Điểm đến ấn tượng trong mắt du khách ở Los Angeles

17/07/2022 admin

Los Angeles không bao giờ nhạt nhòa trong mắt du khách vì có những điểm đến vô cùng ấn tượng đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người tham quan. Do đó hằng năm nước Mỹ có rất nhiều lượt vé máy bay đi Los Angeles khám sự kì thú của các địa điểm ấn tượng. Hòa mình vào các không gian giải trí, vui chơi ở những địa danh nổi tiếng sẽ cho bạn những giây phút thư giãn đáng nhớ.

Các địa điểm tham quan ấn tượng ở Los Angeles

Thành phố Los Angeles được biết đến là nơi sản xuất ra những bộ phim nổi tiếng nhất thế giới vì thế đây là điểm đến tuyệt vời nhất tham quan phim trường. Bên cạnh đó đu khách còn được tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi giải trí ở những không gian thú vị.

Phim trường Universal Studio Hollywood 

Phim trường Universal Studio Hollywood là điểm đến mà nhiều người ao ước được mua vé máy bay Hà Nội đi Los Angeles để có có hội tham quan nơi này. Nếu bạn muốn biết uy trình sản xuất cá bộ phim tom tấn như thế nào thì phim  trường này sẽ là nơi để bạn trải nghiệm. May mắn hơn du khách còn được chọn làm diễn viên quần chúng cho một bộ phim nào đó. Bạn sẽ có chuyến trải nghiệm phim trường bằng tàu điện và hòa mình vào những hiệu ứng điện ảnh như núi lửa, sóng thần, động đất tạo nên những khoảnh khoắc chân thật và sống động. City Walk sẽ là khu vực có trên 30 điểm ăn uống cùng nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm và rạp chiếu phim hoành tráng.

vé máy bay đi Los Angeles

Hiệu ứng điện ảnh ở Universal Studio Hollywood – Ảnh: sưu tầm

Công viên giải trí Disneyland

Tên của công viên này là do nhà làm phim hoạt hình Mỹ Walt Disney xây dựng vì thế sau khi công trình hoàn thành đã lấy tên ông để đặt tên cho công viên nhằm tri ân. Khuôn viên của công viên này rộng 30 ha. Bạn sẽ đón nhận điều bất ngờ khi vừa bước chân vào công viên này khi có một đàn chuột Mickey chạy đến chào đón và bắt tay. Có hơn 50 khu vui chơi có không gian lãng mạn như chốn thần tiên trong truyện cổ tích. Đó là thế giới áo, thế giới mạo hiểm, thế giới của tương lai. Nếu sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Mỹ bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan Disneyland vào buổi tối để tận hưởng không gian đẹp huyền ảo như tòa lâu đài lộng lẫy và rực rỡ.

vé máy bay đi Los Angeles giá tốt

Công viên giải trí Disneyland huyền bí khi đêm xuống – Ảnh: sưu tầm 

Đại lộ danh vọng

Đại lộ này một là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine. Đặt chân đến đây để ngỡ ngàng với hơn 2500 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong ngành giải trí. Du khách có thể tản bộ ở đây đón gió ngắm cảnh và ngắm những căn biệt thực đẹp lộng lẫy của những ngôi sao lừng danh trên thế giới. Chắc chắn bạn ngỡ ngàng với hàng loạt cửa hàng thời trang từ những thương hiệu nổi tiếng.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Các ngôi sao ở đại lộ danh vọng – Ảnh: sưu tầm 

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Los Angeles – Vé quốc tế giá rẻ

Bãi biển Manhattan

Đây được cho là một trong những bãi biển đẹp nhất Los Angeles tọa lạc bờ biển Thái Bình Dương. Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles quanh năm. Ở đây diễn ra nhiều trò chơi thể thao trên cát và hoạt động tắm nắng. Đi dạo, tắm biển của du khách. Bảo tàng Hải dương học là địa điểm mà du khách có thể tham quan miễn phí.

Tham khảo ngay các hãng máy bay đi Mỹ để chuẩn bị một tấm vé giá rẻ đến Los Angeles. Hiện nay hãng China Airline đang khai thác đường bay đến Mỹ với giá vé uy tín để bạn liên hệ đến đại lý vé máy bay chính của hãng để book vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi