Thả ga khám phá thiên đường ẩm thực ở Đài Loan

29/09/2017 admin

Đài Loan là thiên đường ẩm thực độc đáo giữ chân nhiều du khách quốc tế và bản địa. Đến đây bạn sẽ lạc trôi giữa vô số món ngon. Các món ăn ở đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt để du khách muốn được thưởng thức ngay. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực thì xứ Đài sẽ là điểm đến cực kì thú vị. Vì thế hãy tham khảo thông tin tại đại lý China airlines để có cơ hội săn được tấm vé máy bay khuyến mãi đi Đài Loan.

Lạc sang thiên đường ẩm thực của xứ Đài

Đài Loan có những món ngon mang đặc trưng và hương vị riêng biệt để du khách thập phương khám phá. Ẩm thực ở Đài Loan không chỉ ngon miệng mà đó là cả một nghệ thuật tinh hoa. Tuy phương pháp chế biến không quá cầu kì nhưng mỗi món ăn phải đảm bảo đẹp và ngon thu hút thực khách. Nếu bạn có dịp đến đây chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được thức ăn của nơi này.

Bánh mì “quan tài”

Bánh mì “quan tài” là tên gọi hết sức tượng hình khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc quan tài. Và đương nhiên đây không phải là món bánh mì bình thường, nó có hình dáng vuông vức giống một chiếc quan tài. Đặt vé máy bay đi Đài Loan bạn sẽ thả ga khám phá món ăn độc đáo và hiểu thêm văn hóa ẩm thực của vùng đất này.

ve may bay di dai loan

Để có được món ăn lạ mắt này, họ lấy một mẩu bánh mì dày chiên vàng ruộm, sau đó cắt phần trên ra chan đầy súp kem hải sản. Chắc chắn hương vị của nó cũng rất thơm ngon đặc biệt để bạn nên thưởng thức một lần.

Xiên nướng

Những hàng quán xiên nướng dễ bắt gặp trên phố ở Đài Loan sẽ thôi thúc bạn muốn thưởng thức ngay. Hương thơm quyến rũ, những que xiên vàng bắt mắt. Có nhiều loại xiên nướng như hải sản các loại, dạ dày bò, đậu hủ,…

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Thực khách sẽ ăn xiên nướng cùng với nước chấm cay nồng vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là món ngon khó bỏ qua khi đến Đài Loan.

Bánh bao nướng

Nếu du khách mua vé máy bay đi Đài Bắc sẽ có dịp được thưởng thức bánh bao nướng. Món bánh nướng thơm phức này luôn có đoàn người xếp hàng dài chờ mua. Tuy công sức mua bánh có vất vả nhưng thực khách sẽ thỏa mãn khi bắt đầu thưởng thức. Mẩu bánh bao nống hổi cùng mùi thơm nồng của tiêu đen hòa lẫn với nước sốt đem đến cảm giác lạ miệng.

ve may bay di dai loan

Bánh bao nướng nhân thịt heo sốt tiêu đen có màu sắc vàng ruộm hấp dẫn, hương vị ngon tuyệt để nhiều du khách muốn được thưởng thức nhiều lần.

Trứng sắt

Trứng sắt có màu nâu nhòn giống như những viên bi nâu. Khi nhai sẽ có cảm giác như cao su cho bạn cảm giác lạ miệng. Đây cũng là món ăn vặt gây nghiện. Vì thế nhiều thực khách đã ăn qua món này sẽ rất nhớ hương vị đặc trưng riêng khó tả.

ve may bay di dai loan

Loại trứng thường dùng để chế biến là trứng cút hoặc trứng gà. Chúng sẽ được nấu chung với xì dầu đến khi có sắc đen và dai lại. Vì thế màu sắc hơi nâu của quả trứng là màu sắc và hương thơm tự nhiên do sự kết hợp với xì dầu.

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn muốn có chuyến bày đến Đài loan thì hãy liên hệ đến Phòng vé China Airlines Hồ Chí Minh để được hỗ trợ, tư vấn về giá vé máy bay đi Đài Loan, lịch trình cũng như các điểm đến thú vị. China Airlines hiện đang là hãng hàng không hàng đầu cho các chuyến bay đến Đài Loan. Do đó bạn có thể đặt vé tại địa lý bán vé máy bay của hãng để lựa chọn lịch trình tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi