Thưởng ngoạn những cung đường tại San Francisco

21/09/2017 admin

Đặt vé máy bay đi San Francisco để có cơ hội được khám phá những cung đường dốc kết hợp hài hòa với những dãy nhà duyên dáng. San Francisco được ví là thành phố sở hữu những cung đường đẹp nhất thế giới và mỗi năm có trên 20 triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan, chiêm ngưỡng.

Book vé máy bay đi San Francisco khám phá con đường tuyệt đẹp

Nếu bạn muốn thưởng ngoạn những con đường độc đáo thì San Francisco sẽ là điểm đến thú vị. Sở hữu tới 40 ngọn đồi trong thành phố cùng những cung đường quanh co, có độ dốc uốn lượn tuyệt đẹp được xem như là những “thương hiệu” rất riêng của thành phố. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đường phố này nhé.

Đại lộ Grant

Mua vé rẻ đến san francisco để nhìn ngắm Đại lộ Grant là con đường cổ nhất thành phố. Khi đến đây du khách sẽ đực chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà kiến trúc Tàu cổ xưa.

ve may bay di san francisco

Một không gian mang đậm hơi thở kiến trúc Á Châu giúp chúng ta cảm thấy sự thân quen giữa lòng một thành phố hiện đại. Đây là điểm tham quan và mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực lý tưởng.

Đường Lombard

Đường Lombard nằm trong khu phố Russian Hill. Đây là cung đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ. Mua vé máy bay tại phòng vé China Airlines  đi du lịch tại San Francisco để được tận mắt nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh có một không hai này. Những đoạn dốc uốn lượn ngập tràn trong những luống hoa được trồng và chăm sóc kĩ lưỡng tạo nên nét đẹp thơ mộng khó tả. Ngay trong một thành phố đông đúc nhộn nhịp lại hiện hữu một con đường lãng mạn và độc đáo đến lạ.

ve may bay di san francisco

Đường Lombard có lượt xe đi lại đông đúc và cũng là con đường dốc có nhiều người thưởng ngoạn nhất. Tuy chỉ dài vài trăm mét gồm 8 khúc ngoặt rất hẹp nhưng ô tô nối đuôi nhau liên tục và phải mất nhiều thời gian mới có thể xuống hết đoạn đường quanh co này. Vì sao một con đường ngắn chỉ vài trăm mét lại có thiết nhiều khúc cua đến như vậy? Đó là vì con đường quá ngắn và dốc tạo nên sự nguy hiểm nên phải thiết kế nhiều khúc gập để giảm dốc và ma sát. Dọc con đường có một cầu thang dành cho người đi bộ nên nơi đây có rất nhiều người đến tham quan quan và chụp ảnh.

Đường Filbert

Filbert là một con đường dốc tầm 60 – 70m và cũng nằm trong khu phố Russian Hill. Đến đây bạn sẽ được khám phá độ dốc của con đường để hiểu vì sao người ta khuyến cao phụ nữ không nên đi giày cao gót khi đi trên con đường này.

ve may bay di San Francisco

Bên cạnh đó bạn còn được tham quan  những kiến trúc đẹp mắt nằm gần đó như nhà thờ thánh Peter, nhà thờ thánh Paul, căn nhà đỏ đa sắc màu cùng nhiều kiến trúc nhà khác nằm dọc hai bên đường. Những chiếc xe đậu dọc con đường này sẽ luôn trong tư thế chênh vênh như sắp đổ.

Đường Mission

Mission là con đường dài nhất và lâu đời nhất tại San Francisco với tổng chiều dài lên đến 11,70km. Con đường thú vị này chắc chắn sẽ đem đến cho du khách lần đầu bước chân đến đây nhiều điều bất ngờ.

ve may bay di san francisco

Những dãy nhà, bức tường với nhiều hình vẽ khác nhau tạo nên bức tranh đa màu sắc sống động. Bên cạnh đó các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên đường luôn thu hút đuộc nhiều sự quan tâm của người xem. Chắc chắn những ai đã một lần đặt chân đến đây sẽ ấn tượng sâu sắc với cung đường nghệ thuật này.

Đường Harry

Harry có 241 bậc thang và là cung đường có nhiều hoa nhất tại thành phố. Khi lang thang tại đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát, những khóm hoa bát ngát hương và những ngôi nhà ẩn hiện sau lùm cây. Một không gian thiên nhiên lý tưởng khác xa với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài.

Nếu bạn muốn khám phá ngay những cung đường lý tưởng tại San Francisco, hãy đặt vé máy bay tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ China Airlines để có ngay lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi

Vé Máy Bay Khuyến Mãi