Điểm tham quan thú vị khi đi du lịch lần đầu tại Washington

21/09/2017 admin

Washington là thủ đô của Mỹ, nơi đây có nhiều điểm đến tham quan hấp dẫn khách du lịch. Washington được thành lập 16/07/1970. Với bề dày lịch sử như vậy, đến nay địa điểm này đã trở thành trung tâm chính trị lớn của nước Mỹ. Nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà chính trị, những công trình quan trọng và thu hút nhiều lượt khách du lịch tham quan mỗi năm.

Nếu bạn luôn muốn được khám phá những điểm đến hàng đầu tại Washington thì hãy đặt vé máy bay trực tuyến tại đại lý vé máy bay China Airlines để có lịch trình bay hợp lý nhất.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Washington khám phá điểm đến hút khách

Đến Washington bạn không chỉ được tận hưởng một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ mà còn được tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng hút khách. Chắc chắn ai đã một lần đến Washington sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. 

Nhà Trắng

Nhà Trắng đã không còn là tên gọi xa lạ đối với chúng ta và là điểm du lịch thu hút lượt khách du lịch nhiều nhất vì đây là cơ quan quan điều hành quan trọng hàng đầu tại Mỹ. Đây cũng là nơi làm việc của các ngài tổng thống Mỹ từ nhiều năm qua. Nhà Trắng là một nơi du lịch đặc biệt luôn thách thức khách du lịch khám.

ve may bay di washington

Đây là nơi biểu tượng cho quyền lực tối cao và được bảo vệ nghiêm ngặt. Vì thế khi tham quan tại đây du khách lưu ý không được đem theo chất dễ cháy nổ, balo, túi xách và phải tuân thủ đúng quy định. Tuy nhiên sẽ không hề khó khăn nếu bạn thật sự muốn khám phá nơi du lịch đặc biệt này.

Bảo tàng Smithsonia 

Đây là bảo tàng nghệ thuật quốc gia tọa lạc tại Washington. Chắc chắc đây sẽ là nơi khám phá thú vị đối với những ai yêu nghệ thuật. Bảo tàng là nơi tập trung các tác phẩm nghệ thuật lớn nhất thế giới.

ve may bay di Washington

Đồ sộ về chất lượng và số lượng sản phẩm đến mức người xem không thể xem hết trong một lần tham quan. Mua vé máy bay đi Washington để có cơ hội mãn nhãn khi tham quan Bảo tàng Smithsonia. Đây sẽ là thiên đường sở hữu những kiệt tác nghệ thuật lớn của nhân loại.

Công viên West Potomac

Công viên West Potomac là địa điểm tuyệt vời du khách có thể tận hưởng khung cảnh thanh bình, tươi đẹp. Đây là công viên sở hữu nhiều cây hoa anh đào tao nên bức tranh tuyệt mỹ và lãng mạn.

ve may bay di washington

Hoa anh đào được trồng xung quanh hồ Tidal Basin và nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4. Khoảng đầu tháng 3, lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức tại Washington và mỗi năm thu hút khoảng 1.5 triệu du khách. Đến đây bạn có thể đi dạo quanh hồ cảm nhận không giản đẹp trữ tình đến khó quên. Bình mình và hoàng hôn là hai thời điểm cực kì lãng mạn để ngắm nhìn hoa anh đào tại công viên này.

Phố tình yêu George town

George town cổ kính và rợp bóng cây tạo nên một bức ảnh đẹp sống động. Lạc bước đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà, hàng cây xen lẫn với với những thác nước nhân tạo.

ve may bay di washington

Khung cảnh nơi đây lãng mạn hữu tình như một bức tranh tình yêu rộng lớn. Khu phố sở hữu vẻ đẹp chân thật và sống động đến thôi thúc khách du lịch đến đây dù chỉ một lần. Những khóm hoa xinh xắn hòa quyện với không khí thanh bình đưa con người đến một không khí bình yên khó tả.

Nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay đi Washington để có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng trên. Và nếu bạn chưa biết rõ về các chuyến bay cũng như giá vé, có thể tham khảo ngay thông tin giá vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé China Airlines.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi