Những điểm đến hấp dẫn tại thành phố xinh đẹp Vancouver, Canada

16/08/2017 admin

Ngoài việc lên lịch trình tham quan những danh lam thắng cảnh hùng vĩ, các khu di tích lịch sử, các khu vui chơi nổi tiếng tại thành phố Vancouver xinh đẹp bậc nhất Canada du khách còn phải tìm cho mình đại lý bán vé máy bay đi Vancouver uy tín chất lượng để đảm bảo chuyến hành trình của mình được an toàn và hoàn hảo hơn.

Top điểm đến không thể bỏ qua khi khám phá thành phố Vancouver

Đến với hành trình tham quan Vancouver xinh đẹp, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp cổ kính, những công trình kiến trúc vĩ đại, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà thành phố Vancouver mang lại.

Khu phố cổ Gastown

Ra đời trước khi thành phố Vancouver chính thức được công nhận năm 1886, khu phổ cổ Gastown được mệnh danh là cái nôi của Vancouver. Qua quá trình thay đổi và phát triển khu phố cổ Gastown vẫn giữ được nét đẹp cổ xưa dù nơi đây đã hiện đại hóa cũng như mở rộng hơn rất nhiều. Du khách săn vé may bay đến Vancouver sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, độc đáo ở đây, được trải nghiệm thú vị trên những con phố nhỏ hẹp, hai bên đường là những hàng quán nhỏ xinh, ngoài mặt tiền được trang trí rất nhiều hoa màu sắc rực rỡ.

dat ve may bay du lich vancouver

Điểm thu hút du khách đến với khu phố cổ Gastown chính là đồng hồ chạy bằng hơi nước vô cùng độc đáo – đây cũng là chiếc đồng hồ duy nhất ở thế giới được chạy bằng hơi nước. Đồng hồ nằm ở góc của 2 con đường Cambie và Water, cứ cách khoảng 1 giờ, hơi nước từ hệ thông nước ngầm dưới lòng đất phụt lên trên cột đồng hồ, đi kèm là tiếng chuông ngân lên vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ đem đến sự mới lạ và thú vị khi xem đồng hồ.

Cầu treo Capilano

Được thiết kế xây dựng vào năm 1889, có chiều dài khoảng 137 m và độ cao lên đến 70 so với lòng sông, bắt qua con sông Capolano – đây là một trong những cây cầu dài và cao nhất thế giới dành cho người đi bộ.

dat ve may bay du lich vancover

Toàn bộ cầu treo đều làm bằng thép chắc chắn, sàn cầu được lót bằng ván cây bá hương. Vượt qua cầu treo Capilano sẽ là trải nghiệm cực kì thú vị dành cho du khách bởi cầu sẽ không chìu chuộng du khách bằng việc đứng im mà cầu sẽ đung đưa rất mạnh để du khách khó khăn hơn trong việc di chuyển qua cầu. Tuy nhiên, du khách cứ mạnh dạn bước đều, tay nắm chặt thành cầu, chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục cây cầu treo này.

Thăm Công viên Stanley

Thành phố Vancouver có vô số những công viên đẹp, rộng lớn tuy nhiên công viên Stanley là một trong những công viên đẹp nhất mà du khách đặt vé máy bay đến Vancouver nên một lần ghé thăm. Diện tích công viên Stanley khoảng 500 ha, vị trí tọa lạc cực kì lý tưởng bởi tây công viên là quang cảnh đại dương mênh mông và phía đông là rừng núi bạt ngàn. Nét độc đáo nhất tại công viên Stanley chinh là khu rừng cổ thụ được tồn tại từ trước khi thành phố Vancouver ra đời, cây nhiều nhiều ở đây là cây bá hương – loại cây có thể sống đến hàng ngàn năm.

san ve may bay du lich vancouver

Vì phía ngoài công viên có một con đường vành đai bao quanh nên du khách có thể đi ô tô để ngắm toàn cảnh vẻ đẹp rực rỡ của khu rừng và chiêm ngưỡng quang cảnh đại dương mênh mông huyền ảo. Sau khi trải nghiệm vòng quanh công viên Stanley xinh đẹp này, du khách còn được tham quan nơi dựng cột totem (totem là tên gọi chung của những loài vật được các bộ lạc thổ dân sùng bái như tổ tiên). Mỗi cột totem ở đây được tạo ra bởi những nghệ nhân bộ tộc da đỏ bản địa, các tác phẩm được điêu khắc bằng gỗ độc đáo, được sơn với màu sắc rực rỡ. Một số hình tượng thể hiện trên cột như là con quạ với mỏ dài, nhọn,  chim thần dang rộng đôi cánh, đại bang, rái cá, chó sói…

Liên hệ ngay đại lý vé máy bay China-Airline để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt được những tấm vé máy bay đi Vancouver giá rẻ nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi