Mê mẫn trước những địa danh bậc nhất ở London

08/09/2017 admin

Mệnh danh là xứ sở sương mù, nơi có nền văn hóa đa dạng và được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh đẹp tuyệt mỹ, thủ đô London sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ.

Hãy cùng Vietnam Booking khám phá và trải nghiệm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại London qua bài viết ngay sau đây nhé.

Những địa danh ấn tượng tại thủ đô London

Tháp London

Một trong những di tích lịch sử quan trọng nằm ở trung tâm của thành phố Lodon, tháp Lodon (cung điện và pháo đài của Nữ hoàng) chắc chắn là điểm ấn tượng dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến London.

ve may bay di london

Được xây dựng qua 3 thế kỷ, từ thời kỳ trị vì của vị vua William, tháp London vừa là cung điện hoàng gia, là pháo đài và nhà tù. Trong suốt khoảng thời gian 850 năm, tháp London là nơi giam giữ các từ nhân hoàng gia có địa vị cao như: hoàng hậu Anne Boleyn, vua Henry VI, nữ hoàng Elizabeth I, Lady Jane Grey…

Ngoài ra, tháp London còn là nơi để kho vũ khí, tra tấn và hành hình, kho bạc, vườn thú, đài quan sát và xưởng đúc tiền của Royal Mint (hoàng gia Anh). Và đây còn là nơi giữ gìn các vương miện của Vương quốc Anh  từ năm 1303.

Vòng đu quay London Eye

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Anh đến với thủ đô London đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vòng đu quay London Eye đặc sắc nhất ở đây. Ra mắt du khách vào năm 2000, vòng đu quay độc đáo này nằm bên bờ sông Thames hiền hòa, đối diện với tòa nhà quốc hội Anh và tháp đồng hồ Big Ben. Vòng quay khổng lồ này có tổng cộng 32 cabin hình dạng quả trứng và mỗi cabin ở đây có sức chứa khoảng 25 hành khách. Du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn quang cảnh lãng mạn của thành phố trong những cabin đặc biệt này.

Trafalgar Square

Nơi kỷ niệm chiến thắng của chúa Horatio Nelson với lực lượng hải quân và là một trong những quảng trường lớn tại thủ đô London, Trafalgar Square cũng là địa điểm du lịch du khách mua vé máy bay đi London nên đến và trải nghiệm.

ve may bay gia re di london

Du khách sẽ được tìm hiểu, tham quan những di tích còn sót được đặt giữa quảng trường, được nhìn ngắm những chú sư tử khổng lồ bao quanh tượng đài, những phun nước độc đáo ở đây. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc ở đây và được tham quan công trinh cây thông Noel khổng lồ vào những mùa lễ hội diễn ra tại quảng trường.

Buckingham Palace

Đã đặt chân đến thủ đô London, du khách đừng nên bỏ lỡ chuyến thăm dinh thự nổi tiếng nhất nước Anh – Buckingham Palace. Đây là nơi sinh sống và làm việc của nữ hoàng Elizabeth II và là trung tâm của chế độ quân chủ lập hiến Anh.

Bước qua ngưỡng cửa cung điện Buckingham, du khách book vé máy bay đi London giá tốt không chỉ được nhìn ngắm vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy nơi đây, được tận mắt chiêm ngường chiếc cầu thang uốn cong bằng đá cẩm thạch độc đáo được trang trí bằng những bức chân dung của Nữ hoàng Victoria treo trên tường và còn được khám phá bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân đặc sắc ở đây.

Tháp Big Ben

Một trong những địa danh nổi bật nhất tại thành phố London chính là tháp Big Ben (biểu tượng cao quý nhất của nước Anh). Du khách có cơ hội tham quan tháp đồng hồ hơn 150 tuổi nằm ở trung tâm thành phố London, được tìm hiểu lịch sử của quả chuông nổi tiếng ở đây và khám phá chiếc đồng hồ được biết là chạy chính xác nhất.

dat ve may bay di london gia re

Tháp Big Ben là thiết kế của kiến trúc sư Charles Barry và Augustus Pugin mang phong cách Victorian Gothic có độ cao lên đến 96,3 m.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi