sinh động cho chiếc bánh.

Risotto

Đây thực ra là món cơm được chế biến theo kiểu Ý và rất được ưa thích ở phía Bắc nước Ý. Nó được làm từ hỗn hợp rau củ kiểu Ý, nước thịt, và thành phần không thể thiếu đó là gạo. Nước thịt có thể được làm từ thịt bò, thịt gà thậm chí là thịt cá.

vé máy bay đi Ý giá rẻ

Risotto dẻo thơm mềm hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Loại gạo dùng để nấu món cơm này có lượng tinh bột cao nên có hả năng hút nước nhiều và có độ dẻo thơm hơn những loại gạo khác. Một công thức quan trọng để tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho món Risotto chính là việc rưới rượu vang lên gạo trong quá trình nấu để hạt cơm ngấm mùi từ từ và mềm hơn. Màu sắc của món Risotto cũng đa dạng vì có nhiều thành phần hương liệu góp phần tạo nên sắc màu.

Spaghetti

Spaghetti là món mì Ý có sợi tròn nhìn rất hấp dẫn. Món mì này được người Ả Rập du nhập đến nước Ý từ nhiều thế kỉ trước. Lúc đầu món Spaghetti được chế biến dưới dạng khô và sẽ dùng tay để ăn. Sau này người Ý thêm vào cà chua và một số gia liệu từ đó món mì này trở nên ướt giống mì xào và dùng nữa để ăn. Xốt cà chua chính là loại xốt đặc trưng để chế biến biến mì Ý. Nó kết hợp với một số loại rau, dàu ô liu, thịt để hương vị thêm hấp dẫn. Bất kể du khách nào khi book vé máy bay giá rẻ đi Ý đều dùng qua món mì Spaghetti.

vé máy bay đi Ý giá tốt

Spaghetti Ý hòa quyện với nước sốt cà – Ảnh: sưu tầm 

Tìm vé máy bay đi Rome giá rẻ để có cơ hội chạm chân đến nước Ý khám phá tinh hoa ẩm thực độc đáo. Những món ngon khó cưỡng đem đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không China Airline cam kết cung cấp đúng các thông tin vé máy bay để du khách an tâm đặt vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi