Kinh nghiệm mua quà tặng khi du lịch ở Đài Loan

03/11/2017 admin

Đài Loan không chỉ là thiên đường du lịch mà còn là thiên đường mua sắm lý tưởng. Mua vé máy bay đi Đài Loan du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và mua sắm nhiều món đồ cần thiết. Xứ Đài hứa hẹn sẽ là nơi có nhiều món quà lý tưởng để chuyến du lịch của bạn ngập tràn điều thú vị.

Du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà?

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan để có cơ hội đặt chân đến hòn đảo Đài Loan xinh đẹp và sở hữu những sản phẩm hấp dẫn từ sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn chưa biết nên mua gì làm quà khi đi du lịch Đài Loan thì hãy cất ngay kinh nghiệm này. Những sản phẩm được gợi ý dưới đây không quá đẳng cấp nhưng rất đáng giá trị để mua.

Bánh kẹo

Bánh kẹo Đài Loan cũng là một trong những món ăn hảo hạng để thưởng thức. Đây cũng là món quà phổ biến được du khách lựa chọn khi book vé máy bay đến xứ Đài. Có rất nhiều loại bánh bánh dứa, bánh cuộn trứng, bánh quy kem muối, kẹo đậu phộng sữa, kẹo mút và nhiều loại bánh kẹo khác. Hương vị của chúng rất đặc biệt nhờ cách phá trộn nguyên liệu và cách chế biến độc đáo. Đặc biệt cách đóng gói bao bì rất đẹp mắt tạo nên sự hấp dẫn rất phù hợp để mua làm quà.

vé máy bay đi Đài Loan

Bánh kẹo đa dạng bao bì đẹp mắt – Ảnh: sưu tầm 

Văn phòng phẩm và sách ngoại văn

Khi sở hữu vé máy bay Đài Bắc du khách sẽ có ngay hàng tấn sản phẩm văn phòng phẩm hấp dẫn. Đặc biệt là những cây bút đầy màu sắc và lập dị, sổ lưu niệm với những hình ảnh cute, bút mực vô hình,… Những món đồ trên rất thích hợp mua làm quà cho các bé vì chúng vừa xinh xinh vừa phục vụ cho mục địch học tập. Sách tiếng Anh ngoại văn, tác phẩm văn học hay và nhiều kĩ năng khác được bán ở các nhà sách Đài Loan với giá bán rất nhẹ.

Quần áo

Đài Loan có vị trí địa lý gần Nhật Bản và Hàn Quốc nên quần áo thời trang ở đây luôn cập nhật mới liên tục để du khách cơ hội sở hữu những mẫu quần áo thời trang hot nhất. Du khách sẽ bắt gặp rất nhiều kiểu thời trang từ cool ngầu cực chất đến bánh bèo điệu đà. Quần áo ở đây có nhiều mức giá phù hợp để bạn mua làm quà tặng mà không bị lãng phí quá nhiều tiền bạc.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Quần áo đủ kiểu ở chợ đêm Đài Loan – Ảnh: sưu tầm 

Lồng đèn mini

Lồng đèn Đài Loan có màu sắc họa tiết đẹp mắt mắt. Tính thẩm mỹ của những chiếc đèn luôn khiến du khách muốn được sở hữu chúng. Không chỉ đẹp mà chiếc lồng đèn còn tượng trưng cho những ý nghĩa đặc biệt vì thế bạn cũng có thể chọn một vài chiếc lồng đèn mini để làm quà tặng vì kích thước của nó nhỏ gọn rất dễ cho vào hành lý. Những chiếc lồng đèn mini đủ màu sắc sẽ là món quà thú vị cho cả người lớn và trẻ em. 

Trà

Đài Loan là xứ sở của trà sấy và có nhiều món ngon được chế biến liên quan đến trà như trà sữa. Do đó mặc dù du khách đã thưởng thức một số món trà ngay trên đất xứ Đài vẫn còn muốn mua thêm để làm quà tặng hoặc để dùng. Bạn có thể mua trà  ở một số cửa hiệu bán trà lâu năm ở Đài Loan để lựa chọn một số loại trà sấy.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Trà ô lông thượng hạng ở Đài Loan – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Đài Loan thỏa sức vu vi với những sản phẩm lạ mắt. Để có chuyến bay hợp lý bạn có thể liên hệ ngay đến phòng vé China Airline tại TP HCM để được tư vấn cụ thể.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi