Du lịch Ý – những điểm đến cuốn hút du khách

11/09/2017 admin

Italia không chỉ thu hút du khách đặt vé máy bay trực tuyến bởi khí hậu ấm áp quanh năm, nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn, những di tích có giá trị, những bãi biển tuyệt điểm mà hơn hết là những công trình kiến trúc độc đáo và các địa danh du lịch ấn tượng tại đất nước xinh đẹp này.

Hãy cùng Vietnam Booking trải nghiệm hành trình đến với những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Italia qua bài viết ngay sau đây nhé.

Top địa danh hút khách tại đất nước Italia

Tháp nghiêng Pisa

Du khách có cơ hội đặt chân đến nước Ý xinh đẹp đừng bỏ qua hành trình khám phá tháp nghiêng Pisa – biểu tượng độc đáo của Italia.

ve may bay di y

Tọa lạc tại quảng trường kỳ tích phía bắc thành phố Pisa, tháp nghiêng Pisa được xây dựng vào thế kỷ 12, thiết kế hình dáng thẳng đứng. Tháp gồm có 8 tâng, cao đến 54,8 m và trọng lượng khoảng 14.500 tấn được xây hình dạng là một hình trụ rỗng có các dãy cột xung quanh, mặt trong và mặt ngoài đều được ốp bằng đá cẩm thạch sắc sảo. Tuy nhiên, vì nền móng không đều cũng như nằm trên nên đất lún nên theo thời gian ngọn tháp này đã bị nghiêng và mang hình dạng độc đáo, khác biệt hơn những ngọn tháp khác trên thế giới.

Để tránh tình trạng bị đổ sụp của tháp nghiêng Pisa, tháp đã được bảo tồn tổng thể cho đến thời điểm hiện nay, tháp ổn định với độ nghiêng là 3,9 độ.

Hồ Como

Với không khí trong lành, thoáng đãng, núi non hùng vỹ, nước trời xanh biếc, hồ Como luôn là địa danh nổi tiếng tại Ý thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan, khám phá mỗi năm.

book ve may bay gia re di y

Du khách mua vé máy báy giá tốt đi Ý sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo được chiêm ngưỡng những căn biệt thự thời La Mã vô cùng độc đáo và tham quan những khu vườn tuyệt đẹp với nhiều những loại cây rực rỡ sắc màu tại hồ Como thơ mộng.

Đấu trường La Mã Colosseum

Một trong những địa danh nổi tiếng nhất tại Ý và là một trong các công trình kiến trúc La Mã độc đáo trên thế giới, đấu trường La Mã Colosseum luôn là điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách đến khám phá và trải nghiệm. Trải qua hơn 2.000 năm tuổi, đấu trường La Mã Colosseum là nơi lưu giữ những tàn tích minh chứng cho sự hào hùng  của đế chế La Mã vĩ đại.

Đấu trường La Mã là một sân khấu vòng tròn lớn, nơi chưa hơn 50.000 khán giả cổ vũ các đấu sĩ, tái hiện chiến trận hoặc các cuộc hành quyết. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Ý sẽ được tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của di tích này khi vào tham quan bên trong đấu trường La Mã, được chiêm ngưỡng những mái vòm đá vôi ba tầng đặc biệt, cấu trúc hài hòa đặc sắc của đấu trường và đặc biệt là hãy ghé thăm mạng lưới của các đường hầm dưới lòng đất (nơi những đấu sĩ tôi luyện trước khi xuất hiện trước đám đông).

Đài phun nước Trevi

Sau khi chiêm ngắm vẻ đẹp đặc sắc của đấu trường La Mã du khách hãy dành thời gian để ghé thăm đài phun nước Trevi – công trinh điêu khắc hoành tráng, diễm lệ nhất tại thành phố Rome.

san ve may bay di y gia tot

Điểm thu hút, hấp dẫn du khách săn vé máy báy giá ưu đãi tại đài phun nước Trevi chính là những bức tượng thần Tritons, thần Neptune, thiếu nữ, cá ngựa…được chạm khắc vô cùng sắc xảo từ nguyên liệu đá cẩm thạch Carrara và đá vôi vô cùng độc đáo. Ngoài ra, đài phun nước Trevi còn thu hút khách du lịch bởi truyền thuyết ném đồng xu cầu nguyện cho sự an lanh, sức khỏe, may măn, tình yêu…Mỗi ngày nơi đây có hơn 3.000 Euro được ném xuống để cầu nguyện và người ta đã dùng số tiền này để trợ cấp và giúp đỡ cho những người nghèo ở Rome.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi