Thưởng thức các món ngon khó cưỡng ở Đức

11/11/2017 admin

Nước Đức tọa lạc ở trung tâm châu Âu và có sự giao lưu giưa nhiều nền văn hóa với nhau. Do đó ẩm thực ở Đức cũng rất đa dạng với nhiều phong cách vừa mang nét ẩm thực đường phố nhưng cũng đậm chất sang trọng ở các nhà hàng. Mua vé máy bay đi Đức để khám phá các món ăn độc đáo vừa có sự dung hòa vừa sáng tạo trong cách biến tạo nên sức hấp dẫn riêng.

Khám phá món ngon của nước Đức

Nếu bạn sở hữu trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ đến Đức thì đừng bỏ qua cơ hội dùng những món ngon ở đây. Có vô số món ăn hấp dẫn nhưng các món được gợi ý dưới đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt vừa nhìn là không thể chối từ.

Xúc xích Đức

Nhắc đến ẩm thực Đức không thể bỏ qua món xúc xích đã cuốn hút rất nhiều thực khách. Có trên 200 loại xúc xích khác nhau. Chúng được làm từ thịt bê, thịt, óc heo đem đến hương vị đặc trưng riêng. Du khách sẽ phát thèm khi nhìn thấy xúc xích Chipolata nướng trên than hồng hoặc xúc xích trắng kết hợp rau mùi tây. Mỗi loại xúc xích sẽ có cách chế biến riêng đem đến cảm giác ngon miệng và hợp khẩu vị. Mỗi vùng miền của nước Đức sẽ có cách chế biến khác nhau tạo nên hương vị đặc trưng riêng.

vé máy bay đi Đức

Xúc xích Đức nướng vàng thơn ngon – Ảnh: sưu tầm 

Tùy theo nhu cầu dùng của thực khách mà xúc xích sẽ được nướng, hun khói, chiên sơ hoặc kèm với những loại hương khác. Khi ăn xúc xích sẽ được cắt lát hoặc để nguyên khối và rưới nước sốt lên để tạo sự mặn mà hấp dẫn. Bên cạnh đó nó còn được ăn kèm với khoai tây chiên hoặc bánh mì tròn. Mua vé máy bay giá rẻ đi Đức thực khách không bao giờ bỏ qua món xúc xích bởi hương vị thơm ngon và dễ kết hợp với các nguyên liệu khác. Có thể ăn kèm với khoai tây hầm, ketchup, mù tạt, cải bắp chua.

Giò Heo Bắp Cải Muối Chua

Giò Heo Bắp Cải Muối Chua là món ăn truyền thống lâu đời của người Đức vì thế trong mỗi bữa ăn của họ thường dùng  món này. Mỗi vùng miền sẽ có sự biến tấu món ăn này để phù hợp với sở thích và khẩu vị. Cải thảo sẽ được bổ đôi ngâm sạch sau đó cắt sợi cho muối vào để ngấm.

vé máy bay đi Đức giá rẻ

Bắp cải muối chua ăn cùng với thịt heo – Ảnh: sưu tầm 

Mùi vị của món cải chỉ hơi chua là được nhưng phải xét độ vàng của nó để biết muối có ngon hay không. Và món cải muối sẽ hấp dẫn hơn khi ăn cùng với thịt heo. Cảm giác chua, ngọt, béo lạ miệng hòa quyện vào nhau tạo nên sự khoái khẩu cho nhiều người.

Bánh mì Đức

Book ngay vé máy bay China Airline đến  Đức để lạc vào thiên đường bánh mì với hơn 600 kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ thấy bánh mì là món ăn quen thuộc xuất hiện trong cuộc sống thường ngày ở người dân. Điển hình sẽ có bánh mì đen, bánh mì trắng và bánh mì xám. Bánh mì ăn cùng với bơ, mứt, xúc xích, pho mai, rau củ luôn là món khoái khẩu buổi sáng ở đất nước này.

vé máy bay đi Đức giá tốt

Thiên đường bánh mì Đức – Ảnh: sưu tầm 

Buổi trưa cũng có sự hiện diện của bán mì trong bữa ăn nhưng sẽ được kết hợp với nhiều món hơn và buổi tối bánh sẽ được ăn kèm với thức ăn vặt. Nguyên liệu để làm nên bánh mì Đức chính là các loại hạt như hạt hướng dương, yến mạch, mè, lúa mạch vì thế bánh mì luôn có độ xốp mềm lạ miệng.

Chuẩn bị ngay một tấm vé máy bay đi Frankfurt để có cơ hội khám phá thiên đường ẩm thực của Đức. Chắc chắn hương vị các món ngon của đất nước này sẽ cho bạn cảm giác khó quên.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi