Kinh nghiệm hữu ích cho chuyến hành trình lý tưởng ở New Delhi

28/08/2017 admin

Du khách đặt vé máy bay đi New Delhi đã biết rõ những nơi nào mình cần trải nghiệm và khám phá khi đến thành phố New Delhi chưa? Đã tìm hiểu kĩ về cách thức di chuyển, nơi nghỉ ngơi lý tưởng và ăn những món đặc sản gì khi đến đây?

Tất cả đã có trong bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking chia sẻ kinh nghiệm du lịch New Delhi nhằm cung cấp những thông tin hữu ích đáp ứng chuyến trải nghiệm hoàn hảo dành cho du khách.

Một số kinh nghiệm cần biết trước khi khám phá New Delhi

Mùa nào thích hợp cho chuyến du lịch New Delhi?

Với kinh nghiệm cho chuyến khám phá New Delhi lý tưởng, du khách nên tránh đi vào mùa hè vì trong khoảng thời gian này, thời tiết ở New Delhi rất oi bức và có nhiệt độ rất cao.

ve may bay den new delhi

Thời điểm thích hợp nhất để du khách đến New Delhi là vào mùa thu (từ khoảng tháng 10 đến tháng 11) và mùa xuân. Khí hậu ôn hòa, khung cảnh rực rỡ, hoa trái bắt đầu chen nhau đua nở, không khí mát mẻ, dễ chịu, các lễ hội hấp dẫn được diễn ra, chắc chắn sẽ đem đến kì nghỉ tuyệt vời dành cho du khách.

Những phương tiện di chuyển phù hợp ở New Delhi 

Du lịch ở bất cứ đất nước, thành phố nào, du khách mua vé máy bay giá rẻ cũng quan tâm đến vấn đề di chuyển đi lại đầu tiên và đến với New Delhi cũng không ngoại lệ.

Du khách không cần quá lo lắng về việc lựa chọn phương tiện gì để thuận tiện di chuyển ở đây vì thành phố New Delhi có khá nhiều phương tiện phục vụ cho việc đi lại. Một số những phương tiện vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm chi phí du lịch mà  du khách nên lựa chọn như: xe điện ngầm, xe buýt, xích lô máy…

Những điểm đến hấp dẫn tại thành phố New Delhi

Phố cổ Delhi

Hành trình thú vị của du khách săn vé máy bay đi New Delhi giá rẻ sẽ bắt đầu từ phố cổ Delhi. Du khách sẽ không tìm thấy sự hào nhoáng, sôi động nơi đây mà thay vào đó là sự cổ kính, trang nghiêm và bình lặng tại khu phố cổ này. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu và tham quan các trung tâm thương mại cổ, những tượng đài cổ và cả những điểm khảo cổ vô cùng độc đáo.

san ve may bay di new delhi

Pháo đài Đỏ

Địa danh nổi tiếng tại thành phố mà du khách book vé máy bay đi New Delhi không nên bỏ qua chính là pháo đài Đỏ. Đến với pháo đài Đỏ Delhi, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khả năng sáng tạo đặc biệt của người Ấn Độ xưa vì pháo đài chỉ từ loại đá sa thạch đỏ đã xây dựng nên một công trình đặc sắc đến như vậy.

Pháo đài Đỏ có nét kiến trúc vô cùng đặc sắc, gồm nhiều tòa nhà trang trí hoa văn độc đáo, những đường nét chạm khắc vô cùng tinh tế, hình nghệ thuật công phu và đây là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa ba nét trường phái kiến trúc khác nhau: kiến trúc Ấn Độ, phương Tây, hồi giáo Iran.

Đền Akshardham

Những gì du khách đặt vé máy bay đi Ấn Độ đến thành phố New Delhi có thể nhìn thấy được tại đền Akshardham chính là một công trình kiến trúc điêu khách đồ sộ, sự lộng lẫy và rực rỡ của ngôi đền bậc nhất tại Ấn Độ.

ve may bay di new delhi gia re

Du khách một lần nữa được mãn nhãn với công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của người Ấn Độ. Phải mất khoảng 5 năm với hơn 7000 thợ và sử dụng 10 triệu tảng đá hồng để xây dựng nên đền Akshardham danh tiếng như hiện nay.

Còn rất nhiều những địa danh nổi tiếng chờ đón du khách đến tham quan và trải nghiệm như: tháp Qutb Minar, đền thờ Hồi Giáo Jama Masjid, thánh đường Lotus Temple độc đáo…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi