Một số kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch Los Angeles 

07/09/2017 admin

Với cái tên “thành phố của những thiên thần”, Los Angeles sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn và tuyệt vời nhất dành cho du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ. Thành phố Los Angeles không chỉ thu hút khách du lịch bởi danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những công trình kiến trúc độc đáo mà nơi đây còn thu hút bởi nền văn hóa, ẩm thực đa dạng và phong phú.

Để chuyến du lịch Los Angeles được thuận lợi, lý tưởng hơn hãy tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Los Angeles của Vietnam Booking ngay sau đây nhé!

Kinh nghiệm cần có trong chuyến du lịch Los Angeles

Thời điểm lý tưởng để đến Los Angeles

Để chuyến du lịch Los Angeles thú vị, hấp dẫn hơn, du khách nên chọn khoảng thời gian nơi đây có khí hậu thuận lợi và lý tưởng nhất. Vậy thời điểm nào phù hợp?

ve may bay di los angeles

Thời điểm tuyệt vời nhất để du khách di chuyển đến Los Angeles là mùa xuân và mùa thu. Khoảng thời gian này khách du lịch sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thơ mộng ở đây, được thư giãn trong thời tiết dễ chịu, mát mẻ, được chiêm ngắm cảnh quang thiên nhiên rực rỡ…Nếu du khách du khách thích được trải nghiệm không khí lạnh, ngắm tuyết rơi hoặc muốn tham gia các hoạt động giải trí mùa đông thì hãy đến với thành phố Los Angeles vào mùa đông nhé.

Phương tiện đi lại ở Los Angeles

Chính vì hệ thống giao thông tại Los Angeles khá phát triển nên khi du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đặt chân đến thành phố này sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những phương tiện di chuyển phù hợp và tiện lợi nhất.

Nếu du khách muốn tiết kiệm mức chi phí du lịch của mình cũng như muốn có phương tiện di chuyển thuận tiện, an toàn, để dễ đi đến các địa danh du lịch nổi tiếng tại thành phố thì lựa chọn phương tiện công cộng như: xe bus, xe lừa, xe đạp…là tuyệt vời nhất nhé.

Địa điểm lưu trú thích hợp tại Los Angeles

Vì nhu cầu du lịch ngày càng cao nên nơi đây cung cấp khá đầy đủ những địa điểm lưu trú, nghỉ ngơi dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Los Angeles. Một số những khách sạn, nhà nghỉ có mức giá hợp lý, tiện nghi, chất lượng du khách có thể lựa chọn như: Royal Century Hotel at LAX, Good Nite Inn Calabasas, Motel 6 Los Angeles LAX…

ve may bay di los angeles gia re

Ẩm thực hấp dẫn tại Los Angeles

Sẽ rất thiếu sót nếu hành trình du lịch của du khách đặt vé máy bay giá tốt đi Los Angeles không khám phá và thưởng thức hương vị món ăn đặc trưng ở thành phố này.

Hãy cảm nhận hương vị đặc sắc của từng món ăn hấp dẫn ở đây như: Sandwich thịt nướng, doughnuts, ramen… Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn Việt, Thái Lan, Hàn Quốc tại thành phố Los Angeles.

Những địa danh du lịch nhất định phải đến tại Los Angeles

Công viên Universal Studios Hollywood

Một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Los Angeles du khách nên tham quan chính là công viên Universal Studios Hollywood. Nơi đây gồm có công viên giải trí và phim trường lớn, du khách vừa có cơ hội tham gia các trò chơi giải trí, tham quan phòng chiếu 3D vừa được khám phá nơi sản xuất các bộ phim bom tấn ở Hollywood như: King Kong, Transformer…

ve may bay gia tot di los angeles

Công viên Runyon Canyon

Công viên Runyon Canyon cũng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho du khách book vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ. Du khách sẽ phải ngất ngây trước quang cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ nơi này. Bầu không khí trong lành, dễ chịu sẽ giúp du khách có được những giờ phút thư giản, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bảo tàng J.Paul Getty

Đặt chân đến thành phố Los Angeles, du khách không nên bỏ qua bảo tàng J.Paul Getty nổi tiếng ở đây. Du khách sẽ được khám phá, tham quan những bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc của phương Tây và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo thời Hy Lạp cổ đại.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi