Những lý do để Cao Hùng hút khách quanh năm

10/11/2017 admin

Cao Hùng không chỉ được biết đến là thành phố cảng lớn nhất xứ Đài mà còn là điểm du lịch hút khách. Thành phố này luôn có những lý do thuyết phục du khách mua vé máy bay đi Cao Hùng khám phá. Những khu chợ đêm sầm uất, ẩm thực ngon, công trình kiến trúc hoành tráng và cả những hồ nước thơ mộng ở đây luôn thôi thúc con người muốn tham quan. 

Lý do lôi cuốn du khách đến Cao Hùng

Thành phố Cao Hùng xinh đẹp với những hoạt động du lịch thú vị và nhiều điểm đến ấn tượng cho khách du lịch nhiều sự ngỡ ngàng. Mua vé máy bay Nội Bài đi Đài Loan bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trước một Cao Hùng hiện đại và đậm bản sắc Á Đông.

Chợ đêm lớn nhất Đông Nam Á

Hai khu chợ đêm Kaisyuan và Jin-Zuan đã từng gây tranh cãi để phân định đâu mới xứng đáng là khu chợ đêm lớn nhất Đông Nam Á. Và đó laf chợ Jin-Zuan đã dành phần chiến thắng. Tuy chợ này có diện tích 23.000 m vuống và nhỏ hơn diện tích chợ Kaisyuan với 3.000 m vuông.

vé máy bay đi Cao Hùng

Du khác dạo bộ mua sắm ở chợ đêm Cao Hùng – Ảnh: sưu tầm 

Trên thực tế thì đã có những lý do vô cùng thú vị giúp chợ Jin-Zuan chiến thắng đó là nhờ những món ăn ngon. Do đó khi mua vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan du khách sẽ có cơ hội thưởng thức món tôm bia, mì xào áp chảo và đi vệ sinh ở các phòng vệ sinh sang trọng ở chợ Jin-Zuan. Còn khi đến khu chợ Kaisyuan bạn sẽ được nhìn ngắm tượng phật 4 mặt và uống nước chanh vắt Bin Bin.

Ẩm thực hấp dẫn

Cao Hùng luôn có danh sách đồ ăn ngon dài đằng đẳng để bạn lựa chọn. Và thành phố này cũng có vô số địa điểm ẩm thực thú vị vì thế khi du khách mua vé đến Cao Hùng luôn có những giây phút tận hưởng đồ ăn mỹ mãn. Bạn có thể tìm đến với món lẩu cừu ở quận Gangshan, gà ở Moon World và đến cảng Shin-Da hoặc đảo Cijin để ăn hải sản.

vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ

Hải sản hấp dẫn ở Cao Hùng – Ảnh: sưu tầm 

Công trình kiến trúc độc đáo

Cao Hùng nổi tiếng với các công trình chùa chiền. Nếu bạn chưa tìm được kiến trúc chùa độc đáo có thể đến Cao Hùng tham quan chùa Liên Trì. Ngôi chùa này là quần thế ao sen nhân tạo và trên chục ngôi đền, chùa đình tạo nên một không gian rộng lớn và choáng ngợp. Đặc biệt cửa ra vào ở đây chính là miệng của hồ và rồng tượng trưng cho ý niệm tâm linh để xua đuổi điều xui rủi. Đây là một trong những công trình lôi cuốn được nhiều lượt vé máy bay đi Đài Loan.

vé máy bay đi Cao Hùng giá tốt

Chùa Long Hổ cực kì ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Nhà hàng giới tính

Nhà hàng giới tính ở thành phố sẽ cho du khách chuyến trải nghiệm mới lạ. Sự tò mò thôi thúc nhiều người tìm đến nhà hàng này chứ chưa hẳn để kkhams phá ẩm thực. Đây là một nơi có những ý tưởng táo bạo khi tạo ra những bánh có hình nhạy cảm nhưng cũng vô cùng hài hước. Nhà hàng còn trang trí như điện thờ dương vật bằng gỗ dài 2m, hộp đựng xà phòng hình cặp vú khiến thực khách đỏ mặt.

vé máy bay đi Cao Hùng giá ưu đãi

Nhà hàng giới tính có cách trưng bày táo bạo – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ

Cao hùng luôn là điểm đến quyến rũ du khách tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện mua vé đi du lịch đến thành phố này. Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch đến xứ Đài thêm trọn vẹn. Đại lý bán vé máy bay giá rẻ chính thức của hãng China Airline là nơi bạn có thể liên hệ book vé giá tiết kiệm nhất cho hành trình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi