Khám phá top thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ

15/11/2022 admin

Mỹ là đất nước rộng lớn có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, các công trình kiến trúc lớn cùng những thành phố nổi tiếng bậc nhất thế giới. Vì thế nhiều người luôn ao ước có chuyến du lịch đến Mỹ để khám phá bức tranh sống động nơi đây. Nếu đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng China Airline bạn sẽ có ngay cơ hội tham quan những thành phố nổi tiếng của Mỹ đã được du khách bình chọn và mỗi năm những thành phố này có tới hàng triệu lượt khách du lịch.

Đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá thành phố nào?

Có chuyến du lịch đến Mỹ, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều thành phố hấp dẫn. Mỗi một nơi sẽ cho bạn những cảm giác thú vị khác nhau. Nước Mỹ có tới 50 tiểu bang và nhiều thành phố. Nếu bạn đã có dự định tìm vé máy bay giá rẻ đến Mỹ thì hãy lên kế hoặc sẵn sàng là bạn sẽ đi đến thành phố nào để vừa có chuyến du lịch ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí.

New York – thành phố hiện đại

New York nhộn nhịp phồn hoa bậc nhất nước Mỹ nên luôn bị nhầm tưởng là thủ đô của đất nước này. Đến Mỹ không một ai không nhớ đến New York. Nhưng vì sao nó trở thành điểm đến cuốn hút và được nhiều du khách bình  chọn là thành phố nổi tiếng của Mỹ đến vậy?

ve may bay di my

New York mê hoặc lòng người với nhiều tòa nhà mọc san sát nhau cao vút chọc trời. Đến đây du khách có thể bị choáng vì độ hào nhoáng của nó. Những tuyến đường đông đúc du khác, trung tâm thương mại sang trọng hoạt động thâu đêm suốt sáng. Bên cạnh đó hệ thống giao thông hiện đại cùng nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng cho bạn nhiều lựa chọn điểm đến để tham quan.Đến đây du khách đều nghĩ ngay đến tượng nữ thần Tự do, công viên trung tâm, tòa nhà Emprise, đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway cùng nhiều điểm đến khác.

Las Vegas –  thành phố không ngủ

Las Vegas được mệnh danh là “thành phố ánh sáng” có nhiều hoạt động vui chơi giải trí sầm uất. Dây cũng là “thủ đô giải trí” hàng đầu thế giới.Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng, đánh bạc cùng nhiều hoạt động ẩm thực giữ chân khách du lịch. Book vé máy bay online đến Las Vegas, du khách sẽ được tận hưởng không khí giải trí ăn chơi xa hoa.

ve may bay di my

Nhiều du khách rất thích đến Las Vegas vì ở đây có giá thuê phòng khá rẻ, nhiều đồ ăn thức ngon lạ và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, khám phá nhiều điểm đến thú vị.

San Francisco – thành phố thơ mộng

San Francisco có tiết trời mát mẻ, sương mù mơ màng phủ lên khung cảnh thành phố tạo nên bức tranh tuyệt mỹ để nhiều người thích trải nghiệm. Những ngọn đồi tạo nên những cung đường dốc đầy mê hoặc tạo nên những thương hiệu rất riêng của thành phố này. Hầu hết du khách đến đây đều muốn khám phá các cung đường nổi tiếng tại San Francisco và chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm của chuyến du lịch.

ve may bay di my

San Francisco được du khách quốc tế yêu thích vì ngoài những ngọn đồi cao chất ngất còn có nhiều công trình đẹp. Bạn book vé máy bay đi san Francisco có thể tham quan bãi biển, khu giải trí quốc gia Golden Gate, quảng trường Alamo, bảo tàng nghệ thuật hiện đại San Francisco, cùng nhiều công trình nổi tiếng khác như Tòa Bạch Ốc, thánh đường quốc gia, ….

Washington – thủ đô nước Mỹ

Washington là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Mỹ. Vì đây là trung tâm chính trị quan trọng có nhiều công trình nổi tiếng như Nhà Trắng, quảng trường độc lập, nhà quốc hội… Đây cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động chính trị quan trọng của đất nước.

ve may bay di my

Bạn có thể đặt vé china airlines đến Washington để khám phá nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Công viên quốc gia Washington sở hữu khung cảnh tươi đẹp, thanh bình, non xanh nước biếc, hoa đào nở nộ lãng mạn. Từng chùm hoa đào rũ bóng xuống mặt hồ rất nên thơ phù hợp với những ai thích khám phá thiên nhiên.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi