Món ngon không nên bỏ qua khi đến Rome

27/10/2017 admin

Những món ngon của Rome luôn có sức hấp dẫn thực khách. Do đó nhiều người mua vé máy bay đi Rome để cơ cơ hội thưởng thức món ăn ngon ngay trên đất Ý, cảm nhận hương vị truyền thống và hiểu hơn về văn hóa ẩm thực của thành phố này. Ngoài ra những công trình cổ của Rome sẽ là món quà đặc biệt cho chuyến du lịch của bạn.

Đặt vé máy bay đi Rome thưởng thức món ăn nào

Tinh túy ẩm thực của Ý luôn hấp dẫn thực khách từ hình thức đến chất lượng. Những món ăn được chế biến theo những công thức công phu và trang trí đẹp mắt không thể ngăn nổi sự cồn cào của dạ dày. Cùng điểm qua những món ngon hàng đầu trước khi bạn book vé máy bay đi Rome nhé.

Carbonara

Carbonara là món ăn không nên bỏ lỡ nếu có dịp được đến Rome. Đây chính là món mì Ý sốt kem kèm thịt hun khói và nó đã trở thành món ngon trứ danh vượt qua nhiều thế hệ. Nhắc đến ẩm thực Ý nhiều người sẽ nhớ ngay đến món Carbonara hảo hạng. Nếu bạn mua vé máy bay đi Ý và được thưởng thức món mì Ý một lần chắc chắn sẽ khó quên được hương vị tuyệt vời của nó. Sốt Carbonara là một trong 3 loại sốt mì được ưa chuộng nhất thế giới được dùng làm nguyên liệu chính để chế biến món Carbonara. Hương vị thịt xông khói, trứng kem, thịt xay… cùng hòa quyện tạo nên hương vị độc đáo làm co giãn bao tử của bạn. 

vé máy bay đi Rome

Carbonara chế biến hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Atisô chiên

Hương vị của Atisô chiên chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác lạ miệng. Những bông hoa Atisô không phải được chiên trong loại dầu bình thường mà chính là dầu olive. Đây cũng chính là món ăn quen thuộc của người Ý. Đặc biệt trong tiết trời ngày thu và đông thì món Atisô chiên càng được ưa thích. Hoa Atisô được ướp gia vị, muối và chiên với dầu olive ít nhất 2 lần. Món ăn sẽ có độ xốp và vẫn còn nguyên dáng vẻ của một bông hoa nhìn rất đẹp. Chiếc hoa Atisô chiên nhìn rất sang trọng tạo ấn tượng tuyệt vời trong mắt người thưởng thức. 

vé máy bay đi Rome giá rẻ

Atisô chiên đẹp mắt ngon miệng – Ảnh: sưu tầm 

Pizza

Mua vé máy bay China Airline đi Rome thưởng thức pizza bởi vì Ý chính là quê hương của pizza. Do đó để cảm nhận hương vị ngon truyền thống của Pizza hãy đến Ý. Mặc dù món này có mặt ở nhiều nơi trên thế giới nhưng Ý vẫn là thiên đường pizza tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm. Pizza ở Rome có lớp vỏ mỏng có vẻ như bị nướng quá nhiều. Những chiếc bánh pizza phủ lớp phô mai thơm ngon có khoai tây và rau củ hấp dẫn.

vé máy bay giá rẻ đi Rome

Pizza màu sắc hấp dẫn thơm ngon – Ảnh: sưu tầm 

Trippa alla Romana

Trippa alla Romana là đặc sản của thành phố Rome. Nó được chế biến từ lòng bò cùng với sốt cà chua. Nếu bạn lựa chọn món ngon của Rome thì đừng quên món ăn hấp dẫn này. Tuy các món được làm từ nội tạng động vật ít được ưa chuộng ở châu Âu nhưng Trippa alla Romana vẫn tồn tại và ngày càng hấp dẫn thực khách chính là nhờ hương vị tuyệt hảo. Đặc biệt lòng bò chế rất sạch sẽ đảm bảo vệ sinh nên bạn hãy an tâm thưởng thức.

vé máy bay đi Rome giá ưu đãi

Trippa alla Romana làm từ lòng bò và sốt cà – Ảnh: sưu tầm 

Cacio e pepe

Cacio e pepe là một món mì Ý được chế biến khá đơn giản nhưng lại có hương vị vô cùng thơm ngon kích thích vị giác. Mì được chế biến từ những nguyên liệu chính hư phô mai, hạt tiêu, mì ống và đặc biệt là các loại sốt kem khiến món mì luôn hấp dẫn khẩu vị của rất nhiều thực khách. Mì ống Canada có độ dai dẻo đặc trưng, gia vị vừa miệng hợp khẩu vị của nhiều thực khách 5 châu. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi