Lạc bước đến những thành phố đẹp bậc nhất Hà Lan

21/08/2017 admin

Một tấm vé máy bay đến Hà Lan và sau đó là hàng loạt những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đất nước xinh đẹp này chắc chắn sẽ mang đến kỳ nghỉ lý tưởng dành cho du khách. Đến với Hà Lan du khách không chỉ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc, khám phá các nền kiến trúc độc đáo, ẩm thực phong phú tại đây mà du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng các thành phố nổi tiếng ở Hà Lan.

Trải nghiệm vẻ đẹp các thành phố độc đáo tại Hà Lan

Thành phố Amsterdam

Điểm đến đầu tiên mà du khách nên ghé thăm và trải nghiệm trong chuyến du lịch Hà Lan chính là thành phố Amsterdam.

ve may bay gia re di ha lan

Amsterdam được biết đến là thủ đô của đất nước Hà Lan, là trung tâm chính trị, văn hóa kinh tế, có vị trí nằm dọc bên bờ sông Amstel mang dáng vẻ của một thành phố cổ châu Âu nguy nga, tráng lệ. Mặc dù thành phố Amstesdam mang trên mình một hình hài cổ kính nhưng nơi đây là một trong những hải cảng được xếp hạng lớn nhất thế giới, tập trung hầu hết các trung tâm thương mại bậc nhất ở châu Âu.

Thành phố Rotterdam

Thành phố cảng Rotterdam sầm uất là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến trải nghiệm xứ sở hoa tu lip của du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Hà Lan.

Đến với Rotterdam du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước nền kiến trúc đặc sắc, đa dạng các công trình đồ sộ, cảnh sắc hoa lệ, và sự đa dạng màu sắc hiện đại náo nhiệt tại đây. Du khách có thể trải nghiệm bằng phương tiện xe đạp hoặc tản bộ để khám phá trọn vẹn mọi ngõ ngách của thành phố. Không chỉ vậy, du khách có cơ hội tham gia các lễ hội vô cùng đặc sắc và độc đáo tại thành phố Rotterdam.

ve may bay di ha lan gia re

Ngoài việc tham quan cảnh sắc thành phố du khách còn được trải nghiệm cầu Erasmus độc đáo – một trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trên bến cảng lớn nhất châu Âu, khám phá bảo tàng Boijimans Van Beuningen, Tháp Euromast, Kunsthal Rotterdam…

Thành phố Utrecht

Những du khách săn vé máy bay đến Hà Lan không nên bỏ lỡ thành phố Utrecht xinh đẹp. Utrecht được xem là thủ phủ của tỉnh Utrecht, một trong những khu đô thị nổi tiếng và là thành phố lớn đứng thứ tư tại Hà Lan.

ve may bay di ha lan gia re

Thành phố Utrecht những tòa nhà mang cấu trúc của thời Trung cổ vô cùng độc đáo, cổ kính và đầy quyến rũ. Điều đặc biệt nhất tại Utrecht chính là ngôi nhà thờ chính tòa có tháp chuông cao chọc trời, du khách chỉ cần nhìn ngọn tháp sẽ di chuyển đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng mà không sợ bị lạc.

Thành phố Gouda

Với các kênh đào xinh đẹp và những tòa nhà cũ khác biệt, Gouda là một trong những thành phố nổi tiếng tại Hà Lan mà du khách săn vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nên đến tham quan trải nghiệm.

Xung quanh thành phố được bao bọc bởi những con kênh chằn chịt, du khách chỉ mất 5 phút đi từ nhà ga để đến Gouda. Du khách sẽ được tham quan 15 tòa thị thế kỷ đặc sắc với những cửa sổ kính độc đáo ở St Janskerk, được thưởng thức món pho mát ngon, hấp dẫn nổi tiếng tại Gouda, ngoài ra còn có nến và ống đất sét độc đáo.

Thành phố Groningen

Được biết đến là thành phố của nền văn hóa – giáo dục nổi tiếng tại Hà Lan, Groningen sẽ là địa điểm lý tưởng cho những du khách trải nghiệm chuyến du lịch ở Hà Lan.

ve may bay dai ly china airline

Thành phố Groningen có rất nhiều các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở giáo dục cực kì uy tính và đặc biệt hơn nơi đây còn được biết đến với các bảo tàng đặc sắc đa dạng lĩnh vực.  Du khách có cơ hội tham quan bảo tàng Groningen – một trong những công trình hiện đại và sáng tạo nhất ở Hà Lan, khám phá bảo tàng truyện tranh, bảo tàng đồ họa, bảo tàng đại học, bảo tàng hàng hải…vô cùng độc đáo

Bắt đầu chuyến khám phá đất nước Hà Lan bằng cách liên hệ và đặt vé máy bay trực tuyến tại đại lý China Airline để nhận được những tấm vé rẻ nhất cho hành trình của mình nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi