Say mê với món ăn đường phố khi du lịch Đài Loan

21/09/2017 admin

Đài Loan là mảnh đất du lịch sở hữu nét đẹp ẩm thực đặc sắc luôn thách thức con người đến khám phá. Món ăn đường phố đã để lại ấn tượng khó phai cho mỗi du khách. Mảnh đất xứ Đài luôn có sự hấp dẫn đặc biệt giữ chân nhiều du khách muốn quay trở lại.

Văn hóa ẩm thực cùng khung cảnh lãng mạn của Đài Loan luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều khách tham quan. Vì thế hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan để có hội trải nghiệm những điều thú vị mà bạn chưa biết.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan khám phá ẩm thực tuyệt ngon

Mua vé máy bay đến xứ Đài để được thỏa lòng say mê với đa dạng món ăn. Khi dạo bước trên những đường phố chắc chắn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại những thức ăn hấp dẫn bắt mắt. Cùng điểm mặt một vài món ngon không nên bỏ qua khi du lịch đến đây.

Trà sữa trân châu

Trà sữa trân châu khiến bao bạn trẻ say mê và tại Việt Nam cũng có loại trà sữa đặc biệt này. Những ly trà sữa trân châu Đài Loan chính hiệu luôn mang hương vị khó cưỡng.

ve may bay di dai loan

Vị béo thơm đậm đà từ trà hòa quyện với sữa sẽ luôn là thức uống hấp dẫn cho mỗi du khách đến đây. Trà sữa cũng là thức uống giải khát tuyệt vời giúp du khách bớt căng thẳn cho mỗi chuyến đi.

Đậu phụ thối

Nếu mua vé máy bay đi Đài Bắc chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đậu hủ thối. Đậu phụ thối là thức ăn mê hoặc lòng người và nổi tiếng khắp Trung Quốc và cả xứ Đài. Còn gì bằng khi khi được thưởng thức món ăn trứ danh này ngay tại Đài Loan. Chắc chắn hương vị khó tả của những miếng đậu phụ chiên giòn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thưởng thức ngây ngất.

ve may bay di dai loan

Giống như sầu riêng, đậu hủ thối cũng sở hữu hương vị đặc biệt khó ăn nhưng sẽ gây nghiện cho những ai ăn được chúng. Đây là loại đậu được ướp muối, để cho lên men, có mùi thối. Sau đó sẽ được đem đi chế biến thành món ăn hấp dẫn. Loại đậu có 1 không 2 này co từ thời vua Khang Hy đến nay và được bổ sung vào danh sách món ăn trong cung đình.

Bánh dứa lòng đỏ trứng

Xứ sở Đài Loan nổi tiếng với nhiều loại bánh ngon hâp dẫn thực khách. Một trong số những món bánh truyền thống hảo hạng thì bạn cũng nên thưởng thức món bánh dứa dứa lòng đỏ trứng. Vị thơm ngon của dứa hoà quyện với vị mằn mặn của lòng đỏ trứng đem đến cảm giác ngất ngây cho người thưởng thức.

Kẹo hồ lô bọc đường

Kẹo hồ lô vốn dĩ đã quen thuộc với chúng ta và gắn liền với những bộ phim cổ trang Trung Hoa nhưng bạn đã từng nếm qua loại kẹo này hay chưa? Mua vé máy bay China Airline giá ưu đãi và tham gia các chuyến bay của hãng không China Airlines đến Đài Loan để thưởng thức những viên kẹo hồ lô huyền thoại nhé.

 

ve may bay di dai loan

Đặt chân đến đây chắc chắn các thực khách sẽ không thể cưỡng sức hấp dẫn của những viên kẹo hồ lô bọc đường. Bởi vì chúng được phủ lớp đường ngọt và có màu sắc đỏ tươi rất bắt mắt.

Chè bát thảo

Đài Loan nổi tiếng với những loại chè giúp thanh mát cơ thể. Chè bát thảo là món ăn thanh mát vào mùa hè của người dân xứ Đài. Nguyên liệu làm nên loại chè đặc biệt này là nếp, đậu đỏ, đậu xanh và lạc. Sự kết hợp giữa các loại đậu và nếp tạo nên màu sắc hấp dẫn, hương vị ngon ngọt rất dễ ăn. Nếu du lịch đến Đài Loan hãy dành ít thời gian thưởng thức một bát chè bát thảo nhé.

Trên đây là những chia sẻ về nét đẹp ẩm thực của xứ Đài. Hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm ăn uống hữu ích cho hành trình du lịch

Vé Máy Bay Khuyến Mãi