Du lịch Hiroshima – Những địa danh không nên bỏ lỡ

31/08/2017 admin

Du khách đặt vé máy bay đi Hiroshima có cơ hội được trải nghiệm, khám phá tại một trong những thành phố nổi tiếng của đất nước Nhật Bản có quá trình phát triển thần kì sau khi chịu thiệt hại nặng nề bởi bom nguyên tử. Đến với thành phố, du khách không chỉ được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn, được tham quan, trải nghiệm những địa danh nổi tiếng ở Hiroshima mà hơn hết là được tìm hiểu lịch sử bi tráng của thành phố này.

Top địa điểm danh tiếng tại Hiroshima, Nhật Bản

Công viên tưởng niệm hòa bình

Một trong những địa điểm nổi tiếng mà du khách cần tìm hiểu, tham quan khi du lịch đến thành phố Hiroshima chính là công viên tưởng niệm hòa bình. Du khách đặt vé máy báy đi Hiroshima giá tốt có cơ hội được khám phá, tham quan một số hiện vật đặc biệt còn sót lại sau vụ ném bom nguyên tử được trưng bày ở bảo tàng tưởng niệm hòa bình và hơn nữa là được nghe kể lại quá khứ lịch sử bi tráng của thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

ve may bay di hiroshima

Công viên tưởng niệm hòa bình là nơi để người dân Nhật Bản tưởng niệm và gợi nhớ quá khứ thương đau của cả dân tộc.

Bảo tàng Mazda

Bảo tàng Mazda là nơi tham quan du lịch tuyệt vời dành cho những du khách yêu thích dòng xe hơi Mazda nổi tiếng của Nhật Bản. Đến với bảo tàng, du khách có thêm kiến thức về lịch sử ra đời của hãng xe Mazda danh tiếng của nước Nhật, được tìm hiểu quá trình phát triển mạnh mẽ của hãng và hơn hết là được chiêm ngưỡng vô số những mô hình xe hơi với những kiểu dáng cổ xưa, hiện đại.

Vườn Shukkei-en

Du khách mua vé máy bay đi Nhật tham quan thành phố Hiroshima thích được trải nghiệm, hòa mình trong không gian thơ mộng, huyền ảo thì vườn Shukkei-en chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

mua ve may bay gia re di hiroshima

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, màu sắc rực rỡ, cảnh quang núi rừng tuyệt đẹp, kiến trúc khu vườn độc đáo tất cả hòa quyện đã tạo nên khu vườn Shukkei-en danh tiếng như hiện nay. Trải nghiệm trong khu vườn Shukkei-en chính là điều tuyệt vời nhất của du khách khi đặt chân đến thành phố Hiroshima.

Lâu đài Hiroshima

Với vẻ đẹp nguy nga, hùng vỹ lâu đài Hiroshima chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị dành cho khách du lịch. Lâu đài Hiroshima có 5 tầng, hình dáng giống như con cá chép đen khổng lồ. Vào mùa xuân, khi đến tham quan lâu đài Hiroshima, khung cảnh hiện ra trước mắt du khách sẽ là cảnh quang thiên nhiên rực rỡ, ngập tràn sự tươi mới, cây cối xanh tốt rợp bóng mát và những bông bắt đầu vươn mình nở rộ.  

Đền Itsukushima

Một trong những địa danh nổi tiếng ở Hiroshima phải kể đến là đền Itsukushima. Ngôi đền nằm trên đảo Miyajima, có cổng Torii màu đỏ nổi trên mặt nước vô cùng độc đáo. Kết cấu khung của cổng không có bộ phận nào chôn dưới đáy biển vì vậy mà nó có thể tự nổi trên mặt nước. Và khi du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima, muốn tham quan tại đền Itsukushima thì phải đi thuyền để tới đền.

ve may bay gia re di hiroshima

Hẻm núi Sandankyo

Du khách book vé máy bay giá rẻ đến Hiroshima nên có chuyến hành trình trải nghiệm ở hẻm núi Sandankyo. Hẻm núi Sandankyo trải dài khoảng 13 km, được thiên nhiên ưu đãi với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, có dòng suối chảy quanh năm, cảnh sắc xung quanh như một bức tranh tuyệt đẹp, là tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng. Một số những thắng cảnh nổi bật tại hẻm núi Sandankyo phải kể đến như: Sandandaki, Kurobuchi, Nidandaki, Sarutobi…

Nếu du khách muốn biết thêm những thông tin chi tiết, cũng như tìm được cho mình những tấm vé máy báy giá rẻ, chất lượng đến thành phố Hiroshima thì hãy liên hệ ngay với đại lý China Airline nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi